วันนี้เรามาเพิ่มสีสันให้กับพวงแก้มของเพื่อนๆ กันหน่อยดีกว่าค่ะ ใครที่ชอบงานแก้มฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลีวันนี้เรามีไอเทมแก้มฉ่ำมาบอกต่อ รวมมากให้แล้ว พร้อมเนรมิตงานแก้มสวยโกลว์ให้ชาวซิสได้อย่างแน่นอนค่ะรวม 7 ครีมบลัช แก้มสวย ราคาหลักร้อยถูกและดีพร้อมงานแก้มสวยๆ ให้เพื่อนได้ไปอวดใครต่อใครจะมีครีมบลัชตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

7 ครีมบลัช แก้มสวยฉ่ำราคาหลักร้อย เนรมิตแก้มสดใส แบบไม่โป๊ะ


1. Canmake Cream Cheek

รูปภาพ:https://bit.ly/3LAyVjg

เปิดมาที่ตัวแรก ครีมบลัชที่หลายๆ คนเทใจให้ นอกจากจะราคาน่ารักแล้ว ยังช่วยเนรมิตแก้มให้ดูสดใสแบบสาวญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งต้องบอกก่อนว่า เขามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากๆ ตัวนี้เป็นบลัชออนเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ทั้งยังไม่เป็นคราบ เกลี่ยลงผิวแล้ว ให้แก้มที่ดูสดใสเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ เม็ดสีสวยคมชัด แถมติดทนนานตลอดวันด้วย ใครที่ยังไม่เคยลอง แล้วอยากลอง พลาดไม่ได้ ของมันต้องมี บอกเลยงานสีดีทุกสี ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ

2. Charmiss Glow Friend Natural Blush On

รูปภาพ:https://bit.ly/3UAb3jO

บลัชออนเนื้อนุ่ม ที่ฮิตมาก! ราคาคือน่ารักสุดๆ แถมตอนนี้วัยรุ่นอินกันไม่หยุดเลยค่ะ นอกจากเนื้อบลัชของเขาจะนุ่มและเกลี่ยง่ายแล้ว ยังมีพิกเมนต์สีที่สวยและแน่น แนะนำว่าให้ค่อยๆ เลเยอร์ทีละนิดจะดีกว่า สามารถใช้ได้ทั้งนิ้วและแปรงปัดได้เลย พอทาลงไปที่แก้มปุ๊บ จะได้แก้มที่ดูสวย ไม่ซีด ดูแบบสุขภาพดี สดใสขึ้นทันตา ซึ่งเขามีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ มีสีให้ตำเยอะมาก! ฟินิชลุคแบบสาวเกาสุดๆ เป็นบลัชโมจิที่บอกเลยว่า ต้องลองค่ะ

3. beWiLD Mini Me Jelly Blush

รูปภาพ:https://bit.ly/3R4znHJ

ตัวนี้เป็นบลัชเนื้อเจลลี่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว เนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ให้ลุคที่ดูแมตต์ละมุน แต่ไม่แห้งกร้าน แถมยังให้ผิวแลดูสุขภาพดี เม็ดสีแน่นชัดมาก พร้อมผสานคุณสมบัติ 3in1 แต่งแต้มได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก ทั้งนี้ยังติดทนนานแบบสุดๆ กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวไม่ดรอประหว่างวันด้วย แล้วราคาแบบน่ารักมากๆ หลักร้อยนิดๆ เอง เหมาะกับคนงบน้อย ที่อยากได้ครีมบลัชสวยๆ ที่สุดค่ะ

4. EVERPINK Blush My Feelings

รูปภาพ:https://bit.ly/3R6djMQ

ตัวนี้เป็นครีมบลัชแบบ 3in1 ใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ที่สำคัญเป็น Vegan & Cruelty free ด้วยนะ เขาเป็นบลัชออนเนื้อครีมนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทั้งยังให้สีสดชัดเจน ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมัน และไม่อุดตันผิวด้วย มีให้เลือกหลายสีเลย ลงแก้มแล้ว สวยมาก ให้ลุคที่ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ ไม่จัดจนเกินไป ใครที่ชอบแต่งหน้าแนวธรรมชาติ เกาหลี ญี่ปุ่น เราว่าชอบแน่นอน งานผิวแบบสวยจึ้ง! ของมันต้องมีค่ะ

5. Lilybyred Luv Beam Cheek Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3LABB0i

ถัดมาที่ครีมบลัชของแบรนด์ Lilybyred มาพร้อมแพ็กเกจสุดน่ารัก รูปหัวใจคิ้วท์ๆ ตัวนี้มีส่วนผสมของ hydroxydecine และ Macadamia Seed Oil ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้นุ่มชุ่มชื่นถึง 48 ชม.และบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว เนื้อบลัชของเขาเป็นแบบเนื้อบาล์มที่มีส่วนผสมของผง silky ทำให้มีลักษณะคล้ายฟิล์มปกป้องผิว โปร่งแสง เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะและจับตัวเป็นคราบบนใบหน้าด้วย แถมเม็ดสีชัดเจน ไม่ดรอปและไม่ซีดจางระหว่างวัน ที่สำคัญคือ ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง และเป็นสิวใช้ได้แน่นอน

6. In2it Moon Pot Rouge

รูปภาพ:https://bit.ly/3LFla34

ตัวนี้เป็นครีมบลัชที่ใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก สีคือน่ารักเกาหลีเกาใจ ที่สำคัญคือติดทนมาก แถมเขายังไม่ทดลองกับสัตว์ และที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารกันเสียและไม่มีสารระคายเคืองผิวด้วย ทั้งนี้เขายังมีสารสกัดที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ light reflection ทำให้ผิวฉ่ำวาวดูสุขภาพดี  มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี บอกเลยว่า สีสวยมาก แถมราคาน่ารักด้วยนะ ตัวตลับแบบปุ๊กปิ๊กที่สุด! ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

7. La Glace Baebie Blush

รูปภาพ:https://bit.ly/3SugVcv

บลัชออนตัวสุดท้าย เรียกได้ว่ามาแรงมาก มีสีเดียวนะ แต่ฮอตที่สุดเลยค่ กับบลัชออนจากแบรนด์ Laglace ครีมบลัชเนื้อสมูทเฉดชมพูอมม่วงสุดน่ารัก ที่เพื่อนๆ หลายๆ คนอินกันไม่หยุด เลิฟกันแรงไม่ไหว! เป็นครีมบลัชเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย และแน่นอนว่า เม็ดสีชัดเจน ทั้งยังติดทน ไม่เป็นคราบด้วย จะช่วยกู้ผิวโทรมๆ หน้าซีดๆ ของเรา ให้กลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวาได้ดียิ่งขึ้น บอกเลยว่า สีสวยและน่ารักมาก ราคาน่ารักด้วยนะ ของมันต้องมีจริงๆ

รูปภาพ:https://stylenanda.com/design1/kr/220822-CREATIVE-slideimg-1.jpg

น่าใช้ทุกแบรนด์เลย เพราะงั้นใครที่อยากได้แก้มฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลี ลองไปตำมาใช้กันดูนะ ราคาน่ารักมากๆ แถมเม็ดสีสวยและชัดเจนด้วยนะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีบลัชออนเนื้อครีมตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย