สาวๆ ซิสต้า ใครเป็นสายติดหวาน ติดทานชา และกาแฟเหมือนนัทกันบ้างคะ ?

ทางนี้บอกเลยว่าขาดไม่ได้ ต้องกินชานมเกือบทุกวัน ปัญหาที่ตามมาก็คือฟันจะเหลืองไวมาก ส่วนตัวนัทเคยใช้แผ่นฟอกขาวมาก่อน แต่ผลที่ตามมาคือหลังใช้แผ่นฟอกฟันขาว จะมีอาการเสียวฟันแปล๊บๆ ดื่มน้ำก็เสียวฟัน บางทีหนักถึงขนาดที่ว่า แค่ลมพัดผ่านมาโดนก็ยังเสียวฟัน ! ก็เลยเลิกใช้แผ่นฟอกฟันขาวไปเลย

รูปภาพ:

แต่เราก็ยังมีแต้มบุญ ! เพราะนัทไปได้รางวัลBeauty Boxหรือกล่องสุ่มสวยที่ไปเล่นกิจกรรมจากเพจSistaCafeมานั่นเองค่า เปิดกล่องมาคือโดนใจมาก เป็นยาสีฟันจากแบรนด์ DENTISTE’ซึ่งนัทเคยใช้สูตร Original ของเค้ามาก่อนอยู่แล้ว รอบนี้ที่ได้มาเป็นตัว“ DENTISTE’ Premium & Natural White ”ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า“ ช่วยให้ฟันขาวขึ้นใน 14 วัน ”เดี๋ยวเรามาลองดูกันค่ะว่าจะปังจริงมั้ย

รูปภาพ:

ยาสีฟันDENTISTE’ สูตรนี้จุดเด่นเลยก็คือ“ ช่วยให้ฟันขาว ”โดยใช้สารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ไม่ใช่การฟอกสีแต่อย่างใดใครที่กลัวเสียวฟันก็คือสบายใจได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาต่างๆ ในช่องปาก เช่น เลือดออกตามไรฟัน แผลในปาก เหงือกอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการเสียวฟัน และช่วยให้ฟันแข็งแรงจากสมดุลธรรมชาติจากกระบวนการ Remineralization อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

INGREDIENTS

สำหรับส่วนผสมหลักๆของเค้า มี3ตัวด้วยกันค่ะ

Nano Hydroxyapatite ( nHap ) :เป็นสารขนาดเล็กที่เหมือนฟันโดยธรรมชาติของเรา ซ่อมแซมรูผิวของชั้นเคลือบฟันให้เต็มมากขึ้น ดูขาวเงางามขึ้น และช่วยลดปัญหาเสียวฟันได้

Polyvinyl Pyrrolidone ( PVP ) :ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขจัดคราบฟันร่วมกับสารขัดฟัน และ สารทำความสะอาด ทำให้ฟันขาวสะอาด

Micro Silica Complex :ช่วยขัดคราบสิ่งสกปรกที่เคลือบเกาะฟัน เช่นคราบชา กาแฟ โดยไม่ทำร้ายเคลือบฟัน ช่วยลดและป้องกันคราบหินปูน คราบพลัค

และยังมีส่วนผสมจากNatural Extracts ถึง 14 ชนิดที่เป็นเอกลักษณ์ของเดนทิสเต้ ช่วยลดกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่นอีกด้วย

รูปภาพ:

HOW TO USE

นัทใช้แปรงวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็นโดยที่ใช้เวลาในการแปรงครั้งนึงไม่ควรน้อยกว่า 2 นาทีนะคะ เพราะจะได้ช่วยทำให้ยาสีฟันสามารถทำงานได้แบบเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

รูปภาพ:

BEFORE - AFTER

นัทชอบฟีลตอนแปรงฟันมาก เพราะว่ามันรู้สึกสดชื่น ไม่แสบปากใดๆ เลยใช้แล้วก็คือรู้สึกว่าปากสะอาดแบบสุดๆ หลังจากใช้เดนทิสเต้ติดต่อกันมา 14 วัน จะเห็นได้เลยว่าฟันดูขาวขึ้นนิดนึงจริงๆ อาจจะไม่ได้ขาวขึ้นมากจนเห็นชัดเจน แต่โดยรวมแล้วพอใจมากค่ะ ชอบที่ฟันขาวขึ้นจริงแบบไม่เสียวฟันเลยตื่นเช้ามากลิ่นปากก็ลดลง ระหว่างที่ทดลองใช้ก็ยังมีทานชานมอยู่บ้างนะคะ แต่รู้เลยว่าตัวยาสีฟันช่วย maintain ความขาวของฟันได้ดีจริงๆ เพราะถ้าไม่ใช้เดนทิสเต้ฟันน่าจะเหลืองเพิ่มไปอีก บอกเลยว่าใช้ต่อยาวๆ แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

DENTISTE’ Premium & Natural Whiteตัวนี้เค้ามี 2 ขนาดนะคะ ทั้ง50 กรัมและ100 กรัมเลยค่า หลอดที่นัทใช้คือขนาด 100 กรัมเลย ใช้นานลื้มมมมม ส่วนพิกัดหาซื้อก็ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, ร้าน Beauty Store ต่างๆ หรือจะสะดวกสั่งออนไลน์ก็ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Shopee , Lazada ของร้าน Officialก็ได้เลยค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่มองหาตัวช่วยทำให้ฟันขาวใส แต่ไม่อยากทรมานกับการเสียวฟัน มาลองเดนทิสเต้ตัวนี้เลยค่ะ เราจะได้มีฟันขาวๆ รอยยิ้มสวยๆ ทาลิปสีไหนก็ไม่มีดรอป :)