✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เดินทางไกล และจะประสบผลสำเร็จกับสิ่งที่รอคอย และตั้งใจไว้ บางรายอาจได้รับลาภผล หรือโชคลาภจากการเดินทางในครั้งนี้ หรือบางคนก็อาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีโอกาสสานสัมพันธ์กันไปยาวๆ ได้เช่นกัน

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเรื่องการงาน ให้การพึ่งพาได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องจำเป็นพระคุณเอาไว้ หากถึงเวลาที่เขาเดือดร้อนขึ้นมา คุณก็ต้องมีสิ่งตอบแทนเช่นกัน

คนมีคู่ :คนรักมีสิ่งที่ปกปิดคุณไว้ อาจทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจได้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าไปคาดคั้นหาความจริงอะไรกับเขา เพราะจะนำไปสู่การทะเลาะกันเสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งกับเพื่อนฝูง สาวๆ ก็ต้องระมัดระวังหากเขาจะเข้ามาขอหยิบยืม บางที พวกเธอก็ต้องชั่งใจและปฏิเสธบ้าง ไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องเสียเพื่อน หรือคนที่เธอรู้สึกสนิทใจก็เป็นได้

คนมีคู่ :เรื่องของความรักถ้าจะให้สมหวัง สาวๆ ก็ต้องใจเย็น อย่าเอาความชอบ หรือความคิดเห็นส่วนตัวเป็นที่ตั้ง เพราะอาจจะทำให้ชีวิตคู่ถึงจุดสิ้นสุดได้ แต่ขณะเดียวกัน หากคุณทั้งคู่เข้าใจกัน อุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามา ก็มีโอกาสที่จะมลายหายไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :คนในครอบครัวกำลังมีปัญหา และอยากนำเรื่องที่ทุกข์ใจมาปรึกษากับคุณ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะให้การช่่วยเหลือมากน้อยแค่ไหน แต่มาดามเชื่อว่า กับครอบครัว คุณคงหยิบยื่นให้เกินร้อยแน่ๆ


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์สดใส สาวๆ หลายคนเริ่มเปิดใจ และมองข้ามความผิดเล็กๆ น้อยๆ ของคนรักไปบ้างแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรเอาใจใส่เรื่องการงาน / การเรียนให้มากๆ เพราะหนทางข้างหน้าจะมีอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องจัดการ ฉะนั้น จะต้องเข้มแข็งเข้าไว้ อย่าเพิ่งไขว้เขวกับอะไรที่จะเข้ามารบกวนจิตใจ


คนมีคู่ :ช่วงนี้อาจจะเหงาๆ ไปบ้าง เพราะคนรักไม่ค่อยให้ความสนใจเหมือนอย่างเคย หรือมีเรื่องอื่นที่เขาต้องโฟกัสมากกว่า รวมถึงคุณเองด้วยเช่นกัน ภาระงานก็มีที่จะต้องแก้ไข ฉะนั้น หากมาหมกมุ่น หรือคิดมากกับความรักจนเกินไป ก็อาจจะเสียการ เสียงานได้

รูปภาพ:

คนโสด :อาจต้องระวังความคิดของตนเองสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะไปขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ ยิ่งใครที่ต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก หรือใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชา ก็ต้องสำรวมกิริยา มารยาทเอาไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกิดปัญหาตามมาได้

คนมีคู่ :ความรักจะมีปัญหาคบซ้อน หรือเรื่องมือที่สามเข้ามา คุณกับคนรักอาจเริ่มเบื่อหน่ายกัน หรืออยากลองอะไรที่แปลกใหม่ เพื่อเติมเต็มความท้าทายให้ชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีรายรับเข้ามาค่อนข้างมาก ทั้งอาชีพหลัก และอาชีพเสริม ดังนั้นสาวๆ ก็ควรที่จะรู้จักเก็บ รู้จักใช้ เงินเข้ามาง่าย ก็ออกง่ายเช่นกัน หากใช้จ่ายอย่างไม่ระวัง ก็อาจจะหมดตัวเอาได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับสู่เกณฑ์ที่ดีคนรักเริ่มเห็นคุณค่า ให้ความสำคัญ และเอาอกเอาใจดูแลคุณเป็นอย่างดี คุณเองก็รู้สึกพึงปรารถนาเขามากกว่าเก่าก่อน ทุกอย่างก็เลยลงตัว ความรักจึงมีแต่ความสุข Happy สมหวัง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