เพื่อนๆ คนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ?!

เดินเข้าเซเว่นทีไรก็อดใจไม่ไหวแล้วต้องแวะไปโซน‘ ครีมซอง ’ตลอดๆ เลย ><ใครที่เป็น#สายครีมซอง ตัวจริงเสียงจริง ชอบซื้อสกินแคร์และเครื่องสำอางรูปแบบซองที่วางขายในเซเว่นสาขาใกล้บ้านมาใช้เป็นประจำ ไม่ว่าจะเพราะติดใจในเรื่องราคาเบาๆ สบายกระเป๋า พกพาง่าย ใช้งานสะดวก มีความคุ้มค่า ฯลฯ ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ ว่ามีครีมซองให้เลือกช้อปหลายแบรนด์และหลากหลายประเภทเลยนะคะแต่ที่ทางเราว้าวมากๆ ก็คือเพิ่งรู้ว่ามีแบรนด์ครีมซองของเภสัชกรวางขายใน7-11ด้วย นั่นก็คือแบรนด์Smootoที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาหรือมีโอกาสได้ซื้อมาลองใช้แล้วนั่นเอง!

รูปภาพ:

“ สมูทโตะ ”แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่ชื่อแบรนด์มีความญี่ปุ่นมากๆ เป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่เกิดจาก 3 เภสัชกร อย่าง“ ภญ.อัญชลี ชุติไพจิตร ”,“ ภญ.นิษฐกานต์ ภัทรกานต์ ”และ“ ภก.วาที รัตนวิสาลนนท์ ”ที่ร่วมกันก่อตั้งบริษัท โกลบอล เมดดิคัล ( ประเทศไทย ) จำกัดโดยวางจุดยืนในการผลิตเครื่องสำอางคุณภาพดีที่ราคาไม่สูง แล้วเลือกใช้มะเขือเทศเป็นวัตถุดิบหลัก เพราะเป็นผลไม้ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีคุณประโยชน์ช่วยบำรุงผิวพรรณ และใช้เทคโนโลยีสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมพัฒนาสูตรให้เหมาะกับผิวของคนไทยซึ่งชื่อแบรนด์ก็เกิดจากคำว่า“ Smoothie ”ที่สื่อความเป็นสินค้าธรรมชาติ แต่นำมาเล่นคำเป็น“ Smooto ”ให้ออกเสียงคล้ายภาษาญี่ปุ่นค่ะ


รูปภาพ:

ในช่วงปีแรกยอดขายของทางแบรนด์ไม่เป็นไปตามคาด ด้วยความที่ช่องทางตลาดไม่ตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแต่หลังจากที่ปิ๊งไอเดียหันมาวางขายสินค้าในร้านเซเว่น พร้อมกับปรับตัวและพัฒนาสินค้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นทั้งในการผลิตเครื่องสำอางธรรมชาติในราคาไม่สูง ปรับบรรจุภัณฑ์จากรูปแบบขวดเป็นครีมซองที่สกรีนลายและสีสันสดใส ออกแบบฝาปิดให้ใช้งานง่าย ก็ช่วยลดต้นทุนการผลิตและดึงดูดใจให้คนตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จนยอดขายปังสุดๆ ไปเลยค่ะ  แถมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์  ยังมีการทำ" Dermatologist Tested "การทดสอบเพื่อประเมินการเกิดการระคายเคืองของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทางสมูทโตะผ่านการทดสอบจากประเทศฝรั่งเศษด้วยนะ


แหมๆๆๆ หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์สมูทโตะมากขึ้นแล้ว ชาวซิสหลายคนก็เกิดอาการอยากเปย์ครีมซองของแบรนด์นี้มาลองใช้แล้วใช่มั้ยละ?แล้วถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อครีมซองตัวนี้ดี เพราะทางแบรนด์มีสินค้าหลายตัวมากๆ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะมัดรวมครีมซองตัวเด็ดจากสมูทโตะมาฝากกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมซองตัวไหนบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันโลดด~


♡ มัดรวม 3 ไอเทมเด็ดห้ามพลาดจาก Smooto ฮีโร่คู่ผิวสวย ♡


➀ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:

มามะๆ ประเดิมด้วยครีมซองสมูทโตะตัวแรกที่เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ของทางแบรนด์อย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gelก่อนเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือเจลอโลสมูทโตะที่เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติรวมพลังกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อช่วยลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และฟื้นคืนผิวใสสุขภาพดี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หรือคนเป็นสิวง่ายและมักจะทิ้งรอยสิวไว้หลังสิวหายด้วยค่ะ


