รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c3/f8/f7/c3f8f70b27d4d3557d412582efd282a9.jpg

บรื๋ออ~ เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว ชาวซิสเริ่มสัมผัสถึงลมเย็นๆ กันรึยังเอ่ย ???ช่วงนี้บางวันก็ฝนตก บางวันอากาศก็เย็นลงกว่าเดิม จนต้องหยิบเสื้อกันหนาวมาใส่หรือเลือกใส่เสื้อผ้าหนาๆ หน่อย เพื่อช่วยคลายหนาวและเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย แล้วแม้ว่าช่วงอากาศหนาวๆ มันจะทำให้หลายคนรู้สึกฟิน เพราะไม่ต้องเจอปัญหาเหงื่อไหลท่วมตัวเหมือนช่วงหน้าร้อนแต่ก็ต้องใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวให้ดีๆ เลยนะคะ เพราะช่วงอากาศหนาวอาจทำให้เป็นหวัดได้ง่ายๆ แถมยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งคัน หรือผิวแห้งลอกเป็นขุยด้วยเหมือนกันแล้วเพื่อนๆ ที่อยากจะดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีสู้อากาศหนาว วันนี้เราก็รวมมาแนะนำกันค่ะโดยโลชั่นทาผิวแต่ละตัวจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยว่าแล้วก็รีบตามไปส่องลิสต์บอดี้โลชั่น#ของมันต้องมีพร้อมกันโลดด

・・・・・・


☰ รวม 7 บอดี้โลชั่นสำหรับ “ ผิวแห้งคัน ” กู้ชีพผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงสุด! ☰


➀ CeraVe Moisturising Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3VKeCor

เริ่มต้นด้วยCeraVe Moisturising Lotionบอดี้โลชั่นสำหรับผิวแห้งคันจากแบรนด์ดังในดวงใจของเหล่าคนผิวแพ้ง่ายค่ะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ปราศจากน้ำมัน เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน คัน หรือลอกเป็นขุย พร้อมฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง เนื้อโลชั่นมีส่วนผสมสำคัญอย่างเซราไมด์ที่จำเป็น 3 ชนิดและไฮยาลูโรนิค แอซิดจึงช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานแถมโลชั่นตัวนี้ยังใช้MVE Delivery Technologyที่ควบคุมการปล่อยสารสำคัญช้าๆ อย่างต่อเนื่อง และช่วยให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกด้วยค่ะ


➁ Eucerin Skin Calming Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3gr3w7G

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นคนผิวแห้งหนักมาก มีทั้งอาการคันและระคายเคืองผิวจนรู้สึกทรมาน เราขอแนะนำให้ซื้อบอดี้โลชั่นที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจะดีที่สุดค่ะอย่างEucerin Skin Calming Body Lotionก็เป็นบอดี้โลชั่นสำหรับผิวแห้งคันสูตรอ่อนโยน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อโลชั่นมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิว รวมพลังมาพร้อมกับโอ๊ตมีลที่โดดเด่นเรื่องการช่วยปลอบประโลมผิวแห้งคันพอทาโลชั่นบำรุงผิวตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยบรรเทาอาการคันและระคายเคืองผิว พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ


➂ Cetaphil Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3saoVo0

ชาวผิวแห้งรีบตามมาส่องบอดี้โลชั่นสำหรับผิวแห้งคันตัวต่อไปอย่างCetaphil Moisturizing Lotionได้เลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรบางเบาและซึมซาบไว ที่จะเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่และรักษาความชุ่มชื้นยาวนานเนื้อโลชั่นผสานพลังของส่วนผสมที่เน้นช่วยมอบความชุ่มชื้น ทั้งวิตามินอีวิตามินบี 5และน้ำมันอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินหลายชนิด สามารถหยิบไปใช้ทาบำรุงผิวกาย รวมทั้งทาผิวบริเวณที่แห้งมากเป็นะพิเศษอย่างมือ เท้า ข้อศอก และหัวเข่าแล้วนอกจากจะเป็นโลชั่นที่เหมาะกับคนผิวแห้งคัน ก็ยังเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะโลชั่นตัวนี้ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และน้ำมัน อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เลยค่ะ


