ก่อนที่จะไปบอกต่อเคล็ดลับผมยาวไวให้เพื่อนๆเราจะเล่าความพีคของเราให้ฟังก่อน  เดิมทีเราเป็นคนที่ผมยาวแต่ค่อนข้างฟูและแห้งเสียมาก เพราะทั้งฟอก กัด ลอนผมเป็นประจำอยู่แล้วเราก็ตัดสินใจว่าเราควรจะตัดผมที่เสียออก เพื่อที่จะช่วยให้ผมมันดูสวยไม่แห้งฟูเหมือนตอนนี้ เราบอกช่างไปว่าหนูมาตัดผมตรงที่แห้งเสียออกค่ะ 2 เซนพอแต่คำว่า 2เซน ของช่างทำผม คืออออออออ T Tพอเราถามช่างว่าทำไมมันสั้นจังเลย ช่างหันตอบมาบอกว่าเดิมทีผมเก่าหนูแห้งและเสียหนักมาก ถ้าตัดนิดเดียวผมก็ยังแห้งเสียอยู่และช่างก็ทิ้ง ประโยคต่อท้ายให้ว่า "แปปๆเดี๋ยวก็ยาวน้าา"แต่พอมาเห็นความสั้นที่ตัดให้มันไม่ไหวเลย มันเป็นผมสั้นที่แต่งตัวยากและทำผมได้ยากแบบสุดๆ เพราะมันสุดยอดของความแบนลีบเวลาผมสั้นแล้วทำทรงผมตรงคือทรงปลาหมึกในการ์ตูนเลยทำลอนก็ไม่รอด คือเรียกได้ว่า หมดความมั่นใจไปแล้วหนึ่ง

ให้ดูภาพBeforeผมทรงปลาหมึกVS Afterช่วงที่ผมยาวตอนนี้คิดแล้วก็แอบเศร้าอยู่ ตอนผมสั้นคือไม่ค่อยมั่นใจเลย T T

รูปภาพ:

ยังไงเราก็รู้สึกว่าตัวเองเหมาะกับผมยาวที่สุดแล้วเพราะแต่งตัวก็ง่าย มัดผมก็ดูมั่นใจ ยิ่งผมยาวจะปล่อยผมตรงก็คือรอดไม่ได้หวีก็ยังดูสวยแบบเกาหลี 555555555555( นึกภาพตามซีรีส์เกาหลีที่นางเอกตื่นมาแล้วไปทำงานเลยมันดูสวยอยู่ )เราเลยดูในอากู๋ว่าวิธีผมยาวแบบไว แบบเร่งรัดและเราใช้มาหลายวิธีมาก จนมาจบกับวิธีที่ง่ายที่สุดเรียกว่าไม่วุ่นวาย เห็นผลแบบสัมผัสได้

รูปภาพ:

ซันซิลขวดสีเขียวในตำนานที่ยืน 1 เรื่องที่ใครหลายคนใช้แล้วผมยาวไวมากกกต่รอบนี้เหมือนเราไปเจอสูตรใหม่มา และเราใช้แล้วก็รู้สึกว่ามันเริ่ดดีแฮะ

ซันซิลขวดสีเขียว สูตร Healthier & LONGเรียกได้ว่าเป็นตัว ใหม่!! ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่นเป็นสูตรที่เค้าเคลมมาเลยว่า ใช้แล้วผมยาวววเร็ว! เพราะมีส่วนผสมของไบโอติน 5 เท่า

ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดีเลย

เรียกได้ว่า ทั้งช่วยให้ผมยาวเร็ว ยังทำให้ผมสุขภาพดีไม่แห้งเสียด้วย

พูดได้เลยว่าซันซิลขวดสีเขียว สูตรHealthier & LONGเริ่ดจริงนะซิส

รูปภาพ:

ไม่เชื่อมาดูส่วนผสมเริ่ดๆ ของเค้ากันก่อนเรียกได้ว่าเป็น 3 ส่วนผสมทรงคุณค่าและเส้นผมต้องการ

โปรตีน : ไบโอติน 5 เท่า ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมออยล์ : ซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ ช่วยบำรุงหนังศีรษะวิตามิน : อะมิโน แอซิด ที่จะช่วยเสริมสร้างเกราะเคราติน ช่วยทำให้ผมแข็งแรง

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดไม่ลับจริงๆ สำหรับคนที่อยากผมยาวและผมสุขภาพแบบง่ายๆไม่ต้องไปใช้วิธีอื่นหลายขั้นตอนหลายวัตถุดิบแค่ใช้ซันซิลสีเขียวสูตรใหม่ Healthier & LONG

ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วแหละ เพราะมันยาวขึ้นจริงๆ วัดความยาวของเส้นผมให้ดูไปเลยนอกจากที่ทำให้ผมของเรายาวไวแล้ว ยังช่วยให้ผมแข็งแรงและสุขภาพดีได้ด้วยและตอนนี้เส้นผมก็คือสวยไม่แห้งเสียและฟูอีกต่อไปไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ไม่ต้องนั่งเศร้าแล้ว ฉันรักซันซิลที่ทำสูตรนี้ออกมาจริงที่สำคัญใช้แล้วผมคือหอมมาก ติดทนไปเลย 3 วันไม่เชื่อก็ต้องไปลองซื้อมาใช้แล้วแหละแล้วจะรู้ว่ามันเริ่ดนะซิสสสส