เรื่องกลิ่น ไม่ใช่เรื่องเล่นๆไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอะไรก็แล้วแต่ มันก็ไม่น่าอภิรมย์ทั้งนั้นแหละใครที่รู้ตัวว่า ตัวเองมีกลิ่นเท้า เชิญทางนี้เลยค่ะกลิ่นเท้าเกิดจากแบคทีเรียและเหงื่อที่ออกบริเวณเท้าของเรามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ ลองนึกภาพดูว่า เราต้องอยู่กับคนที่กลิ่นเท้าเหม็นมากๆ มันทรมานจมูกแค่ไหน! แถมมันยังเป็นเรื่องน่าอาย สำหรับคนที่ประสบพบเจอกับสิ่งนี้ด้วยเพราะงั้นคุณจะต้องพกตัวช่วยดับกลิ่นเอาไว้ค่ะ เรารวมมาให้แล้ว6 สเปรย์ระงับกลิ่นเท้าตัวช่วยดีๆ เพื่อคนเท้าเหม็น จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

รวม 6 สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า เพราะกลิ่นเท้าไม่ใช่เรื่องตลก!

1. Cute Press Bye Bye Sweat Deodorizer Foot Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3CvNRNh

เปิดมาที่ตัวแรก สเปรย์ฉีดเท้าสูตรพิเศษ ที่ให้ความเย็นสดชื่น และมอบความมั่นใจยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยการผสานเทคโนโลยี Sweat Block และ Odor-Clear เข้ากำจัดกลิ่นได้อย่างตรงจุดโดยการลดการเกิดเหงื่อ ให้ความรู้สึกแห้งสบายทั้งวัน บอกลาเหงื่อและกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ไปได้เลย ที่สำคัญสเปรย์สูตรนี้ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดคราบขาวบนถุงเท้าและรองเท้า 100% พร้อมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวเท้าให้เนียนนุ่ม และไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังใช้อีกด้วย

2. Scholl Fresh Step Shoe Spray

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/5e13fe77e0a785973b880057851647d6

ตัวนี้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า สูตรต่อต้านกลิ่นเหงื่อ ที่จะมาช่วยป้องกันการเกิดเชื้อราและเพิ่มความสดชื่นให้เท้าแห้งสบาย ปราศจากความอับชื้นยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ เขายังช่วยระงับการเกิดกลิ่นเท้ายาวนาน 24 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ ด้วยกลิ่นหอมบางเบา เพียงแค่เขย่ากระป๋องสเปรย์ก่อนใช้ แล้วพ่นสเปรย์ลงบนรองเท้าด้านใน สามารถพ่นก่อน หรือหลังจากการใส่รองเท้าได้ แต่รอให้เขาแห้งก่อนนะ แล้วค่อยใส่รองเท้าค่ะ

3. The Body Shop Peppermint Cooling & Reviving Foot Spray

รูปภาพ:https://cdn.lipscosme.com/image/3d4e186e6fc53f4753d76e86-1643597163.png

ตัวนี้เป็นสเปรย์ดับกลิ่นเท้า จากแบรนด์ The Body Shop ที่ให้ความเย็นสดชื่นเป็นพิเศษ ด้วยส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์และเมนธอล จะช่วยปลอบประโลมให้คลายจากอาการเมื่อยล้า พร้อมหอมกลิ่นเปปเปอร์มินต์ เป็นอีกหนึ่งสเปรย์ที่น่าสนใจมากๆ นอกจากจะช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้แล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าได้อีก น่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ

4. OK Deodorizer Foot Spray

รูปภาพ:

ถัดมาที่เสปรย์ดับกลิ่นเท้า OK Deodorizer Foot Spray ตัวนี้จะช่วยระงับการเกิดกลิ่นอับชื้น กลิ่นเท้าและรองเท้ายาวนานตลอดทั้งวัน ทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราได้ 99.99% มาพร้อมนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ให้เท้าของเรารู้สึกสดชื่น ปราศจากเหงื่อและกลิ่นกวนใจ ในราคาหลักร้อยเท่านั้น ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะ

5. Pallas Foot Care Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3R9j64K

ต่อกันที่ PALLAS FOOTCARE SPRAY ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเท้า ที่จะมาช่วยให้เท้าของเพื่อนๆ ไร้กลิ่นอับ พร้อมกำจัดเชื้อรา แบคทีเรีย และอาการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สเปรย์ของเขาจะช่วยยับยั้งกลิ่นเท้าที่เกิดจากกรดไอโซวาลิริก ( Isovaleric acid ) คือจะช่วยหยุดการแพร่พันธุ์ของเชื้อโรค และการทำให้เท้าแห้ง เย็นสบาย ช่วยระงับกลิ่นได้ทันที ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกแห้งสบาย หมดกังวลเรื่องกลิ่นได้ยาวนานถึง 48 ชม.

6. CHOONANO DEO'DOR

รูปภาพ:https://bit.ly/3wx7ikN

ตัวสุดท้าย สเปรย์ดับกลิ่นรองเท้า ดับกลิ่นอับชื้น CHOONANO DEO'DOR เขาใช้สารจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติ ลดการเกิดเหงื่อ และช่วยระงับกลิ่น ทั้งยังมีน้ำหอมที่มีคุณสมบัติ Anti Mal-odour Technology ทำให้ช่วยระงับกลิ่นได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้มากถึง 94% แถมยังมี Menthol ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเมื่อสัมผัส และ Moisturizer สารให้ความนุ่มชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งขณะใช้งานอีกด้วย ที่สำคัญคือปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะ  แล้วราคาก็ไม่ได้แพงด้วย ลองไปหามาใช้กันดู

รูปภาพ:https://wx2.sinaimg.cn/mw2000/0076ZCQTgy1gy0m65jnfnj30u013zjwh.jpg

ใครที่รู้ตัวว่ามีปัญหาเรื่องของกลิ่นเท้า เราแนะนำว่า ต้องพกสเปรย์ดับกลิ่นไว้นะ อย่างน้อยๆ มันก็พอที่จะช่วยระงับกลิ่นไม่พึ่งประสงค์เอาไว้ได้บ้าง จะได้ไม่ต้องถูกคนข้างๆ รังเกียจ กลิ่นจะได้ไม่ไปรบกวนคนอื่นๆ ด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น การรักษาความสะอาด เป็นเรื่องที่จำเป็นและสำคัญที่สุด จำเอาไว้นะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย