ไม่ไหวอย่าฝืน! ถึงเวลา Self-Care ดูแลตัวเอง ♡ในยุคดิจิทัลที่เราใช้เวลาและสายตาส่วนมากไปกับหน้าจอ มีงานเป็นกองพร้อมเทรนด์เป็นร้อยที่ต้องตามให้ทันในแต่ละวัน รู้ตัวอีกทีสภาพก็โทรมไม่ไหว ทั้งผิวหน้าที่อ่อนแอ หมองคล้ำดูไม่เปล่งปลั่ง และผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนล้า ไม่สดใสเหมือนอย่างเคย ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปมันจะไม่เริ่ดนะสาว วันนี้#SisPickMeเลยขอมาดีดนิ้วเตือนชาวซิสทุกคนว่า ถึงเวลาแล้วที่เราต้องกู้ผิวกู้ความสวยของเรากลับคืนมา!และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ก็เป็นอีกความใส่ใจนึงที่เราสามารถมอบให้กับตัวเองได้ล่าสุดซิสไปรู้จักกับ 2 สกินแคร์ยีสต์ดำจากผลลูกพลับแห้งมา บอกเลยว่าดีงามน่าใช้ม้าก!

⚘ SEKKISEI Clear Wellness Vitalizing Eye Cream & Vitalizing Serum ⚘

รูปภาพ:

แบบใหม่แบบสับ!

' SEKKISEI Clear Wellness '

กลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวใหม่จากแบรนด์

KOSÉ

ที่ซิสแอบไปรู้ลึกรู้จริงมาว่าเค้าใช้เวลากว่า 36 ปีในการวิจัยสารความงาม Probiotic กว่า 20,000 ชนิด และคัดเลือกยีสต์ดำจากผลลูกพลับแห้ง นำมาเป็นสารความงามหลักใน

อายครีมยีสต์ดำ & เซรั่มยีสต์ดำ

คู่นี้นั่นเองจ้า ใส่ใจขนาดนี้เอาอะไรมาไม่ปัง! และสำหรับชาวซิสคนไหนที่กำลังมองหาบิวตี้ไอเทมใหม่ๆ ที่เน้นทั้งเรื่องของความอ่อนโยนต่อผิวและเรื่องผลลัพธ์หลังใช้ บอกเลยว่าเจ้าคู่นี้แหละใช่เลย อะ เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยล่า งั้นไปรู้จักกับ 2 สกินแคร์ยีสต์ดำนี้ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า!

#SisPickMe 1 : บำรุงตรงจุด ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

รูปภาพ:

SEKKISEI Clear Wellness Vitalizing Serum ( เซรั่มยีสต์ดำ )

เซรั่มฟื้นฟูผิวอ่อนล้า เติมความชุ่มชื้น และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยสารความงามจากธรรมชาติมากถึง 87% ประกอบด้วยสารความงามหลักจาก “ ยีสต์ดําจากลูกพลับแห้ง ” ที่ผ่านการหมักนานกว่า 300 ชั่วโมงและอุดมไปด้วย Probiotic ผลลัพธ์ 9 ใน 10 ของผู้ทดลองใช้ รู้สึกถึงผิวเปล่งปลั่งขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ

ʚ


50mL. ราคา 2,950 บาท

SEKKISEI Clear Wellness Vitalizing Eye Cream ( อายครีมยีสต์ดำ )ครีมบํารุงผิวรอบดวงตาที่เหมาะสําหรับผิวรอบดวงตาอ่อนล้าเนื่องจากการใช้สายตาอย่างหนัก ให้กลับมาดูสดใส เปล่งประกาย และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ประกอบด้วยส่วนผสมของยีสต์ดําจากลูกพลับแห้ง สารความงามหลักจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวชั้นในและชั้นนอก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นให้กับผิวรอบดวงตา ปรับผิวให้นุ่มและเรียบเนียน

ʚ15g. ราคา 1,650 บาทเลิฟสุดก็ความเก่งของเค้านี่แหละ! สกินแคร์ยีสต์ดำคู่นี้เค้าช่วยดูแลผิวเราได้อย่างตรงจุดจริงๆ ค่ะซิส คราวนี้แม้ต้องทำงานหนักก็หายห่วง ไม่ต้องกลัวผิวหน้าโทรมอีกต่อไป ตอบโจทย์หนุ่มสาวทำงานหน้าจอในยุคดิจิทัลแบบเรามากเวอร์ แนะนำอีกนิดว่ายิ่งใช้คู่กันก็ยิ่งปังแบบ X2นะจ๊ะ เริ่ดๆ !

#SisPickMe 2 : อัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติทรงพลัง

รูปภาพ:

ปรบมือต้อนรับพระเอก! เพราะSEKKISEI Clear Wellness Vitalizing Eye Cream & Vitalizing Serumเค้าอุดมไปด้วยสารความงามหลักจากธรรมชาติ' ยีสต์ดําจากผลลูกพลับแห้ง 'ที่ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื้น ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรงและเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นทั้งยังมีส่วนผสมของITOWA ( อิโตวะ )สารความงามจากแหล่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์จากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นใบขิงญี่ปุ่น สารสกัดดอกโบตั๋นญี่ปุ่น น้ำลูกยอญี่ปุ่น และกลีเซอรีนจากน้ำมันส่วนผสมทรงคุณค่าเอกสิทธิ์เฉพาะของ KOSÉรวมมาแล้วอยู่ในอายครีมและเซรั่มยีสต์ดำคู่นี้ พรีเมียมมากอะพูดเลย!

