✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ อาจจะเริ่มเหินห่างคุณไป หรือเขาอาจต้องการแปรเปลี่ยนสถานะเป็นคนรู้ใจ แต่เหมือนกับว่า คุณเองก็ให้สถานะนั้นกับเขาไม่ได้ ก็ไม่ต้องแปลกใจหากเขาเลือกคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ นั่นหมายความว่า คุณเองก็ต้องย้อนกลับมาดูตนเองด้วยแล้วว่า เพราะอะไร หรือเรามีจุดบกพร่องตรงไหนที่เขาไม่พอใจหรือเปล่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจวางแผนแอบเที่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ หรือช่วงปลายเดือนนี้ แน่นอนว่า คุณและคู่จะต้องมีความสุขมากๆ หลังจากที่ไม่ได้ไปเที่ยวกันนาน และไม่แน่ว่า อาจมีข่าวดีเรื่องพยานรักอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เป็นวันที่เหมาะมาก ที่สาวๆ จะริเริ่มสร้างความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา ทั้งนี้ ก็ควรทำตัวมีน้ำใจ ฉลาดคิด ฉลาดพูด เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่หนุ่มๆ ที่ได้เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย

คนมีคู่ :ความรักยังมีเรื่องของช่องว่างให้มาเป็นประเด็นที่คุณทั้งคู่ต้องขบคิด เช่น วัย ฐานันดร รวมถึงหน้าที่การงาน อาจทำให้ใครคนใดคนหนึ่งที่ด้อยกว่าถึงขั้นคิดมาก บางที อีกฝ่ายที่มีกำลังเหนือกว่าก็ต้องทำตัวให้เขาไม่รู้สึกว่าขาด

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักเริ่มถอยร่นลงมาอยู่ในขาลงอีกครั้ง เหตุเพราะสภาพแวดล้อมภายนอก ทั้งผู้คน หน้าที่การงาน และสถานการณ์บ้านเมือง ทำให้คุณทั้งคู่ต่างก้ไม่มีเวลาให้กัน และพอทุกอย่างมันห่างไกลกัน ความรู้สึกเหินห่าง หวาดระแวงก็เริ่มเพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่คุณกำลังเล็งๆ อยู่ เช่น ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือได้มีโอกาสพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่า เขาเองก็ประทับใจในความตรงไปตรงมาของคุณด้วยเช่นกัน

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจจะนั่งเฉยๆ แล้วยิ้มสวยๆ ไม่ต้องรู้สึกเหนื่อยใจเหมือนช่วงที่ผ่านมา เหตุเพราะคนรักต่างรู้หน้าที่ และปฏิบัติตัวดีตามที่คุณต้องการ ไม่ต้องมานั่งจ้ำจี้จ้ำไช ปากเปียก ปากแฉะเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :อาจต้องลดความคาดหวังลงบ้าง โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุยๆ อยู่ ยามจีบกันจะพูดอะไรกันมันก็พูดได้ แต่พอคบหากันจริงเมื่อไร ก็ต้องเตรียมรับมือกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นด้วย ไม่ใช่รั้นจะเอาแต่ความสุขกันอย่างเดียว

คนมีคู่ :ในยามนี้ คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะถกเถียงกัน ในเรื่องของเงินๆ ทองๆ และอาจทำให้ขุ่นข้องหมองใจกันได้ ดังนั้น ต่อให้รักกันมากแค่ไหน ก็อย่าถึงขั้นต้องเอาไปหยิบยืมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่น่าเชื่อว่า การรักการอ่านของคุณจะนำพาคุณไปสู่การเจอความรักครั้งใหม่ บางที่หนุ่มคนนี้ อาจทำงานในแวดวงสื่อฯ หรือเป็นนักเขียนก็ได้

คนมีคู่ :อย่าเสียใจกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เสียไป ควรยอมตัดใจ และจับมือกับคนรักเพื่อรักษาสิ่งอื่นๆ ที่ยังคงมีค่าอยู่ไว้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะต้องเดินทางผ่าน หรือไปยังสถานที่แห่งความทรงจำของคุณ หรือพบเจอสิ่งของที่มีผลต่อสภาพจิตใจก็ตาม จงจำไว้ว่าอดีตอันสวยงาม ก็คือ ภาพความทรงจำหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจ เรื่องบางอย่างที่ผ่านมาก็มีทั้งดีและร้าย ขอให้คุณเลือกเก็บสิ่งดีๆ ไว้ในความทรงจำดีกว่า

คนมีคู่ :อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาแห่งความรักต้องผ่านพ้นไปวันๆ โดยมองไม่เห็นอนาคต หรือความมั่นคงของชีวิต แน่นอนว่า คุณเองก็พร้อมอยู่แล้วที่อยากจะร่วมหัวจมท้ายกันกับเขา แต่ในขณะเดียวกันแล้วเขาล่ะ...พร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกันกับคุณแล้วหรือยัง ?

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