ปัญหาหลักๆ ที่ทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองได้ง่าย นั่นก็เพราะผิวของเรากำลังอ่อนแอนั่นเอง วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆสำหรับคนที่มีปัญหาผิวระคายเคืองง่าย แพ้ง่าย และไวต่อสิ่งเร้าต่างๆรวมมาให้เลือกใช้กันแล้ว รวม7 เซรั่มสุดปัง ปลอบประโลมผิวได้ดีให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น! บอกเลยว่าใช้ดีทุกตัว นอกจากจะช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวแล้ว ยังมีส่วนช่วยในเรื่องอื่นๆ ด้วยนะ คือเด็ดจริงไม่จกตา จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์ทั้งหมดดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รวม 7 เซรั่มเหมาะกับผิวระคายเคืองง่าย ปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรง


1. ANUA Heartleaf 80% Soothing Ampoule

รูปภาพ:https://bit.ly/3CG7DFP

ตัวแรกเป็นเซรั่มจากแบรนด์ ANUA ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Heartleaf เข้มข้นถึง 80% ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง พร้อมเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวของเรา หลังใช้อย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น และแข็งแรงขึ้นด้วย

2. Nacific Fresh Cica Plus Clear Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3AvPo35

ถัดมาที่เซรั่มสูตร Water-holding formula ที่มี 3 ส่วนประกอบหลักจากใบบัวบก ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตัน เขามี Greencica Complex ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบหรือถูกทำร้าย ทั้งยังมี Panthenol และ Allantoin เป็นสารให้ความชุ่มชื้นและป้องกันผิวจากอาการแพ้ นอกจากนี้ยังมีน้ำแร่จากต้นสนฮิโนกิ ที่จะมาช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวจากทั้งอาการแพ้และการอักเสบ ใครที่แพ้ง่ายและต้องการฟื้นฟูผิว แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ

3. Vikka Skincare Advance Hyaboost Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0804/16280488544846.jpg

ถัดมาที่เซรั่มของ Vikka Skincare ที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ตัวนี้จะช่วยป้องกันและดูแลผิวให้แข็ พร้อมงแรงฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวที่อักเสบจากภายใน ให้กลับมาแข็งแรงและอิ่มฟู ทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวที่สำคัญ ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน แต่กลับดูเปล่งปลั่ง ทั้งยังลดการระคายเคืองการอักเสบของผิว ที่เกิดจากการทำลายของมลภาวะ และสารอนุมูลอิสระต่างๆ ได้อีกด้วย แถมยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นของสิว และลดเลือนรูขุมขนให้ดูเนียนเรียบขึ้นอีก

4. Innisfree Retinol Cica Repair Ampoule

รูปภาพ:https://bit.ly/3AZmaeF

ต่อกันที่แอมพูลใช้ดี ที่ควรค่าแก่การจับจองมากเวอร์ ตัวนี้เป็นแอมพูลที่มีผสมเรตินอลและซิก้า เป็นสูตรอ่อนโยน ที่คนผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะ ซึ่งเขามีส่วนช่วยในการเติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมปลอบประโลมผิว และยังช่วยลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว และยังช่วยลดเลือนรอยแผล ทำให้ผิวของเรากลับมาสดใส เรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย

5. P.CALM Porsica Ampoule

รูปภาพ:https://bit.ly/3B6CJFD

อันนี้เป็นแอมพูลที่มีความเข้มข้นสูง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ระคายเคืองง่าย มาพร้อมด้วย Porsica Complex ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ทั้งเขายังประกอบไปด้วย Centella Asiatica Extract อีก ซึ่งโดยรวมแล้ว จะช่วยปลอบประโลมและสร้างเกราะป้องกันผิวที่แห้งตึงหลังทำความสะอาด ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้ผิวที่อ่อนแอ กละบมาแข็งแรงเป็นปกติได้ใน 28 วัน ผิวจะดูสุขภาพดีขึ้น การระคายเคืองลดลง ทั้งยังไม่ไวต่อสิ่งเร้าต่างๆ ที่ต้องพบเจออีกด้วย

6. Cute Press 6 Free Calming Cica Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Trypb6

ถัดมาที่เซรั่มกู้ผิวของ Cute Press ตัวนี้จะช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวด้วย 10% Cica Zinc Complex ที่ผสานประสิทธิภาพสารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบก และ Zinc PCA เข้มข้น จะช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวระคายเคืองหรือเป็นขุย พร้อมด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ที่จะมาช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนาน ให้ผิวคุณแลดูสวยใส ไม่มัน และสุขภาพดีกว่าที่เคย

7. Dr.Jart+ Cicapair Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3QZCnGb

ตัวสุดท้าย เป็นเซรั่มของ Dr.Jart+ ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ เขาอุดมไปด้วย Centella Rx™, Jartbiome™ และ Cicabond™ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว จะช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากจะช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึกแล้ว เขายังช่วยฟื้นฟูผิวที่เครียด ทำให้ผิวของเรากลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดงและลดการระคายต่อผิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น คนผิวแพ้ง่ายต้องลอง อยากผิวกลับมาแข็งแรง ต้องตัวนี้เลย!

รูปภาพ:https://www.biteki.com/wp-content/uploads/2021/04/cc4450025363e8b7cfabfbc0c30844d2.jpg

ใครที่กำลังมีปัญหาผิวอ่อนแอ ระคายเคืองและไวต่อสิ่งเร้าได้ง่าย ลองหาเซรั่มหรือแอมพูลเหล่านี้มาใช้กันดู อีกหนึ่งคำแนะนำคือ สกินแคร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Ceramide ก็ช่วยกอบกู้ผิวที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงได้เช่นเดียวกัน ลองไปหาไอเทมปังๆ มาใช้กันดูนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย