ใกล้สิ้นปีแบบนี้นอกจากจะครึกครื้นกับอากาศเย็นๆ และบรรยากาศเฉลิมฉลองรอบๆ ตัวแล้ว อีกสิ่งที่ตั้งตารอก็คือพวกเราจะได้สนุกกับกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งปีของSistaCafeนั่นคือช่วงเวลาแห่งการโหวตไอเทมในดวงใจ ‘ Item In My Heart Award 2022 ’นั่นเองค่า

แน่นอนว่าความพิเศษมีทุกปีรอบนี้เรามีของขวัญสุดพิเศษเป็น‘ Lottery ’มามอบให้ทุกคนร่วมลุ้นด้วย จะปัง จะตึง จะใหญ่แค่ไหน วิไม่แกงทุกคนแน่นอน ไปดูกันค่ะ!

Q1 : ความพิเศษของ Item In My Heart Award 2022 คืออะไร ?

รูปภาพ:

A:ความพิเศษใหญ่ปังอลังการของปีนี้คือ เมื่อเข้ามาโหวตเลือกไอเทมชิ้นโปรดในหมวดที่ปลดล็อกไว้แต่ละสัปดาห์ จะได้รับตั๋วสำหรับสุ่มของรางวัลประจำสัปดาห์นั้นๆ ทันทีใครดวงดี มีเฮ สุ่มได้รางวัลสุดปังรายสัปดาห์ไปก็รับไปเลยค่ะ

แต่มันยังไม่จบแค่นั้น!!เพราะเมื่อโหวตครบทุกหมวด ( ทั้งหมด 5 หมวด 5 สัปดาห์ )จะได้รับ Lottery 1 ใบไว้ลุ้นรางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ที่มีจำนวนจำกัดแค่ 5 รางวัลเท่านั้น เพราะฉะนั้นนอกจากมาโหวตและสุ่มของรางวัลรายสัปดาห์แล้ว ต้องเล่นให้ครบทุกหมวดด้วยนะ ถึงจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลจากลอตเตอรีด้วยแนะทริคว่าเข้ามาติดตามเล่นทุกสัปดาห์ รับรองไม่มีพลาดจ้า

Q2 : กติการ่วมสนุกกิจกรรม Item In My Heart 2022 เล่นยังไงให้สนุกและได้รางวัล ?

A:กติกาการเล่นแสนจะง่าย- หมวดคำถามที่เปิดให้เข้ามาโหวตมี5 หมวดได้แก่สิว ผม ของใช้ ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส และ ไอเทมฮอต- เข้ามาโหวตในหมวดคำถามที่เปิด active ให้เล่นรายสัปดาห์ ตอบคำถามในหมวดให้ครบจะได้รับตั๋วตามจำนวนข้อ- เลือกใช้ตั๋วสุ่มลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์หรือเลือกเก็บไว้สุ่มของรางวัลในสัปดาห์ถัดไปก็ได้- หากได้รับรางวัลจะต้องกรอกยืนยันตัวตนและที่อยู่ในหน้าถัดไปทันทีเพื่อให้สามารถจัดส่งของรางวัลหลังจากจบสัปดาห์นั้นๆ ภายใน 7 วัน และเมื่อกรอกเสร็จระบบจะแจ้งเตือนว่า" รับรางวัลสำเร็จ "

- โหวตจนครบทั้ง 5 สัปดาห์จะได้รับLottery 1 ใบในวันสุดท้ายของการโหวตเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ที่จะประกาศหลังสิ้นสุดกิจกรรม

* เริ่มโหวตได้ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2565 ได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของ SistaCafe *

Q3: รางวัลสุดปังประจำสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ ‘ Lotto ’ มีอะไรบ้าง ?

รูปภาพ:รูปภาพ:

A:รางวัลรายสัปดาห์เค้ามาแน่นๆ ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม หรือคูปองส่วนลดจาก LAZADA ก็มีนะ ถูกใจสายช้อปปิ้งแน่ๆ แต่ละเจ้าคือดีคืออยากสุ่มได้หลายๆ อัน แต่อย่างที่บอกไปว่าตั๋ว 1 ใบ สุ่มได้ 1 ครั้ง สุ่มได้แล้วคือจบ ไปหน้ายืนยันตัวตนและที่อยู่เพื่อรอรับของรางวัลได้เลย ( ของรางวัลรายสัปดาห์จะจัดส่งให้ภายใน 7 วัน หลังจบสัปดาห์นั้น )

ส่วนรางวัลจากกลอตเตอรีน่ะเหรอ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!แน่นจริง เล่นใหญ่จริงแน่นอนค่ะวิ ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผมสุดฮอตที่สาวๆ หมายตาเซตสกินแคร์จากเคาน์เตอร์แบรนด์สุดหรูเซตเมคอัพจัดเต็มจุกๆแบรนด์ดังตัวปัง ไปจนถึงกระเป๋าคอลเลกชันใหม่สุดว้าวสีสวยและแปรงสีฟันไฟฟ้าไฮเทครุ่นฮิตอยากจะเหมามากค่ะสาว แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ ลอตเตอรี 1 ใบ ต่อ 1 รางวัลเท่านั้นไม่อยากพลาดต้องเล่นให้ครบทุกหมวดนะจ๊ะ

ย้ำช่องทางร่วมสนุกอีกที เมื่อเข้าเว็บไซต์แอปพลิเคชัน SistaCafe เห็นกิจกรรมพื้นที่ต่างๆ แล้วกดเข้าไปเลย

1. ในแอปพลิเคชัน SistaCafe ( จะมี Pop Up กิจกรรมเด้งขึ้นมา สามารถกดเข้าไปโหวตได้เลย )

2. หน้าเว็บไซต์ ( จะมี Pop Up กิจกรรมเด้งขึ้นมา คลิกโหวตได้เลย )

3. แบนเนอร์กิจกรรม ข้างใต้รูป Pick Up ด้านบนสุดของเว็บไซต์หรือถ้าพร้อมเล่นตอนนี้แล้วก็คลิกที่นี่เลย >>https://sistacafe.com/event/?fbclid=IwAR1dHk2Pj1BjjaTEtWabEnJzzYqhC2r6zBDL5guA7SVaIiI84SE6j5xXYPE- - - - - - - -

นี่ละค่ะกิจกรรมสุดสนุกประจำปีItem In My Heart Award 2022ที่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะพวกเธออาจจะพลาดของรางวัลใหญ่ปังอลังการไปก็ได้นะวิ เอาเป็นว่าเตรียมนิ้วไปโหวต เตรียมมูด้วยก็ดี จะได้ดวงดีดวงเฮงรับปีใหม่ได้รางวัลใหญ่กันนะทุกโค้นนน<3