✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หลายๆ คนอาจมองว่า ท่าทีที่ดูแข็งกระด้างของคุณ อาจไม่ใช่คนโรแมนติกนัก หรือเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วต้องมีเรื่องชวนทะเลาะตลอดเวลา ทางที่ดีคุณควรปรับบุคลิกภาพของตนเเองให้มีความอ่อนหวานมากขึ้นด้วย ก็เพื่อที่จะเปิดทางให้หนุ่มๆ กล้าที่จะเข้าหามากขึ้ืน

คนมีคู่ :ความรักไม่มีกฎ หรือนิยามตายตัว บางทีคุณเองก็ต้องปล่อยใจ อย่าไปยึดติดกับสูตร หรือข้อบังคับมากนัก เพราะแก่นของความรักจริงๆ มันอยู่ที่ความเข้าใจ และการยอมรับซึ่งกันและกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีใครบางคนรู้สึกดีกับคุณ แต่ก็ยังไม่กล้าเผยความนัยให้คุณรู้เท่าไร แน่นอนว่า คุณเองไม่ต้องเดา หรือพยายามค้นหาคำตอบ เพราะอีกไม่นานคุณก็จะรู้ตัวบุคคลนั้นอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ทั้งคุณกับคนรักต้องประหยัดกันสักนิด ไม่เช่นนั้นสิ่งที่วางแผนไว้ รวมถึงความมั่นคงต่างๆ ทางการเงิน อาจต้องหยุดชะงักลง

รูปภาพ:

คนมีคู่:บางอย่างที่คุณอยากทำร่วมกับคนรัก ก็อาจดูเป็นเรื่องน่าอาย หรือกลัวเขาจะหัวเราะเยาะ แต่ทั้งนี้ ก็ลองบอกออกไปก่อนดีกว่า เผื่อเขาเองอาจจะเห็นดี เห็นงามด้วยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีความเคยชินอาจทำให้คุณหลงลืมเรื่องความไม่ชอบ หรือความน่าเบื่อไปได้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าลืมตามหาความชอบ หรือตัวตนที่แท้จริงของคุณเองด้วย

คนมีคู่ :คุณมักจะเต็มไปด้วยคำมั่นสัญญาที่พร่ำบอกกับคนรักเสมอ ถึงสิ่งที่คุณอยากปรับปรุง แก้ไขตนเอง แต่นั่น...ก็อาจทำให้คนรักเอือมระอาได้ เพราะสิ่งที่คนรักต้องการคือ การกระทำ มากกว่าคำพูด

รูปภาพ:

คนโสด :หากอยากจะสืบข่าวเรื่องใครสักคน อาจไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณที่จะหาแหล่งข่าวนั้น แต่หากคิดจะปล่อยข่าวอะไรสักอย่าง คุณเองก็ต้องใช้พื้นที่สื่อฯ หรือออนไลน์ที่คุณมีให้เป็นประโยชน์แล้วล่ะ!

คนมีคู่ :คนรักอาจมาพบคุณช้า หรือลืมสัญญาที่นัดกันไว้ ทั้งนี้ อย่ามองว่ามันเป็นความผิดของเขา เพราะเขาเองก็มีเรื่องอื่นที่ต้องคิด หรือภาระที่ต้องทำเหมือนกัน บางที คุณเองก็ต้องย้ำเตือนเขาบ้าง ไม่ต้องคาดหวังว่า เขาจะต้องจำได้ หรืออะไรนัก!

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ต้องแปลกใจที่อยู่ๆ คุณจะเลิกชอบใครสั้กคน ทั้งที่ก่อนหน้านี้คุณชอบเขามาก แต่นั่นก็เป็นเพราะความไม่คืบหน้า และความเบื่อหน่ายของคุณเอง รวมไปถึงการคาดเดาอนาคตได้หากคุณทั้งคู่ตกลงปลงใจคบกันจริงๆ ขึ้นมาก็ตาม

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจต้องแบ่งเวลาให้กับคนรัก และเพื่อนฝูงเท่าๆ กันด้วย เพราะอาจเกิดการนัดทับซ้อน หรือคุณเองอาจลืมไปว่า ได้รับปากนัดสำคัญกับเพื่อนไว้ก่อนหน้าแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ลองแหกกฏ แหกคอกบ้าง หากมันจะทำให้ชีวิตคุณแฮปปี้มากขึ้น อะไรที่มันต้องอยู่ในกฏเกณฑ์จนเกินไป ก็อาจทำให้คุณไม่มีความสุขเอาได้

คนมีคู่ :บางทีคุณเองก็เริ่มเหนื่อยใจกับคนรักที่พร่ำบอกอะไรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยจะจำ หรือทำตามซึ่งนั่นก็อาจส่งผล ให้ความรักของคุณลดน้อยถอยลง และนำไปสู่ความเบื่อหน่ายได้ ทางที่ดีก็ลดความคาดหวังลง และอยู่กับความเป็นจริงมากขึ้นจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