รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bc/cf/5c/bccf5c393f0504a98528ca5593e72180.gif

สวัสดีค่าชาวซิสสสสส ♥กลับมาพบกันอีกแล้วค่า ช่วงนี้มีใครอยากหาวิตามินซีมาบำรุงผิวกันบ้างไหมเอ่ยถ้าใครมองหาอยู่แสดงว่ามาถูกทางแล้วค่า เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำสบู่วิตามินซีให้ทุกคนเอาไปใช้อาบกันให้ตัวหอมฉุยไปเลย แต่นอกจากจะทำให้ผิวสะอาดและหอมแล้วเจ้าสบู่วิตามินซียังช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นด้วยนะเออ ใครอย่างผิวใสก็ต้องมาส่อง7 สบู่วิตามินซีไปใช้กันแล้วล่ะ จะมีตัวไหนบ้างก็มาดูกันเลยดีกว่าค่า!



บอกต่อ 7 สบู่ " วิตามินซี " กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้ผิวดูนุ่มลื่นกระจ่างใส


BEAUTY BUFFET VITAMIN C AURA SOAP

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/~f0AAOSw3t9idxgf/s-l1600.jpg

เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์ไทยอย่างBeauty Buffetกันเลยจ้า สำหรับตัวVitamin C Aura Soapนั่นเอง ตัวนี้เป็นสบู่ก้อนที่มีสารบำรุงจากส้มและมะละกออุดมไปด้วยวิตามินซี ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของทานาคาที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วก็ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆแถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยนอีกด้วย เป็นอีกตัวที่น่าสนใจสุด ๆ เลยละค่ะ!


Protex Thai Therapy Vitamin C and E Bar Soap

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850006606025_23-06-2021.jpg

เห็นชื่อแบรนด์ก็การันตีคุณภาพแล้วนะคะ สำหรับแบรนด์Protexซึ่งตัวที่เราจะมาแนะนำคือตัวThai Therapyที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอีจากส้มช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อาบแล้วทำให้ผิวสดชื่น ฟองโฟมที่ได้จากสบู่ก็มีความนุ่มละมุน กลิ่นหอมติดทนนาน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่ทำให้แห้งแม้จะมีสารสกัดของวิตามินซีและอี ตัวนี้จะเป็นสบู่ก้อนแบ่งเป็นชิ้นเล็ก ๆนะคะ ใช้งานสะดวกมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีแบบเป็นก้อนใหญ่ด้วย ใครสะดวกใช้แบบไหนก็ลองไปดูกันได้น้า~


Citra Bar Soap Orange Vitamin C&E

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/7/7/fc872de2-5986-49de-8f6a-7929bb7c2eaf_large.jpg

นอกจากโลชันของเขาจะดังมาก ๆ แล้ว งานสบู่เขาก็ปังไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับแบรนด์Citraตัวนี้จะเป็นสบู่ก้อนที่มีสารสกัดจากส้มมีวิตามินซีถึง 10 เท่าและยังมีวิตามินอีกับมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ตามสรรพคุณที่เขาเคลมมาก็คือเจ้าตัวนี้เป็นสบู่ที่ผสมสครับธรรมชาติ ใช้แล้วทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน ฟองโฟมนุ่มละเอียด อาบแล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ถ้าใครตามหาสบู่ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอยู่ตัวนี้ตอบโจทย์เลยล่ะ ♥


Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap

รูปภาพ:https://sc04.alicdn.com/kf/Ucb3aef64c28b489c9195e267f68a50622.jpg

พูดถึงสบู่ก้อนที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส จะไม่นึกถึงBennettก็คงจะไม่ได้จริง ๆ ค่ะชาวซิส เพราะเขาเป็นแบรนด์สบู่ก้อนที่ดังเรื่องนี้มาก ๆ โดยเฉพาะตัวNatural Extracts Vitamin C&Eเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอีใช้แล้วทำให้ผิวมีความกระจ่างใสและชุ่มชื้น อาบแล้วผิวไม่เอี๊ยด แถมยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอยกวนใจถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสุขภาพผิวเราก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย อันนี้แบรนด์เคลมมาน้า ถ้าใครอยากพิสูจน์ก็ไปซื้อมาลองกันได้เน้อ~


