รูปภาพ:

อยากผมยาว ทำยังไงก็ไม่ยาวสักที ทำไงดี?..เกริ่นก่อนว่าป๊อปปี้เป็นคนที่ทำสีผมมายาวนานมาก เป็นปีๆ พอผมเริ่มเสีย ผมก็จะยาวช้าแถมปลายเส้นผมก็ขาดหลุดร่วง ทำให้ผมไม่ยาว เลยไปหาทริคที่ทำให้ผมยาวไว ทำสูตรหมักผมก็แล้วใช้แชมพูที่เค้าว่าจะทำให้ผมยาวไวก็แล้ว แต่ทำยังไงผมก็ยาวช้าอยู่ดี! รอผมยาวจนท้อ แงงงง~เจอแชมพูขวดเขียวของซันซิลในตำนานที่เค้าว่ากันว่าเป็นสูตรที่ยืนหนึ่งเรื่องความยาวใครยังไม่ลองต้องลองแล้วมั้ย! เห็นเค้าว่าปรับสูตรใหม่มีไบโอติน 5 เท่า ตัวช่วยผมยาวไวด้วย ตอบโจทย์คนผมยาวช้าแบบเรามาก!!

‧⁺◟ Sunsilk Healthier & LONG

รูปภาพ:

ซันซิลขวดสีเขียวที่เป็นตำนานมันจะดียังไง ? ผมยาวจริงมั้ยนะ ? วันนี้มีคำตอบค่าาา~เจ้าตัวนี้มีเทคโนโลยี" Activ-infusion "มี 3 ส่วนผสมที่ทรงคุณค่ามีไบโอติน 5 เท่าช่วยบำรุงผมที่ยาวให้มีสุขภาพดี และมีซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ที่สำคัญมีอะมิโน แอซิดเสริมสร้างเกราะเคราติน ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงอีกด้วยบอกเลยว่า 3 ส่วนผสมนี้พรีเมียมมากๆ

การใช้แค่แชมพูอาจจะไม่เพียงพอกับผมที่เสีย เพื่อให้ผมเสียกลับมานุ่มสวยดูสุขภาพดีแล้ว การบำรุงผมด้วยครีมนวดผมสำคัญมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยลดการพันกันของเส้นผมแล้ว ครีมนวดยังมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น ดูสุขภาพดี ซึ่งสาวๆ อาจจะคิดว่าการใช้ครีมนวดผมเสียเวลา และอาจจะทำให้ผมหนักและเหนียว จนทำให้ผมลีบ จัดทรงไม่สวย! แต่ครีมนวดผมสูตรเซรั่มจากซันซิลเป็นสูตรที่เบาสบายทำให้สามารถล้างออกง่ายๆ ได้ใน 30 วิ ผมสวยเร็วขึ้นแบบไม่ต้องรอ แถมไม่ต้องกลัวว่าผมจะลีบ เพราะเนื้อครีมนวดสูตรเซรั่มที่บางเบาจะไม่ทำให้ผมหนัก ต่างจากครีมนวดทั่วไปเลยค่า แถมการใช้คู่กันจะช่วยให้ผมเรายาวเร็วอีกด้วย ประสิทธิภาพ x2 ไปเล้ยยย~

♡ * Texture : ลักษณะเนื้อแชมพูและครีมนวด

รูปภาพ:

มาดูเนื้อเทกซ์เจอร์ของแชมพูและครีมนวดของเจ้าซันซิลขวดสีเขียวกันบ้าง!⊹ เนื้อเทกซ์เจอร์แชมพูเป็นสีขาวขุ่นกลิ่นหอมผ่อนคลายมากแค่เปิดขวดก็ได้กลิ่นเลย เนื้อเกลี่ยง่ายใช้นิดเดียวก็เกลี่ยทั่วทั้งศีรษะแล้วไม่เปลืองด้วย⊹ ส่วนเนื้อเทกซ์เจอร์ของครีมนวดคือปังสุด ชอบมาก เป็นครีมนวดเนื้อเซรั่มนุ่มมือ ขณะใช้คือลื่นและผมไม่พันกันเลยตอนสางผม ต่างจากครีมนวดทั่วไปที่เคยใช้ แถมกลิ่นหอมมาก หมักทิ้งไว้แล้วล้างออกคือเลิศ เหมือนไปทำเคราตินที่ซาลอนเลยแหละค่า ประหยัดงบไปเยอะ แถมได้ผลลัพธ์ที่คล้ายๆ กันด้วย ดีงามสุดๆ

♡ * ผมยาวจริงไม่จกตา!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

สภาพเส้นผมปัจจุบันของป๊อปปี้ก็คือดูสุขภาพดีขึ้น ผมแข็งแรงขึ้น และที่สำคัญเส้นผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรงมากกว่าเดิม ผมยาวเร็ว ยาวไว! ยืน 1 เรื่องผมยาวต้องยกให้ซันซิลขวดสีเขียว 1 เดียวเท่านั้นเพราะเค้าเป็นตำนานจริง! อะ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าจะยาวจริงมั้ย ป๊อปปี้ก็ลองเอาสายวัดมาวัดเส้นผมกันไปเลยสิคะ ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ผมยาวมาถึง 66 เซนติเมตรไปเล้ยยยใครอยากผมยาวเป็นเจ้าหญิงราพันเซล ก็คือต้องลองแล้วมั้ย!

#ผมยาวติดจรวดต้องซันซิลขวดเขียว #ยืน1ผมยาวไวต้องให้ซันซิลเขียว