“ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ”เขาว่ากันมาแบบนี้ แต่ถ้าใช้สายตาไปกับหน้าจอมือถือ จอคอมพิวเตอร์ หรือเจ้าแสงสีฟ้าเจ้าปัญหาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ จนทำให้ตาอาจเสื่อมสภาพได้ง่ายหากไม่ดูแลหัวใจของเราเหี่ยวเฉาน่าดูเพราะมองอะไรก็ไม่ชัด หากเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วสาว ๆ จะส่งสายตาปิ๊ง ๆ ให้กับใครได้ล่ะเนี่ย หากได้หยีตามองหน้าหนุ่มแบบนี้ไปตลอดก็พลอยทำให้เราเสียบุคลิกไปอีกเพราะฉะนั้นหากเริ่มดูแลสายตาตอนนี้ก็ไม่สายนะเพราะเราได้ทำการรวมวิตามินบำรุงสายตาให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันจะมีตัวไหนบ้างน้า

˚୨୧⋆。˚⋆˚୨୧⋆。˚

รวมมิตร ' วิตามินบำรุงสายตา ' เหมาะกับสายติดหน้าจอ

Mediviss Luteinny

➊ Mediviss Luteinny

รูปภาพ:https://cdn1.productnation.co/stg/sites/6/62be6870a7d2a.jpeg

มากันที่ตัวแรกที่เราอยากแนะนำสาว ๆ นั่นคือMediviss Luteinnyที่เป็นแบรนด์ของคนไทยเองเลยด้วย เจ้าตัวนี้มีความพิเศษคือมีสารบำรุงสายตาอย่าง“ลูทีน”ที่สูงลิบลิ้วถึง400 mgซึ่งถือว่ามีความเข้มข้นที่สูงกว่าหลาย ๆ แบรนด์ดังในต่างประเทศเลยนะแถมยังเสิรมด้วยเบต้า – แคโรทีนที่สูง 300 mg และวิตามินที่เป็นสายบำรุงสายตาที่สำคัญมาก ๆ อย่างวิตามิน A อีก 3 mg เป็นแบรนด์ที่อัดแน่นด้วยสารบำรุงสายตาที่เข้มข้นมากครบจบในเม็ดเดียวคู่ควรอย่างยิ่งกับสาว ๆ ที่มีปัญหาดวงตาฝุด ๆ

RATINE


RATINE

RATINE

RATINE

➋ RATINE

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/1124/16377567046194_600x600.jpg

หากสาว ๆ เป็นที่ใช้สายตาอยู่กับแสงสีฟ้าเป็นเวลานานแสนนาน ไม่ควรพลาดวิตามินตาบำรุงสายตาอย่างRATINEตัวนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเมื่อยล้าดวงตา ปวดตา หรือตาแห้งหากเจอตัวนี้แล้วหายห่วงเลย เพราะมีสารอาหารที่อย่าง ซีแซนทีน 3.5 mg ลูทีน 6 mg สารสกัดบิลเบอร์รี่อีก 25 mg ซึ่งสารบำรุงทั้งหมดที่กล่าวมาจะช่วยป้องดวงตาของเราจากแสงสีฟ้าเป็นอย่างดีแถมสารสกัดต่าง ๆ ก็เป็นเกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากอเมริกาเลยด้วย

แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ จากBRAND'S

➌ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ จาก BRAND'S

รูปภาพ:https://www.brandsworld.co.th/content/dam/brands/thailand/product-details/health-supplements/tab-blackcurrant-extract-with-lutein-and-zeaxanthin/blackcurant_packshot_500X500.png

สำหรับยี่ห้อ BRAND’ s นี้ สาว ๆ คงรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ ซึ่งเจ้าแบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์จากBRAND'Sเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก BRAND’ S นั่นเอง เป็นวิตามินบำรุงสายตาเป็นสูตรอัพเกรดที่พรีเมี่ยมสุด ๆ เพราะมีสารสกัดที่หาไม่เจอในยี่ห้ออื่นแน่นอนอย่างสารแอสตาแซนธินและวิตามินเอ และยังมีสารอาหารที่จำเป็นต่อดวงตาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลูทีน ซีแซนทีน และสารสกัดแบล็กเคอร์แรนท์เป็นวิตามินบำรุงสายตาอีกอย่างที่มีสารอาหารอย่างครบถ้วยเลย

