แค่เห็นหน้า “ พี่แจ็ค ” หัวใจก็สั่นแรงแบบแผ่นดินไหว ยิ่งพี่แจ็คเสยขึ้นไปยิ่งสะเทือนใจหนักเข้าไปใหญ่ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคแฟนหนุ่มให้กลายเป็นหนุ่มหล่อเท่แบบพี่แจ็ค วันนี้เรามี6 เจล / แวกซ์ เปลี่ยนผมให้เป็นทรง “ พี่แจ็ค ” หรือแจ็คสัน GOT7เพราะเราสนับสนุนให้ทุกคนมีพี่แจ็คเป็นของตัวเอง

✧ 6 เจล / แวกซ์แต่งผม เปลี่ยนผมให้เป็นทรง “ พี่แจ็ค ” ✧

G-Long จี ลอง คีพ เจล เว็ท แอนด์ ฮาร์ด

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/0f52c0ba440d54d85a973c14d3d3f4f3.jpg

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกอย่างG-Long จี ลอง คีพ เจล เว็ท แอนด์ ฮาร์ดเรียกได้ว่าเป็นเจลเซตผมสำหรับผู้ชายที่จะช่วยให้ผมของหนุ่มๆ มีความคงทนอยู่ตลอดทั้งวันและที่สำคัญแห้งไว ไม่มีปัญหาเหนอะหนะติดมือกันให้รำคาญใจแน่นอนนอกจากจะช่วยเซตผมแล้ว ยังมีความอ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่ทำร้ายเส้นผม มีส่วนช่วยในการป้องกันความร้อนจากอุปกรณ์ในการทำผมต่างๆ รวมถึงความร้อนที่มาจากแสงแดดด้วยค่ะ

Schwarzkopf TAFT FULL ON STYLING POWDER

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/0f52c0ba440d54d85a973c14d3d3f4f3.jpg

สำหรับหลายคนที่ไม่ชอบเจล เพราะรู้สึกเหนอะหนะ หมดปัญหาความกังวลค่ะเพราะวันนี้เรามีเจลเซตผมที่มาในรูปแบบครีมอย่างSchwarzkopf TAFT FULL ON STYLING POWDERแม้จะมาในรูปแบบครีมแต่บอกเลยว่าช่วยให้ผมของหนุ่มๆ อยู่ทน หากไม่สระออกก็จะเชตผมอยู่แบบนั้นไม่ว่าจะเจอลมแรงแค่ไหน แดดที่ร้อนแค่ไหน แต่ทรงผมสุดเท่จะอยู่กับเราตลอดไป เพราะฉะนั้นปัญหาเหงื่อออกระหว่างวันก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ

Schwarzkopf Taft Power Styling Gel

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0032067.png

มาลองเจลเซตผมที่เพิ่มลูกเล่นด้วยสูตรคาเฟอีนของSchwarzkopf Taft Power Styling Gelเจลจัดทรงผมที่จะช่วยให้ผมของหนุ่มๆ อยู่ทนยาวนานถึง 48 ชม ไม่ล้างออกรับรองว่าอยู่ทนข้ามวันกันไปเลยและอีกคุณสมบัติที่น่าสนใจคือ ช่วยป้องกันผมจากความร้อนจากไดร์เป่าผม ไม่ทำให้ผมแห้งเสียนั่นเองสำหรับใครที่เบื่อเจลแต่งผมแบบธรรมดา ลองมาใช้เจลแต่งสูตรพิเศษกันดูนะคะ มาเปิดโลกใหม่กันดู!

GATSBY STYLING GEL

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/8b09aa93819889d91717175c2f1fc93e.jpg

สำหรับแบรนด์นี้เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหูกันเป็นอย่างนี้ แน่นอนว่าความคงทนของเจลเซตผมตัวนี้คงทนอย่างที่ใครๆ เขาก็รีวิวกันแน่นอน แต่นอกจากความคงทนแล้ว เจลใส่ผมของ แกสบี้ สไตล์ลิ่ว เจลเวท ยังมาพร้อมส่วนผสมที่ดีต่อเส้นผมอย่างวิตามินบี 5 ที่จะช่วยบำรุงผมให้ดูสุขภาพดี และผมคงทนไม่มีปัญหาผมเป็นคราบ หรือเกล็ดขาวอย่างแน่นอน

GATSBY HAIR JAM MAT NUANCE

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/8b09aa93819889d91717175c2f1fc93e.jpg

เชื่อว่าหลายคนที่ใช้เจลเซตผมต้องอยากได้ความเป็นธรรมชาติ ผมไม่ดูแข็ง และวาวจนเกินไป วันนี้เรามีไอเทมที่จะแก้ปัญหาความกังวลของทุกคนด้วย แกสบี้ แฮร์ แจม แมท ที่เป็นสูตร Matte ที่ไม่ทำให้ผมที่เซตดูแข็งถือ แต่ยังดูมีความเป็นธรรมชาติ พลิ้วไหวหลายคนอาจจะคิดว่าแบบนี้ก็ไม่ทนนะสิ เปลี่ยนความคิดเลยค่ะ แม้จะดูเป็นธรรมชาติ แต่มาพร้อมความทนแบบสุดๆ

L'oreal paris Studio Line

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0019702.png

มาปิดท้ายด้วยแบรนด์ดังระดับโลกที่หลายคนรู้จักกันดี อย่าง L'oreal paris studio line ซึ่งทางแบรนด์ได้บอกไว้ว่า หลังจากการใช้เจลแล้ว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร แต่ผมก็สามารถกลับมาเป็นทรงเดิมที่เซตได้นอกจากนี้ยังให้ความเป็นธรรมชาติ ดูมีวอลลุ่ม และมีความทนทานนานถึง 48 ชั่วโมงที่สำคัญเจลตัวนี้ไม่มีความเหนอะหนะ เหนียวติดมืออย่าง อีกทั้งยังล้างออกง่ายอีกด้วย

เป็นไงบ้างคะทุกคน พร้อมจะเปลี่ยนแฟนหนุ่มของเราให้กลายเป็นพี่แจ็ครึยัง (ฮา) ยังไงลองเอา 6 แบรนด์เจล / แวกซ์เซตผมที่เราแนะนำนี้ ไปหาซื้อให้แฟนใช้ตามกันได้นะคะ นอกจากเซตปุ้บจะได้ลุคหล่อเท่ ดูเป็นธรรมชาติแล้ว แต่ละแบรนด์ยังใช้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะมืออีกด้วย เป็นไอเทมที่หนุ่มๆ ต้องมีจริงๆ ค่ะ!