ฮายค่ะซิส~ แวะมาอัปเดตไอเทมเมคอัพออกใหม่กันหน่อยเร็ว ><

ใครที่ชอบตามส่องเครื่องสำอางชิ้นเด็ดๆ อยู่ตลอดเวลา ถ้าพูดถึงลิปแบรนด์เกาหลีที่มาพร้อมดีไซน์แพ็กเกจจิงแท่งที่สวยไม่ซ้ำใคร ก็ต้องนึกถึงแบรนด์Muzigae Mansionเหมือนกันแน่ๆ เพราะลิปแบรนด์นี้มีจุดเด่นตรงที่บรรจุมาในแท่งแบบใสดีไซน์สุดอาร์ต เรียกง่ายๆ ว่าหยิบขึ้นมาใช้ปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่าเป็นลิปของแบรนด์ไหนแล้วทางแบรนด์ก็เพราะปล่อยลิปทินท์ตัวใหม่ที่น่าสอยมาเก็บไว้สุดๆ อย่างMuzigae Mansion Icy Glowค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าลิปทินท์รุ่นนี้มีดียังไง? มีเฉดสีไหนน่าใช้บ้าง? ก็ตามไปดูได้เลย

・・・・・・


★ Muzigae Mansion Icy Glow ลิปทิ้นท์เนื้อฉ่ำวาว สีสวยโดนใจสายซอฟต์ ★


รูปภาพ:https://bit.ly/3JvCciO

▸ ลิปทินท์รุ่นใหม่อย่างMuzigae Mansion Icy Glowก็ยังคงมาในแพ็กเกจจิงแท่งแบบใสสุดเก๋ไก๋ ที่มองเห็นสีลิปด้านในได้อย่างชัดเจน แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนกับก้อนน้ำแข็งด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3zCOdyi

▸ โดยลิปทินท์รุ่นใหม่นี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาว ที่จะช่วยมอบสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3bAMGAT

▸ นอกจากเนื้อลิปจะมีความแวววาวแล้ว ก็ยังเป็นลิปทินท์ที่ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้น มีความฉ่ำเหมือนถูกเคลือบด้วยน้ำแข็งที่ละลายบนริมฝีปากยังไงยังงั้นเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3SsROIc

Muzigae Mansion Icy Glowมีลิปทินท์ให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ในโทนสีชมพู สีส้ม สีแดง และสีม่วง ที่เข้ากับสาวๆ ทุกโทนสีผิวและแมตช์กับเมคอัพได้หลากหลายลุคค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3BGPSpg

▸ ตามมาส่องลิปทินท์แต่ละสีแบบชัดๆ เลยดีกว่า เริ่มต้นด้วยสี 01 Vagueที่เป็นลิปทินท์สีชมพูอ่อนสุดละมุน ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ปากดูสดใสแบบไม่โป๊ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3oSmBR4

▸ ต่อด้วยสี 02 Untoldซึ่งเป็นลิปทินท์สีอมส้มที่ทาแล้วดูสดใส แถมยังขับให้ใบหน้าดูสว่างไบรท์ขึ้นด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3vFIZki

▸ ส่วนลิปทินท์สี 03 Holymolyมาในโทนสีชมพูสดใส เป็นเฉดสีลิปที่เข้ากับคุณสาวๆ ทุกสไตล์เลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Qncnnu

▸ สำหรับคนที่ชอบลิปทินท์โทนสีชมพูที่มีความสดใสซาบซ่า ก็ต้องห้ามพลาดสี 04 Wonderที่มาในโทนสีชมพูสว่าง ต่อให้แต่งตาและปัดแก้มอ่อนๆ แค่ทาลิปสีนี้ก็ปังแล้วค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3oS9sHL

▸ ลิปทินท์สี 05 Temptingเป็นลิปโทนสีแดงก่ำที่มีความสวยเข้มกว่าลิปทินท์สีอื่นๆ ทาแล้วให้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว สวยแพง และดูมีเสน่ห์มากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3zAKSQl

▸ และลิปทินท์สีสุดท้ายอย่างสี 06 Cheshireเป็นลิปทินท์โทนสีอมม่วงที่มีความหม่นๆ เป็นสีลิปที่ทาแล้วดูชิคๆ คูลๆ น่ามองเวอร์


รูปภาพ:https://bit.ly/3BJ5CbB

▸ ด้วยความที่ลิปทินท์รุ่นIcy Glowมีความฉ่ำๆ วาวๆ จึงเกลี่ยง่ายและช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นสไตล์สุขภาพดี ให้ฟีลเหมือนคนที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3bsqx88

Muzigae Mansion Icy Glowผสมผสานน้ำและน้ำมันไว้ด้วยกันอย่างสมดุล ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นแบบไม่มันเยิ้มจนเกินไป ทาแล้วเบาสบายปากมากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Q3zKT5

▸ ยิ่งคุณสาวๆ แมตช์ลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาวเข้ากับเมคอัพสไตล์ดิวอี้แบบโกลว์ๆ ก็จะยิ่งช่วยเสริมลุคให้ดูสวยน่ามองแบบสาวเกาหลีตัวจริงเสียงจริงเลยค่ะ


Muzigae Mansion Icy Glowเป็นลิปทินท์ที่มาในเฉดสีที่เข้ากับคนทุกโทนสีผิว แล้วยังช่วยขับให้ผิวดูไบรท์แบบมีออร่าด้วยนะคะ


▸ ใครที่ชอบเปลี่ยนสไตล์เมคอัพให้ดูสวยแบบไม่ซ้ำ แค่เปลี่ยนสีลิปเป็นโทนเข้มบ้างหรืออ่อนบ้างสลับกัน ก็ช่วยให้สนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นแล้วละ


・・・・・・

รูปภาพ:https://bit.ly/3SuEhj0

และนี่ก็คือMuzigae Mansion Icy Glowลิปทินท์ออกใหม่จากทางฝั่งเกาหลีที่เรารีบหยิบมาให้สาวซิสได้อัปเดตกันวันนี้ค่ะโดยเจ้าตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบลิปเนื้อแมตต์ที่อาจทำให้ปากแห้งหรือตกร่องระหว่างวัน เพราะเป็นลิปทินท์ที่เน้นความฉ่ำๆ แวววา ทาแล้วช่วยเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสแบบไม่กระโตกกระตากรับรองว่าลองใช้แล้วต้องเลิฟมากแน่นอนค่าา~