อีกหนึ่งคอลเลกชันที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้อย่างแรงHOLIKA HOLIKAIt's NEAT Collectionคอลเลกชันที่อัดแน่นเครื่องสำอางไว้ให้ชาวซิสได้อินกันแบบจุใจ มีทั้งพาเลตต์อายแชโดว์ 2 เฉดสีที่มาพร้อมลายของกระดุมและผ้าไหมพรม น่ารักมาก ถัดมาคือลิปทินท์และสุดท้ายสีทาเล็บงานดีทุกอย่างเลยค่ะ เผื่อใครจะยังไม่เคยเห็นคอลเลกชันนี้ งั้นวันนี้เราหยิบมาอัปเดตให้ได้ดูกันแล้วเอาเป็นว่าเราไปส่องดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ปังไม่หยุด! HOLIKA HOLIKA It's NEAT Collection คอลเลกชันเมคอัพส่งท้ายปี

รูปภาพ:https://bit.ly/3ywGySH

รูปภาพ:https://bit.ly/3rOVCqOรูปภาพ:https://bit.ly/3EDPI3Bรูปภาพ:https://bit.ly/3SZBeiXรูปภาพ:https://bit.ly/3SZBi2bรูปภาพ:https://bit.ly/3epWgItรูปภาพ:https://bit.ly/3VnlIyVรูปภาพ:https://bit.ly/3rT5rEcรูปภาพ:https://bit.ly/3MpkpeMรูปภาพ:https://bit.ly/3CTKjUKรูปภาพ:https://bit.ly/3SYnLYEรูปภาพ:https://bit.ly/3EDL4Tkรูปภาพ:https://bit.ly/3SZjJz5รูปภาพ:https://bit.ly/3CSZ2iH




รูปภาพ:https://bit.ly/3SZA72y

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่พลาดไม่ได้จริงๆ เราว่าน่าจะเข้าไทยอยู่แหละ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาเมื่อไหร่ ยังไงก็รอติดตามเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ ส่วนตัวชอบทินท์ของเขามากๆ พาเลตต์ก็สวยนะ งานดีไปหมดเลย ต้องเก็บตังค์สักหน่อยแล้ว ใครสนใจตัวไหน ก็สามารถไปตำมาใช้กันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย