สิว หนึ่งตัวการร้าย ที่มักจำทำให้ใครหลายๆ คนนั่งน้ำตาซึมได้ปัญหาผิวที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่มีใครอยากเจอ เพราะเวลาเป็นสิว กว่าจะรักษาให้หายได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยค่ะ คนเป็นสิวทุกคนเข้าใจกันดี วันนี้เราขอเอาใจคนเป็นสิว#คัดมาให้แล้วเซรั่มที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะใช้แล้วสิวยุบ หน้าใส ไม่ทิ้งรอย รวม7 เซรั่มลดสิว ใช้ดี สิวยุบ รอยจางที่คนเป็นสิวทั้งหลาย ต้องลอง! บอกเลยว่าง่ายดีทุกตัวการันตีรีวิวบอกต่อแน่นๆและคอนเฟิร์มจากคนเป็นสิวอีกหลายคนที่ได้ลองใช้แล้วมีการนำมาบอกต่อจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลย

รวม 7 เซรั่มลดสิว ใช้ดี สิวยุบ รอยจางลง #ผิวเป็นสิวต้องลอง

1. GRAVICH Acnelogy Corrective Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3KrospI

เซรั่มสูตรนี้ เกิดมาเพื่อดูแลผู้มีปัญหาสิว ผิวมันโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Niacinamide ชนิดบริสุทธิ์พิเศษ ในปริมาณที่เข้มข้น แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จะช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น ช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผิว ทั้งยังมี Salicylic Acid ที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิวอุดตันรวมไปถึงรอยแดง รอยดำ พร้อมเผยผิวที่ใส เนียนนุ่ม ไร้สิ่งสกปรกอุดตัน ต้นเหตุของการเกิดสิว และสุดท้าย Zinc Complex ที่รวม Zinc 3 ชนิด ช่วยในเรื่องการควบคุมความมันบนผิวหน้า ต้นเหตุแห่งการเกิดสิว รวมไปถึงกระชับรูขุมขนบนใบหน้าด้วย แล้วเขายังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้อีก ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสียพาราเบน น่าลองมาก

2. CURESYS Trouble Clear Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3TnzaBT

ตัวถัดมาเป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่หลายๆ คนแนะนำกัน เขาเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ที่มีส่วนช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ และรอยแดง ทั้งยังเหมาะกับรูขุมขนกว้างและคนที่เป็นสิวมากๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคือง พร้อมฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรงและลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ ด้วยสารสกัดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลากชนิด และซาลิไซลิก แอซิด 0.2% ที่สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวด้วยนะ

3. DDC Skin Booster Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0416/16185492052907.jpg

เขาเป็นเซรั่ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว มีทั้ง 10% ไนอะซินาไมด์ ที่จะช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง พร้อมลดรอยแดง รอยดำ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และยังช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และ ceramide ในชั้นผิวได้ดี ทั้งยังมี 2% ไฮยาลูลอนนิค เอซิด เป็นสารเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น 1% ซิงค์ พีซีเอ จะช่วยลดปริมาณเชื้อแบคทีเรียที่ก่อสิว ช่วยคุมความมัน ลดการอักเสบและผด และสุดท้ายคือ มี 1% เพนทานอล ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะได้ดี ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้

4. Best Korea Anti-Acne Ampoule Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0727/16588907424672.jpg

ถัดมาที่เซรั่มจากแบรนด์ Best Korea เป็นเซรั่มที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วย Injin Ssuk ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยบำรุง ฟื้นฟูและปกป้องผิว ผสานด้วยกรดซาลิไซลิก ช่วยลดปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว หลุมสิว ความมันส่วนเกิน และป้องกันการเกิดสิวใหม่ เพื่อผิวดูใส ไร้สิวและเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก เพราะปราศจากสารระคายเคืองผิวหลายชนิด แล้วเขามาแบบครบเซตเลยนะ นอกจากเซรั่มแล้ว ยังมีคลีนเซอร์และโทนเนอร์ด้วย ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้

5. Coreana Lab Ample N Acne Shot Ampoule

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-dw/dmr48i.jpg

ต่อกันที่เซรั่มปราบสิวจากแบรนด์ Coreana Lab ตัวนี้จะช่วยลดอาการอักเสบ จุดด่างดำ พร้อมคืนความยืดหยุ่นและเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เขาอุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และจัดการสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ ลดอาการบวมแดง และช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ให้ซิสกล้าโชว์ผิวที่สดใส ไร้สิวกวนใจ

6. SOME BY MI AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-dy/o62h56.jpg

เซรั่มที่เป็นกระแสและมาแรงมากๆ อีกหนึ่งตัว ตัวนี้ปราศจากสารระคายเคืองหลายชนิด ทั้งยังบางเบาเหมาะสำหรับผิวขาดน้ำและผิวมัน อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่มบางเบายิ่งขึ้น ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น มีทั้ง AHA, BHA และ PHA ที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ โดยการขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออก พร้อมกระชับรูขุมขน และลดไขมันอุดตัน ให้ผิวดูเนียนใส แถมสิวลดลงด้วยนะ

7. La Roche Posay Effaclar Serum

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-dy/o62h56.jpg

ตัวสุดท้าย เซรั่มจาก La Roche Posay ตัวนี้เหมาะกับผิวเป็นสิวและผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ด้วย 3 พลังโมเลกุล ที่จะมาช่วยขจัดปัญหาสิวเรื้อรัง สลายสิวอุดตันที่ต้นตอ พร้อมปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองด้วยวิตามินบีและน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ อย่างแรกเขามี LHA ที่จะมาช่วยสลายสิวอุดตัน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนชั้นผิว ผลัดรอยดำรอยแดงจากสิว เผยสีผิวดูสม่ำเสมอและผิวสัมผัสเรียบเนียน นอกจากนี้ ก็ยังมี SALICYLIC ACID สลายสิวอุดตัน รวมถึงลดการสะสมแบคทีเรียที่ต้นตอ GLYCOLIC ACID โมเลกุลขนาดเล็กซึมลึก ลดความรุนแรงของสิวอุดตันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และ NIACINAMIDE ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย เป็นเซรั่มสลายสิวอุดตันตัวดัง ที่คนเป็นสิวเลือกใช้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/29/37/10/29371004695599dd1e7c3ecfaea9072a.jpg

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มลดสิว ลดรอย แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยค่ะ บอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัวแน่นอน นี่แบบคัดมาให้แล้วนะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย