✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังความปากหวานของหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่จะล่อลวงคุณไปทำมิดีมิร้าย หรือปอกลอกคุณได้ ต้องระวัง และอย่าไว้ใจ หรือเผลอใจไปกับใครได้ง่ายๆ ในระยะนี้

คนมีคู่ :คนรัก หรือเพื่อนสนิทจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับคนที่อยู่ในแวดวงเดียวกันกับคุณ หรือมีอิทธิพลพอที่คุณจะพึ่งพาเขาได้ในภายภาคหน้า ซึ่งก็แน่นอนว่า การพบกันในครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสำเร็จ และความรุ่งเรืองในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบว่า วันนี้มีเซอร์ไพรส์บางอย่างรอคุณอยู่ ในช่วงเช้าของวันอาจเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี แต่ช่วงบ่ายๆ ไปจนถึงเย็นอาจมีมหกรรมนรกแตกให้คุณต้องจัดการ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะคลี่คลายได้ เพราะมีอัศวินขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยเหลือ

คนมีคู่ :คนรักจะเข้าใจ และสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่องที่คุณอยากจะทำ เว้นแต่เรื่องเงินทอง ซึ่งตอนนี้เขาเองก็ยังไม่พร้อมที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนมีคู่:วันนี้คุณจะคาดหวังในคนรัก เกี่ยวกับสิ่งที่พิเศษหลายๆ อย่างจากเขา แต่ถ้าช่วงที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่ค่อยจะดีนัก คุณอาจต้องพยายามเอาอกเอาใจ ดูแล หรือตามใจเขา เพื่อให้เขามีความรู้สึกที่ดีกับคุณมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณต้องการความอิสระ หรือเสรีภาพในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพื่อให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย แม้มันจะเป็นอะไรที่ดูยาก แต่อย่างน้อยก็ขอให้ได้ลองทำก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักอาจวางแผนไปเที่ยวแบบผจญภัย เพราะเขาอยากหาความท้าทาย และความสนุกให้กับชีวิต ซึ่งก็ได้ชักชวนคุณให้เดินทางไปกับเขาด้วย ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า อยากไปผจญภัยร่วมกันกับเขาหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะเริ่มตกหลุมรักหนุ่มที่อายุน้อยกว่า ที่คุณได้แอบมองเขาสักพัก และพบว่า เขาชอบใช้ชีวิตโดดเดี่ยว ทำอะไรตัวคนเดียว ทั้งนี้ คุณก็เลยอยากจะเข้าไปทำความรู้จัก ขอสานสัมพันธ์ด้วย

คนมีคู่ :คุณจะชื่นชอบในวันนี้ เนื่องจากเป็นโอกาสดี ที่คุณกับคนรักจะมีช่วงเวลาที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน และอย่างน้อยก็ช่วยให้เข้าใจในมุมมองกันและกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจวางแผนเที่ยวกับเพื่อนฝูงในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว และไม่ลืมที่จะให้เพื่อนๆ ช่วยกันชักชวนหนุ่มที่คุณสนใจไปด้วย เพื่อหวังที่จะให้บรรยากาศที่สวยงาม โรแมนติก ช่วยกระตุ้นความรู้สึกให้เขาสนใจในตัวคุณมากขึ้น

คนมีคู่ :คนรักอาจจะชักชวนคุณให้ไปยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ไม่เคยไป เพื่อทดสอบดูว่า คุณทั้งสองจะชอบการท่องเที่ยวแบบนี้มั้ย เพราะต่างฝ่ายต่างก็ลังเล ดีไม่ดี อาจได้เปิดโลกใหม่ให้กับคุณทั้งคู่ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้พบเจอกับหนุ่มแสนดี และมีเสน่ห์ ซึ่งทำให้คุณคาดหวังถึงความสัมพันธ์หลังจากนี้ แต่ทางที่ดีคุณเองก็ต้องระวัง เพราะหนุ่มคนนั้นเขาก็มีเสน่ห์ที่ดึงดูดใจจากคนอื่นๆ เช่นกัน

คนมีคู่ :คุณอาจพบว่า คู่รักของคุณมีรสนิยมแปลกๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน จากของสะสม หรือรูปภาพส่วนตัว หากคุณรู้สึกกระอักกระอ่วนใจก็ลองถามเขาดูก็ได้ แต่อย่าเพิ่งไปแสดงท่าทีตั้งข้อรังเกียจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