Hi ~ สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคนค่าาา กลับมาพบกับดอลลี่อีกเช่นเคย

ไหนใครกำลังมองหาเทรนด์มาแรงแบบปัง ๆ เกี่ยวกับความสวยความงามอยู่บ้างเอ่ย ถ้ากำลังตามหาอยู่ละก็มามุงทางนี้กันด่วน ๆ เพราะดอลลี่ได้หยิบเทรนด์ฮิตมาแรงแซงทางโค้งที่กล้าพูดได้เลยว่าไม่ตามก็มีแต่เอาต์กับเอาต์มาฝากเพื่อน ๆ กัน แต่ก็น้าา~ ระดับดอลลี่ทั้งทีจะเป็นเทรนด์ฮิตธรรมดา ๆ ก็คงจะไม่ได้ ดอลลี่เลยนำเทรนด์บิวตี้จากแอปสุดฮิตอย่าง TikTok มาฝากเพื่อน ๆ กันนั่นเองค่ะ ฮิตในฮิตไปอีก แล้วความปังจะไปไหนไกลล่ะเนอะ ! ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเล้ยยย Let’s Go ~


5 เทรนด์บิวตี้มาแรงจากแอปสุดฮิต TikTok

เทรนด์ทรงผมที่กำลังมาแรงอย่าง ‘Mullet Haircut’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/82/71/04/827104506bb63f57f24ec526bc7d0059.jpg

เวลาเพื่อน ๆ เลื่อนดูคลิปผ่าน ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สไตล์ไหนแน่นอนว่าจะต้องเจอกับเหล่า TikToker ที่ล้วนแต่มีทรงผมและสไตล์เป็นของตัวเอง แต่ 1 ในทรงผมยอดฮิตและถึงขั้นนำมาสร้างคอนเทนต์ที่โดดเด่นมากที่สุดก็คือทรงผมที่มีชื่อว่า‘Mullet’นั่นเอง หรือเป็นทรงที่เหล่าคนไทยรู้จักกันดีในชื่อทรงผม‘รากไทร’เริ่มคุ้น ๆ กันบ้างแล้วใช่มั้ยล่าา เคยฮิตมาก ๆ ในยุค 80 แล้วก็วนกลับมาฮิตอีกครั้งในยุคปัจจุบัน โดยนาทีนี้ก็ต้องยกให้เป็นทรงผมยอดฮิตนัมเบอร์วันจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถที่จะตัดตามได้ และยังไม่เพียงแต่ฮิตในหมู่ผู้คนเท่านั้นนะ ยังลามไปถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ชาว TikToker นำมาสร้างคอนเทนต์ที่ทำให้มีสีสันและความเฮฮาไปอีก  แล้วอย่างงี้จะพลาดได้ไงล่าา Mullet ฟีเวอร์ฮอตฮิตไปทุกวงการขนาดนี้ใครที่กำลังตามเทรนด์อยู่ต้องห้ามพลาด !


แฟชั่น ‘เสื้อคลุมลูกฟูก’ สีสันสดใส

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/34/55/0f/34550f6c697a0cf432456311611a851e.jpg

มาดูต่อกันที่เทรนด์ฮิตด้านแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวกันบ้าง สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแฟชั่นการแต่งตัวที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ และยังทันกระแสอีกล่ะก็ ดอลลี่ต้องขอแนะนำเทรนด์นี้เล้ย !  แฟชั่น‘เสื้อคลุมลูกฟูก’ที่เน้นสีสันสดใส หรือจะเป็นสีพื้นก็ไม่เกี่ยง นอกจากจะดูดีและไม่เอ้าท์แล้วยังสามารถ Mix & Match ได้กับทุกลุค ทุกโอกาสใครที่แต่งตัวไม่เก่งเพียงแค่นำน้องเสื้อคลุมมาสวมทับกับเหล่าชุดที่มีอยู่แล้ว ก็ทำให้ดูดีขึ้นมาได้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ วัยเรียนหากนำมาใส่คลุมทับชุดนักเรียนหรือชุดนักศึกษาแล้วก็ทำให้ดูดีขึ้นมาสุด ๆ หรือจะเป็นแฟชั่นแต่งไปเที่ยว ออกเดท หรือแม้แต่จะใส่คลุมกันแดดออกไปซื้อของกินหน้าปากซอยแบบเก๋ ๆ ก็คือเริ่ดนะขอบอก


‘แมสก์’ กันโควิดที่กลายมาเป็นแฟชั่นและเทรนด์สุดปัง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/b8/0e/29/b80e2946b11dd90f7dd519f9b2ec19e2.jpg

