✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้พบเจอกับหนุ่มที่ถูกใจ แต่เขาอาจจะเข้ากับนิสัยของคุณยากหน่อย เพราะเขาเป็นคนมีเหตุผล ไม่ทำอะไรตามใจตนเองเหมือนเช่นคุณ ทั้งนี้ หากคิดจะจีบ หรือเริ่มมีปฏิสัมพันธ์ ก็ควรทำตัวให้น่าเชื่อถือ เป็นผู้ใหญ่เข้าไว้

คนมีคู่ :คนรักเก่า หรือความสัมพันธ์กับใครบางคนในอดีตกำลังจะกลับเข้ามา และมีโอกาสทำให้ชีวิตคู่ของคุณระส่ำระสาย ทางที่ดีควรตัดไฟไ้ว้ตั้งแต่ต้นลม จงถือตัว เว้นระยะห่าง และคำนึงถึงความสัมพันธ์ของตนเองเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :จงกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ลองทำในสิ่งที่อยากทำ แม้ว่ามันอาจดูยาก หรือผิดวิสัยของคุณ แต่ถ้าคุณอยากทำก็ควรลอง ชอบไม่ชอบค่อยว่ากันทีหลัง ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร แล้วต้องมานั่งเดาใจตัวเองอยู่อย่างนี้

คนมีคู่ :ไม่ต้องเอาตัวเองไปผูกติดกับความรักสักเท่าไร บางทีการที่คุณพะวงหน้า พะวงหลังอยู่อย่างนี้ อาจไม่ใช่การมีความรักที่ถูกต้องนักก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องต่างๆ ที่คุณเป็นกังวลจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ทุกสิ่งอย่างก็ต้องใช้เวลา อดทนอีกนิด แล้วอุปสรรคต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้เอง

คนมีคู่ :ความรักพอดีไปได้สักพัก ประเดี๋ยวก็กลับมาแย่ลงใหม่ สามวันดี สี่วันไข้อยู่แบบนี้ ต้องลดเรื่องความเจ้าอารมณ์ของตนเองลงบ้าง ชีวิตคู่จะได้มีความสุขยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนมีคู่:ลดความเอาแต่ใจลงบ้าง เพราะคนรักเขาก็เริ่มปวดหัวกับคุณพอสมควรแล้ว ดีไม่ดี อะไรต่างๆ ที่มันเลววร้ายในความสัมพันธ์อยู่แบบนี้ ก็อาจเป็นเพราะนิสัยส่วนตัวของคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ยามนี้อยู่กับเพื่อนไว้ อุ่นใจที่สุด ยิ่งช่วงนี้คุณมักมีศัตรู หรือคนไม่ชอบเยอะ เหตุเพราะความอิจฉา ริษยา การมีเพื่อนฝูงคอยเป็นไม้กันหมา ก็นับว่าดีไม่น้อย

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวของคุณทั้งคู่คอยสนับสนุน และพยายามให้ทุกๆ อย่างเป็นไปโดยราบรื่น เพราะเขาเองก็อยากเห็นคุณทั้งสองสมหวังในรักเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :กลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริงบ้าง อะไรที่ไกลเกินเอื้อม หรือดูเพ้อฝันจนเกินไป อาจทำให้คุณเหนื่อยเปล่าๆ ลองค่อยๆ ทำตามวิถีทางที่คุณถนัดดู อย่าหวังพึ่งแต่ทางลัด บางทีมันก็ต้องรอจังหวะ และใช้เวลา และความสามารถอีกนิดหน่อยคนมีคู่ :คนรักคอยเป็นกำลังใจให้ในยามที่คุณท้อแท้ บางทีคงถึงเวลาที่ต้องเลือกคบคนที่โอเคสำหรับคุณแล้ว ใครที่เป็นตัวปัญหา หรือก่อความวุ่นวายใจให้คุณ ก็ควรเขี่ยออกไปจากชีวิตบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ผิดที่คุณจะพบรักกับคนอายุอ่อนกว่า แต่บางทีผู้ใหญ่อย่างคุณนี่แหละอาจจะรู้ไม่เท่าทันเกมของเด็กมันได้ ทางที่ดีก็ต้องระวัง อย่าให้พลาดท่าเสียทีไปได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ชีวิตคู่มีแต่ความหอมหวาน จนใครๆ ต่างก็อิจฉา คุณกับคนรักมีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกัน และทำกิจกรรมร่วมกันบ่่อยมาก เรียกได้ว่า ตัวติดกัน เจอคุณที่ไหน ก็ต้องเจอคนรักของคุณที่นั่นด้วยเสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