สารสกัดสำคัญ

✓ Aloe Vera :ฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเมนท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ

✓ Vitamin E :ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง

✓ Snail secretion :ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ

✓ Hyaluron :ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

โดยสามารถหยิบเจลอโลสมูทโตะซองนี้ไปใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือใช้บำรุงผิวได้บ่อยๆ ตามที่ต้องการเลยค่ะ ซึ่งเนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วแนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ด้วยนะคะ


➁ Smooto Tomato Collagen Super White Serum

รูปภาพ:

ครีมซองสมูทโตะตัวต่อมาที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือSmooto Tomato Collagen Super White Serumหรือที่เรียกกันจนติดปากว่าเซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้นตัวช่วยหน้าใสไบรท์สุดนั่นเองค่ะ เจ้าเซรั่มมะเขือเทศวิตซีตัวนี้เป็นสูตรเร่งผิวกระจ่างใส 10 เท่าที่1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกแล้วเนื้อเซรั่มยังอัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากสารสกัดสำคัญหลายชนิด ทั้งมะเขือเทศ,วิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอนและอาร์บูตินถ้าอยากรู้ว่าส่วนผสมแต่ละชนิดช่วยเรื่องไหนบ้างก็ตามไปดูได้เลย

● สารสกัดสำคัญ ●

✓ Tomato :ปรับผิวละเอียด สว่างกระจ่างใส ผิวแลดูสุขภาพดี

✓ Vitamin C :ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส

✓ Hyaluronic acid :ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นผิว

✓ Collagen :ฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่นเรียบเนียน

✓ Glutathione :ปรับผิวแลดูสว่างเรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

✓ Arbutin :ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส

หลังจากที่ล้างหน้าทำความสะอาดผิวจนใสกิ๊งแล้วแค่ทาเซรั่มมะเขือเทศวิตซีให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า - เย็นพอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยอัปผิวกระจ่างใส จุดด่างดำกวนใจต่างๆ แลดูจางลง แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื้นตรงตามนิยามผิวสุขภาพดีแบบไม่จกตาเลยค่ะ


➂ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

รูปภาพ:

และครีมซองสมูทโตะตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อเหล่าสาวกครีมซองก็คือSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamหรือจะเรียกว่าBBCC กันแดดมะเขือเทศก็ได้นะคะ โดยครีมซองตัวนี้เป็นกันแดดหน้าเนียนใส ที่รวมทั้งกันแดดพร้อมบำรุงไว้ในซองเดียวกัน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าSPF50 PA+++ปรับผิวเนียนใสทันทีที่ทา1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกแล้วเนื้อกันแดดยังมีกลูต้าไธโอนอาร์บูตินและคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวผสมอยู่ด้วยค่ะ

● สารสกัดสำคัญ ●

✓ Tomato :ปรับผิวละเอียด สว่างกระจ่างใส ผิวแลดูสุขภาพดี

✓ Alpha Arbutin: ช่วยให้จุดด่างดำ ฝ้า และความหมองคล้ำแลดูลดเลือน

✓ Collagen :ฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่นเรียบเนียน

✓ Glutathione :ปรับผิวแลดูสว่างเรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

วิธีใช้ BBCC กันแดดมะเขือเทศก็เหมือนกับการใช้กันแดดทั่วไปเลยค่ะแค่ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาทีเนื้อกันแดดจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยให้เกลี่ยง่าย แล้วยังเป็นสูตรกันน้ำ คุมมัน ติดทนทั้งวัน ทาแล้วมั่นใจว่าผิวเนียนใสสู้แดดตลอดวันเลยค่ะ


・・・・・・

รูปภาพ:

หูยย ใครจะไปคิดกันละคะว่าครีมซองเซเว่นราคาเบาๆ แค่หลักสิบบาท ที่กำแบงค์ร้อยไปซื้อแล้วยังมีเงินทอนเหลือๆ จะมีแบรนด์ที่ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นโดยเภสัชกรอย่าง“ สมูทโตะ ”ซ่อนอยู่ด้วย แบบนี้เพื่อนๆ ที่ใช้ครีมซองเป็นประจำอยู่แล้ว และอยากได้ครีมซองคุณภาพดีในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า เวลาเดินเข้าเซเว่นก็ต้องท่องจำไว้เลยว่าเท่านั้นเลยปล. คนที่ยังไม่เคยซื้อครีมซองสมูทโตะมาใช้ ก็ตามไปตำครีมซองตัวเด็ดที่เราแนะนำไปได้เลยค่ะ ลองใช้แล้วต้องเลิฟแน่นอน ♥