อันยอง~ ทักทายสายบิวตี้ทุกคนเลยค่าา (^▽^)/ วันนี้เราไม่ได้แวะมาเซย์ฮายให้หายคิดถึงอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ แต่จะพาทุกคนไปอัปเดตเครื่องสำอางออกใหม่ก่อนใครด้วยค่ะถ้าเพื่อนๆ เป็นสาวกเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีก็ต้องรู้จักแบรนด์ดังอย่างRomandyouเป็นอย่างดีอยู่แล้วแน่ๆ ซึ่งทางแบรนด์ก็เพิ่งปล่อยคอลเลกชันใหม่ล่าสุดประจำF/W 2022อย่างRomandyou #Muteralnude Collectionมาเขย่าใจและเงินในบัญชีกันอีกแล้วค่ะโดยชื่อคอลเลกชันมาจากคำว่าMute+ Neutral = Muteralnudeเน้นเครื่องสำอางสีเอิร์ธโทนแนวซอฟต์ๆ ที่เข้ากับทุกคน แถมในคอลเลกชันนี้ยังจัดเต็มไอเทม 4 ชิ้น อย่างลิปแมตต์ ลิปทินท์ บลัชออน และยาทาเล็บ ให้ได้หยิบไปใช้เพิ่มพลังความสวยทั้งหน้าและเล็บอีกด้วยนะว่าแล้วก็รีบตามไปส่องไอเทมแต่ละชิ้นพร้อมกันได้เลย

・・・・・・


พาส่อง Romandyou #Muteralnude Collection มาพร้อม 4 ไอเทมใหม่ล่าสุด!


♡ Romandyou Zero Matte Lipstick ♡

รูปภาพ:https://bit.ly/3y5IHEH

▹เริ่มต้นด้วยไอเทมชิ้นแรกจากคอลเลกชัน#Muteralnudeอย่างRomandyou Zero Matte Lipstickก่อนเลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นลิปแมตต์สีนู้ดแบบนัวๆ ที่มีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกัน


รูปภาพ:https://bit.ly/3fFK8mE

▹ลิปแมตต์รุ่นZero Matte Lipstickเฉดสีแรกก็คือสี #21 Smoked Beigeหรือสีเบจอมน้ำตาล ที่ให้ลุคริมฝีปากสีสวยดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าลุคเบาๆ แบบสายเกามากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3fFK8mE

▹ลิปแมตต์สี #21 Smoked Beigeเป็นเฉดสีที่เข้ากับคนทุกโทนสีผิว ต่อให้แต่งตาและปัดแก้มเบาๆ แค่ทาลิปแมตต์สีนี้ก็ช่วยเสริมลุคให้เมคอัพดูสวยน่ามองขึ้นได้แล้ว


รูปภาพ:https://bit.ly/3CBG4NH

▹ส่วนลิปแมตต์รุ่นZero Matte Lipstickอีกหนึ่งสีก็คือสี #22 Mauve Beansหรือสีเบจอมม่วงนิดๆ ทาแล้วช่วยทำให้ปากดูสดใสขึ้น แถมยังช่วยขับผิวให้หน้าดูไบรท์ขึ้นด้วยนะคะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3CrEzBj

▹แม้ว่าลิปแมตต์

สี #22 Mauve Beans

จะเป็นลิปเฉดสีม่วง แต่ทาแล้วดูไม่แก่เกินวัย แล้วยังเข้ากับเมคอัพหลายสไตล์ ทั้งแนวสดใส สวยหวาน หรือชิคๆ คูลๆ เลยค่ะ


♡ Romandyou Dewy.ful Water Tint ♡

รูปภาพ:https://bit.ly/3E8M6Gr

▹นอกจากคอลเลกชัน#Muteralnudeจะมีลิปแมตต์ที่เหมาะกับเมคอัพสไตล์ชิคๆ แล้วเนี่ย ก็ยังมีRomandyou Dewy.ful Water Tintลิปทินท์ที่ช่วยทำให้ปากดูสวยฉ่ำและบางเบาสบายปากด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3V0CEef

▹โดยลิปทินท์รุ่นDewy.ful Water Tintในคอลเลกชันนี้มีให้เลือก 2 เฉดสี นั่นก็คือสี #12 Canyonหรือลิปทินท์สีน้ำตาลแดงแบบไม่ฉูดฉาด มีความอมนู้ดนิดๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Cpyi9q

▹ลิปทินท์สี #12 Canyonทาแล้วช่วยเปลี่ยนริมฝีปากที่ซีดเซียวให้ดูมีสีสัน ได้ลุคริมฝีปากฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี


รูปภาพ:https://bit.ly/3e1aW0o

▹ส่วนลิปทินท์รุ่นDewy.ful Water Tintอีกหนึ่งสีก็คือสี #13 Custard Mauveที่มาในเฉดสีนู้ดอมม่วง เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคหวานๆ หน่อย


รูปภาพ:https://bit.ly/3dVWC9z

▹แค่แต่งตาสีน้ำตาลซอฟต์ๆ ปัดแก้มสีชมพูอ่อนๆ แล้วทาลิปทินท์

สี #13 Custard Mauve

เฉดสีอมม่วงนิดๆ ก็ช่วยเติมความสดใสให้ลุคโดยรวมดูไม่จืดชืด แล้วยังเสริมให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้นด้วยค่ะ


♡ Romandyou Better Than Cheek ♡

รูปภาพ:https://bit.ly/3RAFrbc

▹หลังจากส่องไอเทมงานปากสวยปังไปแล้ว คราวนี้ได้เวลาแวะมาดูไอเทมงานแก้มจากคอลเลกชัน#Muteralnudeอย่างRomandyou Better Than Cheekกันต่อแล้วค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3Crev9u

