คอลเลกชันใหม่ ที่น่าตำอย่างแรง!Dasique Knit Collectionเพิ่งออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ ซึ่งความพิเศษของคอลเลกชันนี้คือ เขาจะพิมพ์ลายเนื้อบลัชและอายแชโดว์เป็นรูปผ้าถักน่ารักมาก! แถมยังเข้ากับช่วง Autumn และ Winterซึ่งครั้งนี้เขาออกมา 2 ไอเทม 2 โทนสีเป็นสีโทนร้อนและโทนเย็นแต่ก็ไม่ใช่สีที่เข้มหรือดูแรงมากมาย บอกเลยว่าแบกความละมุนมาแบบจัดเต็ม! และสวยมากๆเอาเป็นว่า เราไปดูไอเทมใหม่ที่หยิบมาอัปเดตในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะ

คอลเลกชันใหม่ รับฤดูใบไม้ร่วง Dasique Knit Collection พาเลตต์ลายผ้าถัก

รูปภาพ:https://bit.ly/3VbGql6

รูปภาพ:https://bit.ly/3rDgmSEรูปภาพ:https://bit.ly/3SHsaz9รูปภาพ:https://bit.ly/3SLHLgQรูปภาพ:https://bit.ly/3McFNUiรูปภาพ:https://bit.ly/3fPizHSรูปภาพ:https://bit.ly/3SJJgMGรูปภาพ:https://bit.ly/3eerhz0รูปภาพ:https://bit.ly/3V77TVdรูปภาพ:https://bit.ly/3Cd0ACBรูปภาพ:https://bit.ly/3CffNDhรูปภาพ:https://bit.ly/3CH8Z2Uรูปภาพ:https://bit.ly/3VbjTEWรูปภาพ:https://bit.ly/3McO9LAรูปภาพ:https://bit.ly/3Ca1Oi2




รูปภาพ:https://bit.ly/3RKMQ7X

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่เห็นคอลเลกชันนี้แล้ว อยากได้ อยากจับจอง สามารถตามไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ แต่เราไม่แน่ใจว่าเขาจะเข้าไทยเมื่อไหร่นะ ลองไปหาข้อมูลดูเพิ่มเติมกันได้ บอกเลยว่า แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีสุดปัง ที่ควรมีไว้ในกรุค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย