สวัสดีค่ะซิสสส! วันนี้ขอมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจาก IG กันบ้างละกัน ต้องบอกเลยค่ะว่าเหล่ากองทัพแบรนด์เสื้อผ้าในไอจีก็นำเงินในกระเป๋าตังค์ของเราออกไปพอสมควรเหมือนกันซึ่งไม่ว่าจะเทรนด์แฟชั่นอะไรแต่ละแบรนด์ก็จะขยันออกกันมามากเหลือเกิน ซึ่งในตอนนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า Y2K เขามาแรงแบบที่ฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนจะต้องเจอกันอย่างแน่นอนซึ่งแบรนด์ในไอจีที่ทำเสื้อผ้า Y2K ได้เจ็บจี๊ดดดเห็นแล้วต้องกดซื้อสะสมคงจะเป็นแบรนด์ WHAT SHE WEARของคุณไอติม CEOสาวที่ดูแลทั้งแบรนด์เสื้อผ้า และเครื่องสำอางอย่าง ลากลาส ที่หลายคนน่าจะคุ้นหูกันดี

ซึ่งหลังจากที่เห็นหลาย ๆ คอลเลกชันที่ออกมาหัวใจก็ร้องกรี๊ดต้องกดสั่งทุกครั้ง แถมไม่ว่าจะเลื่อนไปทางไหนก็เห็นเหล่าอินฟลูใส่กันเต็มไปหมดครั้งนี้ทางเราเลยขอโอกาสมาป้ายยากับแบรนด์นี้กันค่ะ เตรียมไป CF กันได้เลย

ˁ῁̥ˀ รวมไอเทมต้องมีจาก WHAT.SHE.WEAR แบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรง ˁ῁̥ˀ

➀ Sassy top

ขอมาเริ่มตัวแรกกันที่Sassy topเกาะอกตัวจิ๋วที่เปรี้ยวจี๊ดดดดสะใจสำหรับตัวนี้นะคะเป็นเกาะอกที่ผ้านุ่ม มากก ใส่สบาย น้ำหนักเบา ยืดหยุนได้ดีและที่สำคัญระบายเหงื่อได้ดีมากกก เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นคนขี้ร้อน เหงื่อออกง่ายใส่ได้ไม่ต้องกังวลและในสวยของความละเอียด บอกเลยว่าทางแบรนด์เก็บดีเทลได้ดีมาก ตะเข็บเสื้อละเอียดสุด นอกจากนี้ยังมีการเย็บ 2 ชั้น เพื่อช่วยให้ผ้าไม่บางจนเกินไปและสำหรับลายบนตัวเสื้อจะมีการสกรีน Glitter ชมพูเข้มลาย WSW เอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลยค่ะ

➁ IDEAL TENNIS SKIRT

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบกระโปรงแบบเกาหลีจะต้องถูกใจกับIDEAL TENNIS SKIRT⠀ที่จีบเนี๊ยบมากกก แถมใส่แล้วอวดเอว อวดโพก กันแบบสับ ๆ เพราะใส่แล้วเอวเล็กมากกกกนอกจากดีไซน์ที่ชนะเลิศแล้ว ใสส่วนของเนื้อผ้าพูดได้คำเดียวว่าพรีเมี่ยมเพราะดูจากทรงแล้วตัวผ้าน่าจะดูแข็ง เพราะจีบรอบกระโปรงคือแน่นมาก แต่ต้องเปลี่ยนความคิดเพราะผ้าเขาพลิ้วตามเราไปได้ทุกการเคลื่อนไหวหากใครเป็นสายกระโปรงเทนนิส ไม่มีไม่ได้แล้ว

➂ SLAY FLARE DENIM

ถ้าจะพูดถึง Y2K ก็คงพลาดกับกางเกงยีนส์ขาม้าไปไม่ได้เพราะเรียกได้ว่าเป็น item ยุค 90’s เลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับชาว Y2K ต้องเน้นเอวต่ำไว้ก่อนใช่ไหมละคะ ซึ่งทางแบรนด์ไม่ทำให้เราผิดหวังเพราะรุ่นนี้ออกมาให้สาว ๆ ได้หมุนเอวเอส พร้อมโชว์เอวสวยกันได้อย่างมั่นใจใส่แล้วดูเอวเล็กอีกด้วย ซึ่งสำหรับรุ่นนี้มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 2 สีเลยนะคะ และตัวผ้าเองทางแบรนด์ได้แจ้งว่า เป็นเนื้อผ้ายีนส์ญี่ปุ่นเกรดขึ้นห้างpremium jeansผ้าใส่สบาย ไม่บาง ไม่หนาจนเกินไป

➃ JEANS TONIC SKIRT

เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการใส่ยีนส์อย่าพึ่งไปไหนนะคะ เพราะเรายังไม่ไอเทมที่สาว Y2K ไม่ควรพลาดอย่างJEANS TINIC SKIRTหรือกระโปรงยีนส์สีฟอกเข้มเอวต่ำ เพราะสาว Y2K ต้องมาพร้อมเอวต่ำกันอยู่แล้วใช่ไหมละคะสำหรับรุ่นนี้ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ยังสามารถเดิน ลุก นั่ง ได้อย่างสะดวก ไม่มีติดขัดแน่นอนซึ่งทางแบรนด์ก็อยากให้เพื่อน ๆ โชวรูปร่างอย่างมั่นใจเลยขอเพิ่มดีเทลฟอกทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อ highlight สัดส่วนให้ชัดเจนยิ่งขึ้นปิดท้ายด้วยการปักลาย WSW ที่กระเป๋ากระโปรงด้านหน้าซิกเนเจอร์ที่ต้องมี

➄ SHIS CARGO PANT

แค่เอยชื่อเพื่อน ๆ ชาว Y2K ต้องรู้จักกับcargo pantsกันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้ ซึ่งทางแบรนด์ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง เพราะได้ออกSHIS CARGO PANTมาให้ทุกคนมีติดตู้โดยตัวผ้าเป็น Cotton 100% ระบายอากาศ & ดูดซับเหงื่อได้ดี ผ้าเบาสบายรุ่นนี้เป็น Unisex Signature of 2000s จะเพศไหนก็มาเนแกงค์ Y2K กันได้ และมีเชือกผูกเอวได้ตามต้องการ รวมถึงช่วงปลายขาสามารถผูกเชือกได้เช่นกันและปิดท้ายเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการ เพิ่ม จี้ WSW เข้าไป

➅ WSW PLATFORM SHOES

เสื้อ กางเกง กระโปรง มาครบแล้วจะขาดรองเท้าไปก็คงไม่ได้เลยขอปิดท้ายด้วย WSW PLATFORM SHOES รองเท้าส้นตึกแห่งยุค 90’sอีกหนึ่งไอเทมที่จะมา complete ลุคในวันนี้ สำหรับรองเท้ารุ่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี และที่ตัวรองเท้าได้มีการสกรีนลายWHAT SHE WEARและ จี้ผีเสื้อประจำแบรนด์อยู่ด้วยและยังมีสายคาดช่วยให้ขาดูเพรียวขึ้นอีกด้วย ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้จะมีความสูงอยู่ 3.2 นิ้ว

เป็นไงบ้างคะทุกคน CF กันไปแล้วกี่ตัว บอกเลยว่าเสื้อผ้าเขาดีจริง Y2K แบบสุดๆ 10 เต็ม 10 ไปเลยยย ถ้าเพื่อน ๆ ชื่นชอบตัวไหนก็รีบไปกดเข้าตะกร้า แล้วเตรียมออกไปสร้างคอนเทนต์ Y2K กันแบบปังๆได้เลยหรือถ้าแมตช์ตัวไหนแล้วดี แล้วปัง ก็มาป้ายยากลับกันได้น้า ʕ♡˙ᴥ˙♡ʔ