สวัสดีค่ะสาวๆ~ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์หรือแม้ว่าเวลาว่างหลังเลิกงานตอนเย็นช่วงนี้สาว ๆ ก็มักใช้เวลาดูคลิปที่กำลังเป็นกระแสอย่างคลิปออกกำลังกายของสาว ๆ เบเบ้จนติดงอมแงมเพราะดูแล้วเพลินตา เพลินใจแถมยังสนุกมากอีกด้วยหมายถึงออกกำลังกายตามสนุกมาก อ๋อเปล่า !! นอนดูเฉย ๆ สนุกมาก!สาว ๆ จ๋านอนดูเฉย ๆ หุ่นของเราไม่ได้ลดลงหรอกนะลุกขึ้นมาออกกำลังกายตามสาวเบเบ้กันดีกว่า ปัดขนม ปัดชานมไข่มุกที่กินระหว่างดูคลิปทิ้งไปซะ แล้วเริ่มออกกังกายได้แล้ว อย่าปล่อยให้เบเบ้สนุกอยู่คนเดียววันนี้เราเลยมาแนะนำคลิปออกกำลังกายของเบเบ้มาให้สาวได้ลองทำตามกันนะ สาว ๆ อาจจะมองว่าท่ามันยากแต่ถ้าใจเราสู้ยังไงก็ทำได้แน่นอน✯¸.•´*¨`*•✿ ✿•*`¨*`•.¸✯

คลิปออกกำลังกายของเบเบ้ที่เราแนะนำให้สาวได้ทำตามเป็นการออกกำลังกายเพียงแค่ 5 ท่า ท่าละ 30 วินาที ทำวนไป 15 นาทีที่สาวเบเบ้บอกว่าง่ายมาก(แต่จะง่ายสำหรับเราไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง ) ซึ่ง 5 ท่าที่ของเบเบ้จะมีท่าไหนบ้างเราไปทำตามกันเลย

ก่อนจะเริ่มออกกำลังกายท่าต่าง ๆ ก่อนอื่นก็ต้องมีการวอร์มอัพกันก่อนซึ่งท่าวอร์มอัพของสาวเบเบ้ก็คือการ Jumping Jackหรือเรียกว่าท่ากระโดดตบนั่นเองให้สาว ๆกระโดดตบขึ้นลงสัก 20 ครั้งจากนั้นก็เริ่มออกกำลังกายได้เลย

ก่อนจะเริ่มออกกำลังกายท่าต่าง ๆ ก่อนอื่นก็ต้องมีการวอร์มอัพกันก่อน

ซึ่งท่าวอร์มอัพของสาวเบเบ้ก็คือการ Jumping Jack

หรือเรียกว่าท่ากระโดดตบนั่นเอง

ให้สาว ๆกระโดดตบขึ้นลงสัก 20 ครั้งจากนั้นก็เริ่มออกกำลังกายได้เลย

รูปภาพ:

① AIR SQUAT

รูปภาพ:

ท่าแรกให้สาว ๆ ย่อตัวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องรีบร้อนระหว่างที่ย่อตัวลงให้หายใจเข้ายืดตัวขึ้นให้หายใจออกระหว่างที่ยืดตัวให้หายใจออกและให้สาว ๆเกร็งสะโพกเกร็งหน้าท้องและเกร็งต้นขาทั้งด้านนอกและด้านในซึ่งท่านี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงช่วงล่างของร่างกายนั่นเอง

② BACKWARD LUNGE

รูปภาพ:

ท่าที่สองให้สาว ๆ ยื่นตรงแล้วก้าวขาถอยหลังสลับกันซ้ายขวา พร้อมกับย่อตัวลงให้ลำตัวตั้งฉากกับพื้นซึ่งท่านี้จะช่วยให้เรามีกล้ามขาที่ฟิตเฟิร์ม อีกทั้งยังช่วยให้สะโพกของเรามีความเด้งดึ๋งน่ามองท่านี้ถือว่าเป็นท่าที่เหมาะกับสาวมือใหม่ที่เริ่มออกกำลังกายอีกด้วย เพราะทำง่ายได้ผลจริง

③ SPEED PUNCH

รูปภาพ:

ท่าที่สามให้สาว ๆ ชกหมัดออกไปด้านหน้าสลับกับซ้ายขวาอย่างรวดเร็วให้ถ่ายน้ำหนักการชกออกไปทั้งข้างซ้ายและขวา หรือง่าย ๆ คือชกข้างไหนให้ถ่ายน้ำหนักลงไปที่ข้างนั้นพร้อมทั้งเกร็งหย้าท้องไปด้วยท่านี้จะช่วยให้ทั้งสองข้างของเราเฟิร์มขึ้นและยังเพอ่มกล้ามเนื้อท้องอีกด้วย

④ HIGHKNEE RUN

รูปภาพ:

ท่าที่สี่ให้สาว ๆ วิ่งอยู่กับที่แล้วยกเข่าให้สูงประมาณต้นขาสลับขึ้นลงซ้ายขวาพร้อมทั้งถ่ายน้ำหนักของปลายเท้าลงไปที่พื้นและระหว่างที่ดีดขึ้นมาให้สาว ๆ เกร็งหน้าท้องไปด้วยซึ่งท่านี้นอกจากจะช่วยเบิร์นแคลอรี่แล้วท่านี้ยังช่วยกระชับสัดส่วนหน้าท้อง ต้นขา รวมไปถึงสะโพกเลย

⑤ SQUAT HOLD

รูปภาพ:

มาถึงท่าสุดท้ายกันแล้วท่านี้ให้สาว ๆ ย่อตัวค้างเอาไว้และให้เกร็งทุกสัดส่วยของร่างกายเลยทั้งสะโพก หน้าท้อง ต้นขาด้านนอกและด้านในระหว่างที่ย่อตัวค้างไว้ให้ต้นขาของตัวเองตั้งฉากขนานกับพื้นสาว ๆ อย่าย่อต่ำไปกว่านี้นะเพราะการSQUAT HOLD ของเราจะกลายเป็นการนั่งพักเฉย ๆ นั่นเอง

✯¸.•´*¨`*•✿ ✿•*`¨*`•.¸✯และนี่ก็คือ 5 ท่าทั้งหมดที่สาวเบเบ้คอนเฟิร์มว่าสาว ๆ ทุกคนสามารถทำตามได้อย่างง่าย ๆ และได้หุ่นสวยเช้งแน่นอนที่เราเองก็แนะนำให้ทุกคนได้ใช้เวลาว่างลองกำลังกายตามสาวเบเบ้เพราะหากทุกคนมั่วแต่ออกกำลังกายทิพย์ด้วยการนั่งดูคลิปเฉย ๆ แบบนี้ต่อให้ท่าที่ดูจะง่ายแค่ไหนก็หุ่นของเราก็ไม่ลดหรอกนะสาววววเราต้องสนุกไปกับเบเบ้!!สาว ๆ ดูคลิปวิดีโอของสาวเบเบ้แล้วอย่าลืมออกกำลังกายตามด้วยน้าา