ไอเทมที่เรียกได้ว่า แม่เกาหลงรักแรงมาก! เห็นในซีรีส์แถบทุกเรื่อง ไม่พระเอก ก็นางเอกที่ใช้ จนแฟนๆ ชาวไทยไม่รอช้า พากันไปตำมาลองใช้กันบ้างMulti Balm Stickไอเทมสุดปัง ที่มาแรงมากจริงๆบาล์มสติก หรือบาล์มอเนกประสงค์ที่ไม่ได้มีดีแค่ทาปากสวยๆ แต่ทาได้ทุกจุดของผิวที่แห้ง แตก ลอก!เริ่ด บอกเลยว่าคุ้มกว่าลิปบาล์มปกติทั่วๆ ไปนะจ๊ะ วันนี้เผื่อใครจะยังไม่เก็ทว่าMulti Balm Stick คืออะไรเราจะมาทำความรู้จักเขากันค่ะ พร้อมแนะนำบาล์มสติกน่าตำให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้ตามกันด้วย เพื่อไม่ใช้เป็นการเสียเวลา ไปทำความรู้จักเจ้าสิ่งนี้กันเลยค่ะ

Multi Balm Stick คืออะไร? ใช้ดีไหม? ช่วยเรื่องอะไร? ทำไมในซีรีส์เกาหลีชอบใช้กัน


Multi Balm Stick คืออะไร

รูปภาพ:https://d1f6um9xlu8jl4.cloudfront.net/KAHI/KAHI_Seoul_Wrinkle_Bounce_Multi_Balm_9g_D2.gif

บาล์มสติก หรือ Multi Balmคือบาล์มอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งเขาจะมาในรูปแบบของแท่งใช้งานง่ายและพกพาสะดวกสามารถหยิบมาทาได้ทุกที่ทุกเวลา ก็จะช่วยให้ผิวบริเวณที่ทาดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ ทั้งยังช่วยลดปัญหาผิวแห้งลอกและริ้วรอยได้ด้วยนะ เป็นบิวตี้ไอเทมสุดปังที่ควรตำมาลองจริงๆ สารพัดประโยชน์มาก!

รูปภาพ:https://www.allkpop.com/upload/2022/08/content/121628/1660336127-untitled-1.jpg

ส่วนตัวเราว่าดีนะเป็นอีกหนึ่งบิวตี้ไอเทม ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเราพราะปกติลิปบาล์มธรรมดาๆ ที่เขาไม่ได้เคลมว่าทาจุดอื่นๆ ได้ ถ้าเอาไปทาแล้ว อาจจะเหนอะหนะ หรือให้ความชุ่มชื้นไม่มากพอ ใช้แล้วก็เฟลอีก แต่นี่คือใช้ได้เลย หมดกังวลอยากทาจุดไหนที่แห้งๆ หรือต้องการการบำรุง ได้หมด!แต่ว่าถ้าเพื่อนๆ จะใช้บาล์มสติกกับผิวกายด้วย เราแนะนำให้ใช้แยกกับผิวหน้านะ ป้องกันสิวและสิ่งสกปรกที่ติดตามตัวไปอุดตันผิวหน้า ลองดูค่ะ ไม่แน่นะ ได้ลองใช้ตามพระนางในซีรีส์แล้ว อาจจะติดใจก็ได้

วิธีใช้ง่ายมากแม่!ด้วยความที่เขาเป็นบาล์มอเนกประสงค์ เราสามารถใช้ทาได้ทุกจุดบนร่างกายเลยค่ะ ตรงไหนที่แห้ง หรือต้องการความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ริมฝีปาก ลำคอ มือ ข้อศอก และหัวเข่า ทาไปได้เลย