➃ Nivea Intensive Moisture Body Milk

รูปภาพ:https://bit.ly/3ESGWPd

ถ้าอยากบรรเทาปัญหาผิวแห้งคันและฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่มขั้นสุด ก็ต้องรีบหาซื้อNivea Intensive Moisture Body Milkมาใช้ทาบำรุงผิวแบบด่วนๆ เลยค่ะชาวซิส!บอดี้โลชั่นขวดสีน้ำเงินตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมสูตรสำหรับผิวแห้ง - แห้งมากและมีอาการคัน พอทาบำรุงผิวแล้วจะช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีขึ้น เพราะเนื้อโลชั่นอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของน้ำมันอะโวคาโดและวิตามินอีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น กับเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างวันด้วยแล้วด้วยความที่เป็นโลชั่นเนื้อน้ำนม จึงมีความบางเบาสบายผิว ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจเลยค่ะ


➄ Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moiturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3SeKz59

ถ้าลองเอามือลูบผิวกายแล้วสัมผัสได้ว่าผิวทั้งแห้งและหยาบกร้านสุดๆ ก็แนะนำให้ลองซื้อJergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moiturizerมาใช้เป็นตัวช่วยกู้ชีพผิวกันดูค่ะตัวนี้เป็นบอดี้โลชั่นสูตรสำหรับผิวแห้งมาก ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับผิวให้ดูสว่างใสสุขภาพดีขึ้น ด้วยคุณค่าของวิตามินซีวิตามินอีและวิตามินบี 5ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม พร้อมล็อกความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวยาวนานหลังจากใช้บอดี้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวกาย หรือทาบริเวณผิวที่แห้งมากเป็นพิเศษเป็นประจำ ก็จะสัมผัสได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ


➅ Vaseline Expert Care Extremely Dry Skin Rescue Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3ETeUmT

Vaseline Expert Care Extremely Dry Skin Rescue Lotionก็เป็นบอดี้โลชั่นอีกหนึ่งตัวที่ตอบโจทย์ทั้งคนผิวแห้งคันและคนผิวแพ้ง่ายเลยค่ะนั่นก็เพราะบอดี้โลชั่นตัวนี้รวบรวมคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมอย่างกลีเซอรีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิววาสลีนเจลลี่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวยาวนาน และโปรลิพิดช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงจึงมุ่งตรงเข้าไปแก้ปัญหาผิวแห้งได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและดูสุขภาพผิวดีได้อีกครั้งค่ะ


➆ Smooth E Skin White Therapie

รูปภาพ:https://bit.ly/3CNvZvV

บอดี้โลชั่นสำหรับผิวแห้งคันตัวสุดท้ายก็คือSmooth E Skin White Therapieค่ะ หลายคนพอได้ยินชื่อแบรนด์ก็อาจจะคิดว่าแบรนด์นี้มีแต่ผลิตภัณฑ์รักษาสิวเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไลน์อื่นๆ ให้ได้เลือกซื้อกันด้วยนะคะ อย่างบอดี้โลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง คัน ลอกเป็นขุยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นเพราะเนื้อโลชั่นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลายชนิด เช่นวิตามินอีอาร์บูตินชะเอมเทศฯลฯ ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง ลดการระคายเคือง ลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และปกป้องผิวจากมลภาวะค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือบอดี้โลชั่นสำหรับผิวแห้งคันทั้ง 7 ตัวที่เรามัดรวมมาบอกต่อชาวซิสกันในวันนี้ค่ะโดยคัดมาเฉพาะโลชั่นบำรุงผิวกายที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิว และอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบจุกๆ ทั้งนั้นเลยนะ แบบนี้ใครที่เป็นคนผิวแห้งมากๆ แล้วยังมีอาการคันและระคายเคืองผิว ก็ต้องรีบหาซื้อบอดี้โลชั่นมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวด่วนๆ เลยค่ะปล. นอกจากจะต้องดูแลน้องผิวให้ดีๆ แล้ว ช่วงอากาศหนาวแบบนี้ก็อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยน้าา ♥