สายแต่งตามามุงด่วน ๆ ค่า โดยเฉพาะคนที่แต่งตาด้วยเครื่องสำอางกันน้ำยิ่งต้องมุงเลยค่ะเพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ Eyes Remover ถึง 7 ตัวด้วยกัน ซึ่งทุกตัวสามารถใช้เช็ดทั้งเปลือกตาและริมฝีปากได้ด้วย พูดง่าย ๆ ว่าเป็นสูตรที่อ่อนโยนนั่นเองนะคะ เชื่อว่าคนที่แต่งตาหนัก ๆ น่าจะเข้าใจดีเลยใช่ไหมละคะว่าถ้ารีมูฟเวอร์ไม่ดีจริงก็จะล้างไม่ออกแถมยังทำให้แสบตาด้วย งั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราก็มาส่อง 7 อายส์รีมูฟเวอร์ตัวเด็ดกันเล้ย!


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


7 Eyes Remover ใช้ดี คลีนบล็อกตาได้เกลี้ยง แบบไม่ระคายเคือง

Maybelline New York Eye & Lip Make Up Remover

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/travistory-com/w_1000,h_1000,c_fit/travistory-images/2017/11/makeup-remover.jpg

เปิดด้วยแบรนด์ดังอย่างMaybelline New Yorkเลยค่า ตัวที่จะแนะนำเลยก็คือEye & Lip Make Up Removerนั่นเอง ตัวนี้เป็นสูตรน้ำมันกึ่งน้ำนะคะ เหมาะจะใช้กับพวกเมคอัพที่กันน้ำหรือติดแน่นทนนานแต่ถ้าใครแพ้น้ำมันก็อาจจะต้องเลี่ยงนะคะ ตัวนี้ถึงจะมีน้ำมันแต่ก็เคลมมาว่าไม่ทิ้งความมัน ทำความสำอาดได้อย่างหมดจด อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ก็จะช่วยลดเรื่องของพวกริ้วรอยใต้ตาได้นะคะ ในส่วนของลิปสติกเขาก็ทำความสะอาดได้ดีงามเช่นกันค่ะ ไม่ทิ้งคราบลิปไว้เลย ถ้าเช็ดสะอาดปากเราก็จะไม่คล้ำนะคะ > _ 0


L'OREAL PARIS GENTLE LIP & EYE MAKE-UP REMOVER

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0720/16267615684004.jpg

มีเมย์เบลลีนนิวยอร์กแล้วก็ต้องมีL'OREAL PARISด้วยสิค้า สำหรับตัวที่เราอยากแนะนำเลยก็คือGENTLE LIP & EYE MAKE-UP REMOVERนั่นเองค่า ตัวนี้เป็นแบบ 2 ชั้น ก็คือต้องทำการเขย่าก่อนใช้ หลังจากนั้นก็เทใส่สำลีแล้วนำไปแปะบริเวณรอบดวงตาหรือริมฝีปากแล้วค่อย ๆ ถูกทำความสะอาดไปมา ทำไปในทางเดียวกันนะคะ ถ้าถูไปถูกลับจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่าย แค่นี้ก็สะอาดหมดจดแล้วละค่ะ ตัวนี้เป็นแบบมีน้ำมันผสมอยู่ถ้าใครแพ้อาจจะต้องเลี่ยงนะคะ


Mizumi Eye & Lip Aqua-Touch Remover

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2018/1016/15396859194753.jpg

ข้ามฝั่งมาทางMizumiกันบ้างค่า คลีนซิ่งเขาก็ใช้ดีนะคะ แถมขวดใหญ่มากด้วย แต่อายรีมูฟเวอร์อย่างEye & Lip Aqua-Touch Removerก็ใช้ดีเหมือนกันค่ะ ตัวนี้เนื้อจะเบาไม่หนักผิว เหมือนใช้น้ำเช็ดเลยนะคะ อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วย ใครแพ้ 3 สิ่งนี้ใช้แบรนด์นี้ได้เลยนะคะ เพราะเขาเคลมมาเลยว่าผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แสดงว่าอ่อนโยนจริง ๆ นะเนี่ย * 0 *


innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover

รูปภาพ:https://d1flfk77wl2xk4.cloudfront.net/Assets/GalleryImage/77/806/L_g0151280677.jpg

มาที่ฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ กับแบรนด์innisfreeนั่นเอง ตัวที่คนอวยกันเยอะม้ากกกก ก็คือApple Seed Lip & Eye Makeup Removerนะคะ ตัวนี้ทำความสะอาดได้ทั้งรอบดวงตาและปากเลย อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะไม่มีน้ำหอม นอกจากนั้นยังไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะให้กับผิวด้วย แม้ว่าตัวนี้จะทำจากน้ำมันเมล็ดแอปเปิลก็ตาม ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางก็ใช้ได้หมดเลยนะคะ เพราะว่าไม่มีพวกสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ง่ายแบบพวกน้ำมันสังเคราะห์ ซัลเฟตหรือน้ำหอม


Clinique Rinse-Off Eye Makeup Solvent

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.com/asr/3d65f1d4-f3c4-44e6-b481-477fe2ef486c_1.f5400fec1d22bedad4df6b276d7fa5dd.jpeg

ข้ามจากเกาหลีมาทางเคาน์เตอร์แบรนด์อย่างCliniqueกันบ้างค่า ตัวที่เราจะแนะนำหาซื้อได้ยากมากนะคะ นั่นก็คือRinse-Off Eye Makeup Solventนั่นเอง ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดและล้างเครื่องสำอางรอบดวงตา เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแสบตา อีกทั้งยังทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบหรือสิ่งตกค้างไว้ด้วย ตัวนี้จะเหมาะสำหรับการลบเครื่องสำอางเพื่อลงใหม่ปราศจากน้ำหอมและน้ำมันถ้าใครไม่ชอบ 2 อย่างนี้ก็ใช้แบรนด์นี้ได้เลยค่า


Bioderma Sensibio H2O Eye Makeup Remover

รูปภาพ:https://static.chemistwarehouse.com.au/ams/media/pi/117363/2DF_800.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์Biodermaกันเลยค่า แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องคลีนซิ่งอยู่แล้ว สำหรับตัวที่จะมาแนะนำเลยก็คือSensibio H2O Eye Makeup Removerนั่นเอง ตัวนี้ใช้เช็ดทำความสะอาดได้ทั้งรอบดวงตาและริมฝีปากเลยค่ะ โดยที่ตัวผลิตภัณฑ์จะไม่ไปทำร้ายผิวปากและดวงตา มีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแถมยังช่วยล้างฝุ่น PM 2.5ด้วยนะ ตัวนี้มีสารบำรุงให้ผิวแข็งแรง บำรุงขนตาแล้วก็ยังถนอมริมฝีปากอีก คือจัดมาให้แบบเน้น ๆ เลยนะคะ ใครมองหาอายรีมูฟเวอร์พร้อมบำรุงต้องตัวนี้เลยค่า


LANCOME BI-FACIL EYE MAKE UP REMOVER

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51gt1x9H7jL._SL1000_.jpg

ปิดท้ายกันที่เคาน์เตอร์แบรนด์อย่างLANCOMEกันเลยค่า ซึ่งตัวที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือBI-FACIL EYE MAKE UP REMOVERนั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็น

โลชั่นทำความสะอาดสูตรอ่อนโยน เนื้อผลิตภัณฑ์มี 2 ชั้น ทำให้ช่วยขจัดพวกเครื่องสำอางที่ติดทนหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งคราบความมันและความเหนอะหนะให้กับผิว แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ความปังของแบรนด์แพงนะคะเลยมีตัวบำรุงเสริมมาให้ ตัวนี้เวลาใช้ก็อย่าลืมเขย่าขวดด้วยนะคะ ไม่งั้นไม่สะอาดน้า


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ7 อายส์รีมูฟเวอร์ที่เรานำมาฝากกัน หลาย ๆ ตัวก็หาซื้อได้ง่ายมาก ๆแต่บางตัวก็อาจจะต้องหาร้านเฉพาะหรือพรีออเดอร์เอานะคะ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันกันเลยทีเดียวใครไหวราคาไหนก็ตำราคานั้นโลดค่า ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อจะใช้ให้เห็นผลที่สุดก็แปะค้างไว้บนเปลือกตาสัก 10 - 20 วินาทีนะคะ หลังจากนั้นค่อย ๆ เช็ดออกเบา ๆ ถ้ายังไม่ออกก็แนะนำว่าให้เปลี่ยนแผ่นใหม่แล้วทำแบบเดิมเลยค่ะ บางครั้งเครื่องสำอางเรามันก็ดีเกินไปนะคะแล้วก็ระมัดระวังมันจะเข้าตาด้วยนะคะ ถึงจะเป็นสูตรอ่อนโยนแต่เข้าตาก็แสบได้เหมือนกันน้าตอนนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะชาวซิสต้า บ๊ายบาย ♥