1. Kahi Multi Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3xUNqJa

เป็นตัวที่ดังมาก ฮิตมาก ขายดีมาก! จริงๆ แล้วเขามีหลายๆ สูตรออกมาด้วยนะ แต่ตัวที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ในซีรีส์และคนนิยมใช้มากที่สุดคือตัวนี้เลย แท่งสีชมพู ราคาค่อนข้างแรงนิดนึง แต่ว่าใช้ดีและการันตีรางวัล ทั้งคนที่เคยใช้ก็บอกต่อกันเยอะ เขาอุดมไปด้วย Salmon Complex 3 ชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มการเสริมสร้างคอลลาเจน เพื่อคืนความยืดหยุ่นของผิว พร้อมน้ำมันหมักเจจู สูตรเฉพาะของคาฮิ ที่ผ่านกระบวนการหมักถึง 744 ชั่วโมง ทั้งยังมี Film Excel Technology โครงสร้างตาข่าย 2 ชั้นบนผิวหนัง นวัตกรรมฟิล์มจากต้นทาร่าและสาหร่ายสีแดง บางเบา สบายผิว จะช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ สามารถใช้ทาได้ทุกบริเวณของผิวหน้าและลำคอทั้งเช้า กลางวัน และก่อนนอน ใช้ง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลาเลย

2. SNP Gold Collagen Multi Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3fjKrDD

ตัวนี้เป็นคอลลาเจนบาล์มสติก พกง่าย ใช้สะดวก เขาอุดมไปด้วยอุดมด้วยสารสกัดจากทองคำ เปปไทด์คอมเพล็กซ์ 10 ชนิด และกรดไฮยาลูนิค 10 รวมไปถึงสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น เต่งตึงยิ่งขึ้น ทั้งเขายังช่วยดึงความชื้นสู่อากาศเพื่อดูแลสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ ราคาก็ไม่แพงมากด้วย

3. JM solution Water Luminous SOS Ringer Multi Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3UFn6wB

ถัดมาที่บาล์มสติกของ JM SOLUTION ตัวนี้อุดมไปด้วย 55% เอสเซนส์ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา พร้อมฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน ทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ทั้งยังดูเปล่งประกายขึ้นอีกด้วยนะ

4. Tatcha The Serum Stick

รูปภาพ:https://assets.tatcha.com/large/images/large/TheSerumStick_Lifestyle_1200x1200.jpg

ถัดมาที่บาล์มสติกของ Tatcha ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์และซีรั่มบำรุงผิวแบบแท่ง เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากอาการแห้งขาดน้ำ เหมาะสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตา เพราะเขาจะช่วยรับมือกับริ้วรอยรอบดวงตาและผิวแห้งขาดน้ำ สร้างผิวอิ่มน้ำให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาทับเครื่องสำอางได้อีก โดยเขาจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้เครื่องสำอางที่แห้งระหว่างวัน ให้ผิวที่แมตต์แห้งๆ ดูโกลว์เปล่งประกาย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนด้วยนะ

5. Kora Organic Noni Glow Face Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3BIuRZS

ตัวนี้เป็นบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ใช้งานง่าย ทั้งเขายังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมันจำเป็น ซึ่งจะช่วยให้จุดที่แห้งกร้าน แตก หรือระคายเคืองนุ่มขึ้นทันที อีกทั้งยังช่วยบรรเทาและปรับสภาพผิว ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันโรสฮิป ผสมผสานกับสารสกัดจากโนนิและดาวเรือง เพื่อบำรุงและคืนความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย แถมยังเป็นสูตรออร์แกนิก วีแกน & ปราศจากการทารุณกรรม ปราศจากซัลเฟต พาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ T.E.A. D.E.A. ไกลคอล ซิลิโคน PEGs Ethoxylate และฟอร์มาลดีไฮด์ด้วย อ่อนโยนมาก!

รูปภาพ:https://bit.ly/3E3wsfw

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เคยเห็น แต่ยังไม่เคยใช้ อยากลองใช้ตามพระนางในซีรีส์บ้าง สามารถไปตำมาใช้กันได้นะ เรื่องราคาของเขา อาจจะสูงนิดนึง แต่เรื่องความคุ้มค่า บอกเลยว่าเต็มเปี่ยมค่ะ ถ้าอยากอินแบบในซีรีส์ก็ต้องเป็นบาล์มสติกของ KAHI แต่ถ้าอยากดูเป็นตัวอื่นๆ ด้วยก็ได้นะ ลองไปหามาใช้กันดู

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว อันยอง