ตอนเด็กๆ กลัวหมอฟันยังไงโตมาก็ยังกลัวหมอฟันเหมือนเดิมตลอดไปเลยค่ะ แงง T^T

แต่ไม่ว่าจะกลัวหมอฟันขนาดไหน ทุกคนก็ต้องไปพบหมอฟันทุก 6 เดือนเลยนะ เพื่อสุขภาพฟันที่ดีของเรานั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกครั้งที่ไปเรากลัวมาก กลัวสุขภาพฟันเราไม่ดี หรือจะมีปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นการแก้ไขปัญหาความกลัวของเราตรงนี้ก็คือ " การแปรงฟัน " เป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพของเราเลยแหละ ทั้งการเลือกใช้แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ล้วนเป็นการดูแลสุขภาพฟันทั้งนั้นเลยค่ะ

วันนี้เราอยากมาบอกต่อยาสีฟันที่ใช้ในช่วงนี้กัน ขอบอกว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จัก เพราะน้องขึ้นชื่อเรื่องลดกลิ่นปากตอนเช้า ไม่เพียงแค่นี้น้า สูตรที่รีน่าเลือกใช้เป็นสูตรที่ช่วยในเรื่อง " ฟันขาวขึ้นใน 14 วัน " อีกด้วย ใครที่ชอบกินชา กาแฟ ต้องปลื้มแน่นอน นั่นก็คือ" DENTISTE' Premium&Natural White "

DENTISTE' Premium & Natural White

รูปภาพ:

DENTISTE' Premium & Natural Whiteคืนความสะอาด ฟันแข็งแรง ขาวขึ้นใน 14 วันด้วยส่วนผสมของ nHap ( Nano Hydroxyapatite ) เป็นสารขนาดเล็กที่เหมือนฟันโดยธรรมชาติของเรา มีหน้าที่อุดโพรงฟันเพื่อฟันแข็งแรงและเคลือบฟันได้อย่างเงางาม

-nHap, PVP และ Micro Silicaคืนรอยยิ้มมั่นใจ ฟันขาวใน 14 วัน-14 Natural Extractsลมหายใจหอมพรีเมียม

-Remineralizationฟันแข็งแรงจากสมดุลธรรมชาติ

รูปภาพ:

ใครที่กังวลกลัวว่าใช้แล้วฟันบางหรือมีอาการเสียวฟัน บอกเลยว่ารีน่าแทบจะไม่มีปัญหาพวกนี้เลย เพราะน้องเป็นยาสีฟันที่ไม่ทำร้ายผิวฟันเลย แถมยังช่วยลดปัญหาในช่องปากได้ดีอีกด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้ ก็เหมือนการแปรงฟันทั่วไปเลยค่ะ แปรงวันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ซึ่งการแปรงฟันที่ถูกต้อง ควรแปรงไม่น้อยกว่า 2 นาที เพื่อให้ยาสีฟันได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

รูปภาพ:

เป็นเนื้อเจลสีฟ้า มีความกลิตเตอร์เบาๆ ด้วยน้า น้องทำความสะอาดได้ดีมากๆ ไม่แสบปาก หลังแปรงรู้สึกได้เลยว่าฟันเราสะอาดขึ้น ทั้งยังลดกลิ่นปากได้ดีอีกด้วย ลมหายใจหอม สดชื่นตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน ส่วนตัวรู้สึกถึงความสะอาดได้เป็นอย่างแรกเลย ไม่แสบปากหรือรู้สึกเผ็ดร้อน กลิ่นปากตอนเช้าลดลงด้วย เวลาดื่มน้ำเย็นหรือเคี้ยวน้ำแข็งก็ไม่มีอาการเสียวฟันในเรื่องของความขาวก็เห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะรีน่าเป็นคนชอบกินชาเย็นมากๆ ต้องกินทุกวัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่มั่นใจเวลายิ้ม แต่หลังจากได้ DENTISTE' Premium & Natural White มาใช้ รีน่ามั่นใจขึ้นเยอะ จะยิ้มหรือหัวเราะอ้าปากกว้างๆ ก็มั่นใจได้สุดๆ เลยค่า แต่จะเป็นความขาวที่ค่อยๆ สว่างขึ้น ไม่ได้ขาวแบบว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะ

รูปภาพ:

DENTISTE' Premium & Natural Whiteเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากๆ ในการทำความสะอาดช่องปากและฟัน ที่สำคัญมากๆ ก็คือเรื่องฟันขาว ปกติเราจะต้องไปคลินิก จ่ายเงินเป็นพันเพื่อฟอกสีฟัน ให้ฟันกลับมาขาว แต่ยาสีฟันสูตรนี้คือช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ แถมยังลดอาการกลัวหมอฟันของเราได้อีกด้วย

เอาละคะ ใครที่กลัวหมอฟัน มีปัญหาสุขภาพช่องปากต่างๆ ฟันเหลือง สายชา กาแฟ ต้องมาลอง! น้องเป็นยาสีฟันที่คุ้มค่าในการซื้อมาก ใช้แล้วแทบจะไม่มีปัญหาช่องปาก ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองสุดๆ มาค่ะทุกคน หันมาดูแลสุขภาพช่องปากกันนนนนน ^^