ฮัลโหลทุกคนนน

สารภาพตามตรงว่าถ้าพูดชื่อโชกุบุสซึ โมโนกาตาริภาพที่จะปิ๊งขึ้นมาในหัวทันทีเลยก็จะนึกถึงครีมอาบน้ำที่มีสูตรให้เลือกเยอะมาก แต่ล่าสุดเพิ่งได้เบิกเนตรกับตัวเอง เพราะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว เค้ามี Product ตัวอื่นที่ไม่ใช่ครีมอาบน้ำด้วย!

วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำ + ป้ายยาเพื่อน ๆ ให้ได้รู้จักกับ'เจลล้างหน้าของโชกุบุสซึ 'นั่นเองค่า สูตรที่เราใช้ก็คือเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin SolutionFacial Gel Cleanser สูตรMoisture Protectionจำง่าย ๆ เลยเค้าจะเป็นแพ็กเกจสีขาว-เขียว ดูเป็นมิตรกับธรรมชาติ คลีน ๆ มองแล้วสบายตาสุด

รูปภาพ:

เจลล้างหน้า Shokubutsu Skin SolutionFacial Gel Cleanserสูตร Moisture Protectionตัวนี้เป็นสูตรที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น พร้อมคืนผิวธรรมชาติดูสุขภาพดี ด้วยดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชงและถ้าใครงง ๆ ว่าเอ๊ะมันคืออะไร ยังไง มาค่ะ วันนี้เราจะมาสรุปคร่าว ๆ ให้ฟังเอง

ดับเบิ้ลพรีไบโอติกพลัสกัญชง เป็นการรวมตัวกันระหว่างดับเบิ้ลพรีไบโอติก + สารสกัดจากกัญชง

ในดับเบิ้ลพรีไบโอติกจะมีสารสกัดโมโรเฮยะที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทไลอ้อน (ประเทศไทย)หรือบริษัทที่ผลิต Product นี้ขึ้นมานั่นเอง ภายใต้แบรนด์โชกุบุสซึ เจ้าสารสกัดนี้จะช่วยเรื่องการบำรุงหน้าเป็นหลัก เพราะเค้าอัดแน่นไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ส่วนอีกตัวจะเป็นสารสกัดจากไฮยาลูโรสมูทที่ช่วยทำให้ผิวสะอาด ดูเป็นงานผิวแบบธรรมชาติ และรวมเข้ากับสารสกัดจากกัญชงที่จะเป็นผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

รูปภาพ:

ซึ่งสูตรMoisture Protectionขวดขาว-เขียวตัวนี้ มีสารสกัดทำความสะอาดจากธรรมชาติ ถึง 99% ทั้งสารสกัดจากเห็ด ( ช่วยลดต้นเหตุการระคายเคืองผิว ) สารสกัดจากน้ำแร่ ( ให้ความชุ่มชื่น ) และสารสกัดจากสาหร่ายซุยเซ็นจิ ( เติมความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิว )ทำให้หลังใช้จะรู้สึกถึงความชุ่มชื่น เหมือนได้ผิวหน้าใหม่ที่แข็งแรงขึ้น

และนอกจากนี้เค้ายังคืนความบาลานซ์จุลินทรีย์ให้ผิว ( pH 5.5 ) ลดการระคายเคือง ซึ่งเหมาะสำหรับผิวหน้าทุกสภาพเลยยิ่งใครที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจล เลยแอบกังวลว่าจะทำความสะอาดผิวหน้าได้เกลี้ยงมั้ย เพราะปกติเราจะไม่ค่อยชินกับการใช้เจลล้างหน้าเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเลยทุกคน เพราะเค้าเป็นเนื้อเจลที่ไม่ทิ้งความลื่นบนหน้า และในขณะเดียวกันก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึงเกินไป ( จับแล้วผิวไม่เอี๊ยด )

ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นแบบธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิว เหมือนได้รับการฮีลไปในตัว และตัวเจลล้างหน้าพอโดนน้ำนิด ๆ ฟองจะไม่เยอะมาก แต่พอลองนวด ๆ วน ๆ บนหน้าก็จะเห็นฟองเพิ่มขึ้น แถมตอนล้างน้ำเปล่า ใช้เวลาล้างออกไม่นาน แป๊บเดียวก็เกลี้ยงแล้ว

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิวหน้าใด ๆ ก็ตามอยู่ เราว่าเจลล้างหน้า Shokubutsu Skin SolutionFacial Gel Cleanserสูตร Moisture Protectionตัวนี้ก็น่าจะตอบโจทย์ทุกคนได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะใครที่อยากได้ความชุ่มชื่น อยากให้ผิวแข็งแรง พร้อมสู้กับมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน เหมาะมากค่ะ

แถมราคาก็น่ารักเป็นมิตรกับเงินในบัญชีขนาด 100 กรัม ราคา 169 บาทเท่านั้นสามารถหาซื้อได้ที่ Lotus’s , Foodland , CJ , ซูรูฮะ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครสะดวกช้อปออนไลน์ก็ได้นะ

รูปภาพ:

เอาละ! ป้ายยากันไปพอสมควรแล้ว ไม่รู้ใครจะโดนตกไปบ้างงง แต่ก็แอบหวังให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันน้า ถูกใจไม่ถูกใจยังไง แวะมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้น้า บ๊ายบายยยย :)