สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้นะคะรี่ก็มีไอเทมดีๆ ที่อยากจะมาบอกต่อทุกคนอีกแล้ววว รี่คิดว่าสาวๆ หลายคนต้องเป็นเหมือนรี่แน่เลยที่มีผมยาวเป็นลูกรัก เป็นดวงใจ รักผมยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ส่วนรี่เองคือเป็นคนที่รักผมมากกก ไม่เคยตัดสั้นเลยสักครั้งเดียว แล้วมันจะมีบางครั้งที่เราอยากแค่เล็มปลายออก แต่ช่างไม่เข้าจายยยยย T^T ตัดผมเราสั้นไป วันนี้นะคะรี่เลยมีทางออกให้กับทุกคนที่เจอสถานการณ์เดียวกับรี่ มีไอเทมเด็ดที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จัก

รูปภาพ:

นี่เลยยยยSunsilk Healthier & LONGซันซิลขวดสีเขียวตัวช่วยผมยาวววไวของทุกคนพร้อมใหม่! ด้วยเทคโนโลยี แอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่นหลายคนคงรู้จักดีอยู่แล้ว ตำนานตัวดัง ยืนหนึ่งในเรื่องของผมยาวสุด

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซันซิลขวดสีเขียวตัวนี้สามารถเร่งผมยาวได้ไวเพราะเขามีไบโอตินถึง 5 เท่าด้วยกัน เป็นสิ่งที่สำคัญในการเจริญเติบโตของเส้นผมเลย ไม่เพียงเท่านั้นนะคะเขายังมีซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์และAmino Acidที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมของเราแข็งแรงนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สิ่งหนึ่งที่รี่รักซันซิลขวดสีเขียวนี้ นอกจากการที่เขาทำให้รี่ผมยาวไวแล้ว ยาสระผมที่รี่ใช้ต้องมีกลิ่นหอมที่ติดทนนาน คือถ้าไม่หอมรี่จะไม่ใช้เลย เพราะจะแอบรู้สึกไม่มั่นใจ ตัวนี้นะคะคือกลิ่นหอมติดไปหลายวันเลย รี่เลยยิ่งตกหลุมรักเข้าไปอีก

รูปภาพ:

หลังจากที่รี่ใช้ต่อเนื่องไปสักพัก ลองมาวัดความยาวผมดูคือผมยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากประมาณ 17.5 นิ้วเพิ่มขึ้นเป็น 18.5 นิ้วหลังจากที่ใช้เพียงไม่กี่อาทิตย์เอง คือเป็นตัวหนึ่งที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก

รูปภาพ:

ใครนะคะที่กำลังอยากให้ผมยาวไว รี่แนะนำเลยว่าต้องลองใช้ดูเลย ผมยาวไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความที่เขาเป็นตำนานดังมาอย่างยาวนานรี่ก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก วัดให้ดูไปเลยยย ยืนหนึ่ง อันดับหนึ่งในเรื่องผมยาวสลวยจริง ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ทุกที่เลยตั้งแต่ 7-11 จนถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย วันนี้รี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้ารี่จะเอาไอเทมดีๆ มาบอกต่อกับทุกคนอีกนะคะ บ๊ายบายยยยยย

รูปภาพ:

#ผมยาวติดจรวดต้องซันซิลขวดเขียว #ยืน1ผมยาวไวต้องให้ซันซิลเขียว