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ต้องใส่แมสก์กันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะทุกคน รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ปรากฏใน TikTok เวลาที่เหล่า TikToker จะทำคอนเทนต์นอกสถานที่ล้วนแต่ก็ต้องใส่แมสก์กันทั้งนั้น เพียงแค่หยิบแมสก์มาใส่เป็นแฟชั่นเพิ่มความดูดีในการทำคลิปก็เรียกยอดไลก์ไปอีก กลายเป็นเทรนด์ที่ทำต่อกันมาเรื่อย ๆ แถมยังมีคอนเทนต์มากมายที่เกี่ยวกับแมสก์ใน TikTok ทั้งการเลือกทรงแมสก์ให้เข้ากับใบหน้า ใส่แมสก์ยังไงให้สวย รวมไปถึงการดูแลผิวหน้าหลังจากการใส่แมสก์ คอนเทนต์เกี่ยวกับแมสก์มีเยอะมาก ครอบจักรวาลสุด ๆ จะเห็นได้ว่าเทรนด์แฟชั่นแมสก์จึงเยอะและสำคัญมากในตอนนี้ เพราะน้องสำคัญจริง ๆ นะ เลือกแมสก์ผิดชีวิตเปลี่ยนเลยดอลลี่ขอบอก ถ้าอยากปังแบบชาวTikTok ต้องไปตามดูแล้วล่ะ !


สายสกินแคร์เน้นดูแลผิวหน้าด้วย ‘มอยซ์เจอไรเซอร์’

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2019/06/21/water-bank-cream-moisture-ex-01_5.png

มาในด้านสายสกินแคร์กันบ้าง เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ~ สกินแคร์จะเป็นเทรนด์ฮิตยังไงกันนะ แต่ดอลลี่ต้องขอบอกว่ามีนะคะเพื่อน ๆ ขา ~ เพราะใน TikTok เนี่ย มีครบทุกกระแสรอบด้านจริง ๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการดูแลตนเอง และ 1 ในนั้นก็คือ การใช้‘มอยซ์เจอไรเซอร์’ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรานั่นเอง ซึ่งโดยปกติแล้วคนที่ดูแลตัวเองโดยทั่วไปก็อาจจะใช้น้องเป็นปกติประจำอยู่แล้ว แต่ก็มีคนส่วนมากที่ไม่รู้จักและเคยใช้มาก่อน ต่างก็สงสัยว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร มีความจำเป็นยังไง พอเริ่มมีเหล่า TikToker ออกมาให้ความรู้ รวมไปถึงการโฆษณาแฝงในคอนเทนต์ต่าง ๆ ก็ทำให้การใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ฟีเวอร์ไปอีก นอกจากจะเป็นเทรนด์ฮิตแล้วยังดีต่อสุขภาพผิวของเราอีก ไม่ตามไม่ได้แล้วล่ะ !


‘สีปากแบบฟุ้ง ๆ‘ กำลังมาแรง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/e8/61/8b/e8618bb50cc566567e444798f6d1c2a5.jpg

เทรนด์สุดท้ายที่ดอลลี่จะนำมาฝากเพื่อน ๆ ก็จะหนีไม่พ้นเทรนด์การแต่งหน้าอย่างแน่นอน ขึ้นชื่อว่าเทรนด์ความงามนี่เนอะ >< และเทรนด์การแต่งหน้าที่ค่อนข้างมาแรงใน TikTok เลยก็คือ การทาลิปสติกให้สีปากของเราดูฟุ้งละมุนนั่นเองค่าา ทำให้สีปากดูธรรมชาติ น่ามอง แถมน่าจุ๊บแบบสาวเกาหลีสุด ๆ -///- โดยเทคนิคการทาสีปากแบบฟุ้ง ๆ นั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธี แต่วิธีง่ายสุดเพียงแค่มีไอเทมเด็ด นั่นก็คือ‘แปรงเกลี่ยลิป’นั่นเองค่ะ จะทำให้สีปากของเราดูสม่ำเสมอและสวยเนียนดีกว่าการใช้นิ้วมือหรือแปรงทาลิปแบบปกติทั่วไป นอกจากนี้ก็ยังมีเทคนิคและขั้นตอนการแต่งหน้าต่าง ๆ อีกมากมายที่เหล่า TikToker ได้นำมาแบ่งปันกัน ถ้าเพื่อน ๆ อยากตามเทรนด์การแต่งหน้าทันละก็อย่าลืมเข้าไปส่องเทรนด์ใน TikTok กันน้าา ^^


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเหล่าเทรนด์ฮิตบิวตี้สไตล์จากแอป TikTok ที่ดอลลี่นำมาฝากเพื่อน ๆ ปังทุกเทรนด์ เริ่ดทุกอันตามไม่ทันนี่มีเอาต์แน่นอนนะขอบอก และนอกจากเทรนด์ฮิตที่ดอลลี่นำมาฝากเพื่อน ๆ แล้ว ยังมีเทรนด์อีกมากมายที่เป็นกระแสและฮิตมาก ๆ นอกจากจะไปตามกันได้ใน TikTok แล้ว เพื่อนๆ ก็สามารถติดตามเทรนด์ฮิตได้ที่ SistaCafe นี่เล้ย พร้อมอัปเดตทุกเทรนด์ฮอตแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน้าา แล้วพบกันใหม่กับสาระดี ๆ ด้านความงามที่ดอลลี่จะนำมาฝากในครั้งหน้า บ๊าย บาย ~