#SisPickMe 3 : ใส่ใจเรื่องความอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว

รูปภาพ:

คนผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้! เพราะอายครีมยีสต์ดำ & เซรั่มยีสต์ดำ เค้าไม่ใช่แค่ดูแลผิวได้ตรงจุดแต่ยังช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้

อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

นอกจากนี้เค้ายังเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสายวีแกน

ดูแลผิวสวยได้โดยปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ( Vegan Friendly ) ทั้งยังปราศจากพาราเบน และไม่ใส่สีสังเคราะห์

อีกด้วยนะคะซิส ครบเครื่องเรื่องความใส่ใจ บำรุงความงามจากธรรมชาติที่แท้ทรู!

❀ *. Time to Test ! *. ❀

รูปภาพ:

How to Use

1. กด 2-3 ปั๊มลงบนฝ่ามือ

2. ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแนะนำใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หลังจากทาโลชั่นเทสต์ให้รู้กันไปเลยค่ะสาว! ในส่วนของ Texture เราปลื้มตรงที่เนื้อเซรั่มบางเบามากก ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าสบายผิว ซึมซาบค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะแต่ยังคงล็อกความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่ สำหรับกลิ่นของเซรั่ม เราชอบนะมันหอมแบบสดชื่นดี แถมกลิ่นไม่แรงจนรบกวนการใช้ด้วยค่ะหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องพบว่า ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ว่าจะหน้าสดก็ปังหรือแต่งหน้าก็เป๊ะ ยิ่งเสริมให้ลุคของเราดูสดใสขึ้นจากเดิมมากๆ โอ๊ยกู้ผิวสวยคืนมาได้แล้วดีใจอะ!

รูปภาพ:

How to Use

1. แต้มเนื้อครีมบริเวณผิวรอบดวงตา

2. ค่อยๆ นวดครีมลงสู่ผิวอย่างเบามือ

แนะนำให้ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์รูทีน

อีกตัวที่ขอท้าลอง! เริ่มจากขนาดของน้องอายครีมก่อนเลย เราชอบที่เค้าเป็นกระปุกเล็กกระทัดรัด พกไปไหนก็สะดวกไม่หนักกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีฝาปิดสนิท มั่นใจเลยว่าจะไม่หกเลอะเทอะระหว่างเดินทาง สำหรับ Texture ด้วย

เนื้อครีมที่เนียนละเอียดและเข้มข้น จึงทำให้รู้สึกได้ถึงการบำรุงแบบเน้นๆ น้องมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องแล้วรู้สึกได้ว่าผิวรอบดวงตาเนียนนุ่มขึ้น ดวงตาที่อ่อนล้ากลับมาดูสดใส และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ใช้สายตาเยอะๆ ก็ต้องหมั่นดูแลด้วยน้า~

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -อ่อนโยนจากธรรมชาติ! เติมความสดใสให้ผิวหน้าด้วยคู่หูสกินแคร์ยีสต์ดำSEKKISEI Clear Wellness Vitalizing Eye Cream & Vitalizing Serumอายครีมยีสต์ดำและเซรั่มยีสต์ดำที่#SisPickMeพามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ เห็นมั้ยล่ะคะ บอกแล้วว่าน่าใช้มาก ยิ่งรู้จักก็ยิ่งปังจริงๆ และจะยิ่งเริ่ดเข้าไปอีกถ้าเพื่อนๆ ได้ลองพิสูจน์กันด้วยตัวเอง สำหรับใครที่สนใจก็ตามพิกัดด้านล่างนี้ไปได้เลยน้า SistaCafe ขอชวนชาวซิสมารักตัวเองไปด้วยกันค่ะช้อปได้ที่เคาน์เตอร์โคเซ่ทุกสาขาหรือทาง KOSÉ Official Online เลยค่ะซิส

Lazada >>https://bit.ly/2ISKTFP?fbclid=IwAR0TGdmpIUOozffDTHruRJa7Gl2rYsGuSV4AJo9uY5kywbLlI4gJYJ5WvvQ

Shopee >>https://bit.ly/3HjT1f8?fbclid=IwAR2u_v1e4T0Gsjk4JMxDAigK3IorHtOZ_Prd6Gh_SY3Y5UqxBLdppUezqts

Central >>https://bit.ly/2J9lf0p?fbclid=IwAR1y62uqWiBDu015lCi6azF90hwZhmTjJ2z4WWgk6YFIaoBL9cOx__8TZIU

M Online >>https://bit.ly/3e44qCQ?fbclid=IwAR3qBlCXeqs1ZfG_5-FXiOHi1Xt_2mmkUY1z1POQL7OLoIJW9ERk3e3qDH0

EVEANDBOY >>https://bit.ly/3AoIiNg?fbclid=IwAR1CvWG3UGsnisy5Jbdl_so4fwK26G7ZcEElog_q3a0ICGBXoayhzq2Ryhg