รูปภาพ:

ถึงวันสำคัญทีไร แขกที่ไม่ได้รับเชิญอย่าง “ สิว ” ก็ชอบขึ้นมากวนใจอยู่เรื่อย! อุตส่าห์ตั้งใจจะออกไปโชว์ผิวหน้าสวยๆ แต่ดันกลายเป็นหมดความมั่นใจไปเลยซะงั้น ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องสิวๆ ไม่เคยจิ๋วแบบนี้อยู่ล่ะก็ บอกเลยต้องรีบมามุงด่วน เพราะซิสมีตัวช่วยให้สิวหายได้ เพียงแค่เลือกเจลล้างหน้าที่อ่อนโยน และเหมาะกับผิวมัน เป็นสิวง่าย อย่างProvamed Acniclear Cleansing Gelที่ใช้ล้างหน้าแล้วช่วยสยบทุกสิวและคลีนผิวมันได้ดีสุดๆ งานนี้ผลลัพธ์จะปังแค่ไหนมาดูไปพร้อมๆ กันเล้ย

»» สาเหตุการเกิดสิว ««

ก่อนจะไปถึงช่วงป้ายยา ไหนเรามาลองทำความรู้จักกับสาเหตุที่ทำให้สิวบุกกันก่อน จริงๆ แล้วสิวเกิดมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน หลักๆ เลยก็เป็นเพราะฮอร์โมนในร่างกายเรา หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ ที่เรามักมองข้ามอย่างการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด อาหารการกิน และการดูแลผิวอย่างไม่ถูกวิธีก็ล้วนแต่ไปกระตุ้นทำให้สิวเห่อได้ทั้งนั้น

»» เทคนิคการล้างหน้าลดสิว ««

อย่าลืมลบเมคอัพด้วยคลีนซิ่งแต่งหน้ามาอย่างจุกแค่การคลีนผิวด้วยโฟมล้างหน้าอาจไม่สะอาดเพียงพอ ลองเพิ่มคลีนซิ่งเข้าไปในรูทีนเพื่อเช็ดทำความสะอาดเมคอัพให้หมดจด แล้วค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกที❥ควรใช้น้ำที่มีอุณหภูมิเหมาะในการล้างหน้า บางคนชอบใช้น้ำอุ่นล้างหน้าซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวหน้าผลิตน้ำมันมากเกินไป จนทำให้เกิดสิวได้ เพราะฉะนั้นควรล้างหน้าที่อุณหภูมิห้องจะเซฟต่อผิวเราที่สุดอย่าล้างหน้าบ่อยเกินไปล้างหน้าบ่อยใช่ว่าจะดี หลายคนพอรู้สึกว่าหน้ามันก็รีบลุกไปล้างหน้าทันที ซิสจะบอกว่าพฤติกรรมแบบนี้ยิ่งทำให้หน้าพังพินาศ เพราะการที่เราไปล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น หรือสามารถที่จะเกิดการระคายเคืองได้ง่ายขึ้นไปอีกล้างหน้าตามแนวขนการล้างหน้าตามแนวขนก็เป็นอีกหนึ่งในวิธีลดสิวอุดตัน เพราะถ้าเราล้างหน้ากันตามปกติ เราจะถูหมุนวนไปมาซึ่งอาจจะทำให้สิ่งสกปรกกลับไปตกค้างอยู่ในรูขุมขนตามเดิม และเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ลองเปลี่ยนไปล้างหน้าตามแนวขนเพื่อผลลัพธ์เป็นผิวใสดูน้า

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนไม่ว่าจะยังไงสิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว จะเอาแต่ล้างหน้าสะอาดแต่ทำให้ผิวเอี๊ยดอย่างนี้ไม่ได้นะ เพราะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวควรจะล้างแล้วยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งจนเกินไป และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟาและเบต้าไฮดรอกซี ( AHAs / BHAs ) ซึ่งเค้าจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของเราได้อีกด้วย

Provamed Acniclear Cleansing Gel

รูปภาพ:

จากที่เราบอกไปว่าคนผิวเป็นสิวเนี่ยควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะฉะนั้นพวกโฟมล้างหน้าอาจจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่ เพราะอาจจะทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปได้ วันนี้เราเลยขอป้ายยาเป็นเจลใสล้างหน้าแทนดีกว่า

ตัวที่ปันปันแนะนำเลยคือ เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายProvamed Acniclear Cleansing Gelเวชสำอางสูตรสำหรับคนมีปัญหาสิว ผิวมันโดยเฉพาะ และเค้าผ่านการทดสอบโดยเเพทย์ด้วยนะ ซึ่งเจลล้างหน้าตัวนี้จะช่วยดูแลปัญหาสิว รอยสิว สลายความมันอุดตัน สิ่งสกปรก รวมถึงพวกเครื่องสำอางตกค้างบนผิวได้อย่างตรงจุด ซึ่งผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลยใช้ได้แน่นอน