Rojukiss Gluta Vit C Serum Soap

รูปภาพ:https://fx.lnwfile.com/_/fx/_raw/ti/n5/bu.jpg

หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์Rojukissกันมาบ้างแล้วเนอะ เพราะเขาดังในเรื่องเซรัมและมาสก์มาก ๆ แต่วันนี้เราขอมาแนะนำสบู่ของเขากัน ซึ่งตัวนั้นก็คือGluta Vit C Serum Soapนั่นเอง เจ้าตัวนี้เป็นสบู่เซรั่มสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้วก็ยังช่วยบำรุงอีกด้วยมี

สารสกัดจากดอกส้มช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยต่อต้านมลภาวะ

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงจากสิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเอี๊ยด ใครมองหาสบู่ที่ใช้งานได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายก็ลองไปส่องตัวนี้กันได้นะคะ ♥


Boots Vitamin C Brightening Shower Serum

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/11/9/636be9ce-a2ea-40aa-acbb-40a98f715524_large.jpg

ไลน์วิตามินซีของเขาก็ดังมาก ๆ นะคะ สำหรับแบรนด์Bootsแต่ตัวที่เราจะมาแนะนำทุกคนเลยก็คือเซรั่มอาบน้ำพร้อมบำรุงผิวคือเป็นสบู่นี่แหละค่ะ แต่เป็นแบบเซรั่มที่บำรุงผิวไปด้วย ทำความสะอาดไปด้วย ตัวนี้มีวิตามินซี 2 เท่าซึ่งได้มาจากสารสกัดของส้มยูซุ ใช้แล้วผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง ให้ความสดชื่นหลังใช้ ฟองโฟมนุ่มละเอียดไม่บาดผิว กลิ่นหอมชื่นใจ ตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วนะคะว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย อ่อนโยนแน่นอน ใครผิวแพ้ง่ายน่าจะถูกใจตัวนี้แน่นอนเลยล่ะ!


It'S SKIN Power 10 Formula VC Body Wash

รูปภาพ:https://itsskinthailand.com/web/wp-content/uploads/2019/12/5d6e4303Nd69535b4.jpgq70.jpg

ปิดท้ายกันที่ฝั่งเกาหลีกันเลยจ้า กับแบรนด์It'S SKINนั่นเอง อย่างที่ทุกคนรู้ ๆ กันว่าตัวเซรั่มวิตามินซีเขาดังม้ากกกก คือใช้ดีรีวิวแน่น เราก็เลยขอยกตัววิตามินซีPower 10 Formula VC Body Washที่เป็นครีมอาบน้ำกลิ่นเลม่อนและเบซิลมาฝากกันเลยจ้า คือตัวนี้ออกแบบมาสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมีชาเขียวและว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว แถมยังมีกุหลาบทะเลทรายที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย ส่วนผสมแน่นตึ้บน่าตำสุด ๆ ใครชอบใช้ครีมอาบน้ำต้องไปสอยมาลองกันแล้วเน้อ


♥


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับ7 สบู่วิตามินซีที่เรานำมาฝากกันในวันนี้หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจหาตัวที่ใช่และเหมาะกับตัวเองได้น้าใครอยากผิวสวย เนียนนุ่ม กระจ่างใส ก็ลองไปตำมาใช้กันได้นะคะแต่ขอพูดนิดนึงว่าสบู่ที่ใช้กับผิวหน้าได้ ถ้าเรากลัวว่าใช้แล้วมันจะแห้งตึงหรืออาจจะแพ้ก็ใช้โฟมล้างหน้าเหมือนเดิมก็ได้นะคะ จะได้ไม่ต้องเสี่ยงเกินไปเอาล่ะ~ ตอนนี้ก็หมดเวลาแล้ว บทความหน้าจะมีอะไรดี ๆ มาฝากก็ติดตามกันด้วยน้าแล้วพบกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ♥