Better Than Cheekเป็นบลัชออนเนื้อละเอียด บางเบา ช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มดูสดใสแบบไม่แรงจนเกินไป สามารถทาซ้ำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าสีแก้มจะโดดกว่าเมคอัพส่วนอื่นๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3RqSGep

▹โดยบลัชออนรุ่นBetter Than Cheekในคอลเลกชันนี้มีให้เลือก 2 เฉด ได้แก่สี #N01 Nutty Nudeที่เป็นสีนู้ดอมน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกคล้ายๆ กับสีน้ำตาลเปลือกถั่ว


รูปภาพ:https://bit.ly/3SMZOTy

▹บลัชออนสี #N01 Nutty Nudeเป็นเฉดสีที่เหมาะกับคนที่อยากปัดแก้มให้ดูสดใสขึ้น แต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปเหมือนบลัชออนเฉดสีชมพู สีส้ม หรือสีแดงนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3M85vJF

▹และบลัชออนรุ่นBetter Than Cheekอีกหนึ่งสีก็คือสี #N02 Vine Nudeหรือสีนู้ดอมม่วงที่มีความหวานๆ ละมุนๆ ปัดแล้วช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูซอฟต์ใสแบบสายเกา


รูปภาพ:https://bit.ly/3M0MOHO

▹บลัชออน

สี #N02 Vine Nude

พอปัดแก้มแล้วให้ลุคสวยหวานน่ามอง แต่ด้วยความที่เป็นบลัชออนสีอ่อน จึงเข้ากับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ


♡ Romandyou Mood Pebble Nail ♡

รูปภาพ:https://bit.ly/3UXqy5S

▹และแล้วก็ถึงคิวของไอเทมสุดท้ายในคอลเลกชัน#Muteralnudeอย่างRomandyou Mood Pebble Nailแล้วค่ะ หากเพื่อนๆ อยากจะสวยเป๊ะแบบไร้ที่ติก็ต้องให้ความสำคัญกับ “ เล็บ ” ด้วยนะ โดยไอเทมนี้เป็นยาทาเล็บโทนสีซอฟต์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะโทนสีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ทุกคนเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3C2BjuW

▹ยาทาเล็บรุ่นMood Pebble Nailมีทั้งหมด 4 เฉดสี โดยยาทาเล็บสีแรกคือสี #19 Bare Peachที่มาในเฉดสีนู้ดอมพีชดูเป็นธรรมชาติ และมีความใกล้เคียงกับสีเล็บจริงด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3SRfuW0

▹ยาทาเล็บสี #19 Bare Peachทาแล้วช่วยทำให้เล็บดูสวยสดใสสไตล์เล็บสุขภาพดีค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3M1Q1Hh

▹ส่วนยาทาเล็บรุ่นMood Pebble Nailสีที่สองก็คือสี #20 Nougat Roseหรือสีเบจอมชมพูกุหลาบ เป็นเฉดสีที่เข้ากับเพื่อนๆ หลายสไตล์ ทั้งแนวหวาน แนวเท่ แนวชิค ไปจนแนวถึงหรูแพงเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3y9TvBF

▹ยาทาเล็บ

สี #20 Nougat Rose

ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้เล็บดูไม่จืดชืด แถมยังดูสุขภาพสุดๆ ด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3RAFWC6

▹ตามมาด้วยยาทาเล็บรุ่นMood Pebble Nailสี #21 Melting Caramelหรือสีน้ำตาลคาราเมล ที่เป็นเฉดสีที่เข้มกว่ายาทาเล็บสีอื่นๆ ในคอลเลกชันนี้ค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3SUQ5e5

▹ยาทาเล็บสี #21 Melting Caramelตอบโจทย์คนที่อยากได้สีเล็บที่ดูเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันทาแล้วก็ช่วยเสริมให้สีเล็บดูสวยสะกดสายตาด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3C2BtCy

▹และยาทาเล็บรุ่นMood Pebble Nailเฉดสีสุดท้ายก็คือสี #22 OH! Roraที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นยาทาเล็บสีชมพูผสมกลิตเตอร์ แตกต่างจากยาทาเล็บสีอื่นที่เป็นสีพื้นแบบธรรมดาๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3C1ZSrY

▹ยาทาเล็บ

สี #22 OH! Rora

ที่ผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียด ทาแล้วช่วยเพิ่มสีสันแนวหวานๆ ให้กับปลายเล็บ แล้วยังมีประกายวิบวับๆ ที่ขับให้ผิวดูโกลว์ขึ้นด้วยค่ะ


・・・・・・

เป็นยังไงคะซิส มีใครอยู่ทีม#เปย์ยกคอลเหมือนกันบ้างรึเปล่า >//< ต้องบอกเลยว่าRomandyou #Muteralnude Collectionที่เป็นคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์เน้นไอเทมโทนสีซอฟต์ๆ ที่เข้ากับคนทุกสไตล์และทุกโทนสีผิว แล้วยังเป็นไอเทมที่หยิบมาใช้ได้เรื่อยๆ แบบไม่มีวันตกเทรนด์ด้วยนะ ที่สำคัญไอเทมในคอลเลกชันนี้ยังมีความหลากหลาย ทั้งลิปแมตต์ ลิปทินท์ บลัชออน และยาทาเล็บจึงสามารถนำไปใช้เป็นตัวช่วยเติมสีสันให้ทั้งริมฝีปาก พวงแก้ม และเล็บดูสวยเป๊ะแบบสุดๆ ไปเลย ♥