จุดเด่นของเค้า คือเป็นเจลล้างหน้าสิวที่ช่วยฟื้นฟูสมดุลผิวได้ดีมาก ทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลธรรมชาติ ( Algae Extract )ช่วยลดการอักเสบ เพิ่มการสร้างคอลลาเจน และฟื้นฟูรอยสิวมี BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมัน พร้อมช่วยชะลอการเกิดสิวใหม่ แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวอย่าง Beta Glucan และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Witch Hazel Extract บอกเลยว่าเจลล้างหน้าโปรวาเมดตัวนี้ดีจริงๆ หลังใช้ช่วยเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังปราศจาก SLS มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

»» Texture ««

รูปภาพ:

ดีไซน์แพ็กเกจสีฟ้าสบายตา มาในขนาดหลอดไซซ์กำลังดี พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกเลยค่ะ ส่วนตัว

เนื้อเจลจะมีสีใส

ฟองน้อยตามสไตล์ผลิตภัณฑ์พวกสูตรอ่อนโยน ปันปันชอบตรงที่เจลล้างหน้าสิว

Provamed Acinclear Cleansing Gel


ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

แล้ว

หลังใช้ไปสักพักคือหน้ามันน้อยลงมากๆ

แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความเหนอะหนะอะไรไว้ ผิวยังชุ่มชื้นดี สำหรับใครที่เป็นสิวหรือผิวมันแบบปันปันก็สามารถใช้ได้สบายมากเลยค่ะ

»» How to Use ««

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เราค่อยๆ บีบเจลลงบนฝ่ามือให้พอประมาณ จากนั้นก็ลูบไล้เจลล้างหน้าเบาๆ นวดตามแนวรูขุมขนบนใบหน้าที่เปียก ระวังอย่าให้เข้าตาแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยซับหน้าให้แห้ง ทีนี้ก็ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าเย็นวนไปเลยค่ะ

»» ผลลัพธ์ก่อน - หลังใช้ ««

รูปภาพ:

หลังจากได้ลองใช้แล้ว ปันปันยังยืนยันว่าชอบตรงที่ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดแถมจุดที่เป็นสิวก็ยุบ หายไวมากๆหน้าค่อยๆ กลับมาเรียบเนียนเหมือนเคย สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่มอีกด้วย เวลาจับหน้าตัวเองแล้วนุ่มไม่สะดุดสิวพอได้ลองแล้วก็เข้าใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนแนะนำให้ใช้ มันเริ่ดจริงนะพส.

รูปภาพ:

»» เซตดูแลสิว PROVAMED ««

รูปภาพ:

บอกบุญค่ะซิส นอกจากเจลล้างหน้าที่ปันปันใช้แล้วเค้าก็ยังมีเซตรักษาสิวแบบครบ ตัดจบทุกวงจรสิว เหมาะมากกกกับคนที่ไม่รู้จะเลือกซื้ออะไร ก็นี่เลยจ้ะ ซื้อยกเซตไปเลยแบบไม่ต้องคิด ซึ่งเค้าจะประกอบไปด้วย 6 ตัวด้วยกันตามนี้เลย

Provamed Acniclear Cleansing Water (ไมเซล่า ): ลบเมคอัพหมดจด ลดต้นตอการเกิดสิวซ้ำ

Provamed Acniclear Cleansing Gel (เจลล้างหน้า ): ลดสิว คลีนมัน ฟื้นฟูดูเเลสมดุลผิว

Provamed Acniclear Facial Toner ( โทนเนอร์ ): ลดสิว ลดมัน กระชับรูขุมขน

Provamed Retinol-A Gel ( Vitamin A-Retinol & Zinc PCA )แต้มสิว: หลอดฟ้าช่วยเรื่องสิวอุดตัน

Provamed Acne Spot Gel ( 4% Poly-Pore Salicylic Acid )แต้มสิว:หลอดสีม่วงเคลียร์สิวหัวใหญ่

Provamed Post Acne Scar Gel( เจลลดรอยสิว ): ลดรอยแดง รอยดำ ลดการเกิดสิวใหม่

รูปภาพ:

พื้นฐานการมีผิวที่ดีเริ่มต้นด้วยการล้างหน้า! ใครที่เบื่อกับการเป็นสิว แถมผิวก็ยังแพ้ง่ายสุดๆ ต้องลองProvamed Acniclear Cleansing Gelกันเลยให้ไว ซิสขอบอกเลยว่าโปรวาเมด โปรจริงเรื่องสิวไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือสิวไหนๆ เค้าเอาอยู่หมด ช่วยยุบสิวไว พร้อมสร้างความมั่นใจให้ชาวซิสออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเฉิดฉาย

ขนาด 120 ml ราคา 245.-

หาซื้อได้ตาม ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป, Watson, Boots, Tops, CJ Express หรือสะดวกช้อปออนไลน์ได้ที่

Shopee

:


https://bit.ly/3AzdtX0

Lazada

:

https://bit.ly/3R3Hcye