CHAME’ Collagen Tripeptide Plus Berry Lutien

➍ CHAME’ Collagen Tripeptide Plus Berry Lutien

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/6/6/669ae3b38a618b994f37d9e6de70c2213310495e_mkp0835625dummy.jpg

มากันที่วิตามินบำรุงสายตาตัวนี้ที่น่าจะถูกใจสำหรับสาว ๆ อย่างแน่นอนอย่างCHAME’ Collagen Tripeptide Plus Berry Lutienตัวนี้ เพราะสาว ๆ ต่างรู้จักแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว เจ้าวิตามินตัวบอกเลยว่าได้ประโยชน์คูณสองนอกจากจะช่วยบำรุงสายตาแล้ว ยังมีสารอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณอีกด้วย เพราะมีสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รีต่าง ๆ พร้อมทั้งวิตามิน A  เบต้า – แคโรทีน พ่วงมาด้วยลูทีนและซีแซนทีนที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้ายังไม่หมดนะยังมีน้ำมันปลาที่ช่วยบำรุงทั้งสมองและดวงตาเลยด้วย ยกโขยงมากันมาขนาดนี้แล้วสาว ๆ จะพลาดได้ยังไงต้องลองแล้วแหละ

DHC Lutein

DHC Lutein

DHC Lutein

➎ DHC Lutein

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0429/15880952404191.jpg

มาดูวิตามินบำรุงสายตาของแบรนด์ที่มาจากดินแดนปลาดิบกันบ้าง ซึ่งคาดว่าสาว ๆ ก็น่าจะคุ้นกันดีกับDHC Luteinตัวนี้ ที่มีความเข้มข้นของลูทีนสูงถึง 16 mg ต่อหนึ่งเม็ด พร้อมทั้งวิตามิน E และสารสกัดจากธรรมมาชาติอื่น ๆ บอกเลยว่าสารสกัดเหล่านี้ก็มาพร้อมกับแอนโทไซยานินและโรซีนิน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้สาว ๆ ได้มองเห็นในตอนกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง เป็นหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้ลอง

Healthy Care Bilberry & Lutein

➏ Healthy Care Bilberry & Lutein

รูปภาพ:https://laz-img-sg.alicdn.com/p/ab28d609bee1a8069d9e5363baba957e.jpg

Healthy Care Bilberry & Luteinวิตามินบำรุงสายตาจากออสเตรเลียตัวนี้ก็ไม้น้อยหน้าแบรนด์อื่นเหมือนกัน เพราะสารสกัดของแบรนด์นี้ก็ค่อนข้างครบถ้วนเลย อย่าง วิตามิน A ลูทีน สารสกัดบิลเบอร์รี่ วิตามิน C วิตามิน E สังกะสี และซิลิเนียม  ที่จะช่วยให้บำรุงสายตาของสาว ๆ ได้อย่างดี แถมยังขาวใหญ่จุใจที่ได้ถึง 120 เม็ดเลย ทานได้ยาว ๆส่วนเรื่องราคาก็เบาใจได้เลยเพราะราคาไม่แพงแน่นอนจ้า

VISTRA Bilberry Extract Plus Lutein

➐ VISTRA Bilberry Extract Plus Lutein

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันเลยกับวิตามินแบรนด์ไทยอีกตัวที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้รู้จัก อย่างVISTRA Bilberry Extract Plus Luteinที่ขนสารอาหารบำรุงสายตามาอย่างครบครันเลยไม่ว่าจะเป็นวิตามิน A  ลูทีนที่มีความเข้มข้นสูงซีแซนทีนสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ที่จะทำให้แอนโธไวยาโนไซม์ช่วยในเรื่องการมองเห็นในตอนกลางคืนพร้อมทั้งเสริมวิตามิน E  ที่จะมาช่วยบำรุงสายตาของเราแบบจุก ๆ ไปเลย

˚୨୧⋆。˚⋆˚୨୧⋆。˚และนี่คือที่เราแนะนำสาว ๆ ไป เพราะอยากให้สาว ๆ ได้หันมาบำรุงสายตากันบ้างเรื่องดวงตาสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยแหละนอกจากบำรุงหน้า บำรุงผิวกันแล้ว ก็บำรุงดวงตาไปด้วยเลย คงจะไม่เปลืองแรง เปลืองเวลาของสาว ๆ หรอกใช่มั้ยเอ่ย