ปัญหาจุดด่างดำเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายๆ คนประสบพบเจอ เอาจริงๆ เราก็เป็นคนนึงนะ ที่กำลังเผนิชหน้ากับปัญหานี้ ซึ่งมันยากมากจริงๆ ที่จะกำจัดจุดให้ออกได้จากผิวหน้าของเราได้ แต่วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเครียด ไม่รู้ว่าจะใช้ครีมอะไรดี จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำถึงจะหมดไป คัดมาให้แล้วค่ะ7 ครีมบำรุงผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำที่ใช้แล้วเห็นผลจริง!จะมีครีมบำรุงผิวตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รวม 7 ครีมบำรุงผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง!


1. ALESE Premium Horse Oil & Snail White Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3skZtMT

เปิดมาที่ครีมบำรุงผิวหน้าตัวแรก ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันม้า คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี ผสมผสานกับสารสกัดจากเมือกหอยทากแบบเข้มข้น และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงและฟื้นฟูทุกปัญหาสภาพผิว ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบสม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวหน้สให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วย เป็นครีมบำรุงผิวที่ดารา เซเลบหลายๆ คนแนะนำ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

2. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/b/4/b4a1aab5e1c13f656479a818b92893a265a1dfc7_mkp0852363dummy.jpg

ตัวที่สอง อันนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าของ Cetaphil ตัวนี้มีส่วนช่วยในการประบสีผิวของเราให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น สำคัญคืออ่อนโยนด้วย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอก Sea Daffodil ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังมี Niacinamide ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้ แถมยังช่วยลดอาการแดงและระคายเคืองผิวได้อีก นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย ราคาอาจจะสูงนิดนึง แต่ว่าน่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ

3. Vikka Skincare Acne Move Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0602/16541414724297.jpg

ถัดมาที่ครีมบำรุงผิวของ Vikka Skincare ตัวนี้เป็นครีมลดเลือนรอยดำจากสิว ด้วยประสิทธิภาพของ Retinol ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยลดการเกิดสิวทุกกระบวนการ อีกทั้งมีสารสกัดจากมังคุด ที่จะช่วยให้รูขุมขนเล็กลง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบวอลเซอร์เรีย อินดิก้า ที่จะช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ tyrosinase และมี Salicylic Acid ช่วยลดเลือนรอยจากสิว พร้อมทั้งเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน สดใส ไร้รอยจุดก้วนใจ

4. Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3sqruCF

ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และยังช่วยปรับผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใส ความสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัด และเทคโนโลยี ที่จะช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน ทั้งยังช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ดูสว่าง กระจ่างใส จุดด่างดำต่างๆ ลดเลือนลง เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่บอกเลยว่า ใช้ดี

5. CURESYS Acvita Dark Spot Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3TRftl8

ถัดมาที่ครีมบำรุงผิวหน้าแบบ 3in1ตัวนี้จะช่วยลดรอยสิว ผิวใส อิ่มน้ำ ผสานสารสกัด Vitamin Tree Water 47% ที่จะช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้จางลงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส ทั้งเขายังมี Panthenol ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และดูเปล่งประกาย ผิวน้ำยิ่งขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวต้วยสมุนไพรเกาหลีอีกด้วย สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

6. Cathy Doll Whitamin C Day Cream

รูปภาพ:https://www.hisopartyofficial.com/backend/web/uploads/images/202011/1/7144/dc3281951056443542491cd6a1685fd2.jpg

ต่อกันที่ครีมวิตามินซีเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Encapsulated Vitamin C นวัตกรรม Encapsulation ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมผสานด้วย Kakadu Plum และสารสกัดจากดอกทานตะวันที่มีวิตามินอีสูง ช่วยลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ยังมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ และไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์ แถมยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดอีก เริ่ด!

7. Laneige Radian-C Cream

รูปภาพ:https://www.makeupmuddle.com/wp-content/uploads/2020/12/LANEIGE-Radian-C-Cream-with-Vitamin-C.png

ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นครีมที่จะช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำที่มองไม่เห็นอย่างล้ำลึกถึงต้นเหตุ มาพร้อมเทคโนโลยี Radian-C Super Blend™ ผสาน 3 คุณสมบัติจาก วิตามินซี วิตามินอี และ Melasolv ที่จะช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใส สำคัญคือเขาปราศจากสารลดแรงตึงผิวชนิด PEG สีสังเคราะห์ น้ำหอม สารสกัดจากสัตว์ และไตรเอทาโนลามีน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ก็จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน ผิวและดูเนียนใสแบบไม่ระคายเคือง รับรองว่าผิวจะกลับมาสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/dc/84/bc/dc84bc49f19778ee5dd348a60b34c23b.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาจุดด่างดำ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ครีมบำรุงผิวตัวไหนดี วันนี้เราคัดมาให้แล้ว ลองไปหามาใช้กันดูนะ นอกจากจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย รับรองว่า ใช้ดีแน่นอนค่ะ หรือถ้ามีตัวไหนอย่างจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย