ก่อนหน้านี้ เราได้แนะนำครีมลดจุดด่างดำไป แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ ตัวช่วยที่จะช่วยลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รอยสิวโดยเฉพาะ รวม7 สกินแคร์ Spotless Productตัวช่วยสุดปังลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวได้อยู่หมัดคัดมาให้แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเซรั่ม ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวไบร์ท สีผิวสม่ำเสมอ รอยสิวและจุดด่างดำแลดูจางลงจริงๆ ใครที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผิวที่ว่ามาพลาดไม่ได้เด็ดขาด ของมันต้องมี!จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รวม 7 สกินแคร์ Spotless ตัวช่วยสุดปัง ลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวได้อยู่หมัด


1. Rojukiss Acne Spotless Serum

รูปภาพ:https://www.rojukiss.com/wp-content/uploads/2022/08/AD_Rojukiss-Syringe-Acne-Spotless-Serum-10ml-02-scaled.jpg

ตัวแรกจะเป็น Spotless Serum ของแบรนด์ Rojukiss ตัวนี้จะช่วยจัดการปัญหาสิว รอยสิวซ้ำซาก แก้ยาก ด้วยเซรั่มเนื้อเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยแอคเน่บีไซลิก 4% และ Bija Extract ที่จะช่วยเคลียร์ปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธภาพ แต่อ่อนโยน พร้อมทั้งลดการสะสมของแบคทีเรีย ควมคุมความมัน ลดการอุดตัน ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวเก่า พร้อมบำรุงผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น ไม่กลับมาเป็นสิวได้ง่ายอีก สำคัญคืออ่อนโยน ปราศจากสารรุนแรงต่อผิวของเราด้วย

2. Eucerin Spotless Brightening Sebum Control Crystal Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Tyhd3k

ถัดมาที่เซรั่มเนื้อบางเบา ที่ผสาน THIAMIDOL จะมาช่วยลดจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า นอกจากนี้ ยังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ด้วยนวัตกรรม Crystal Technology ที่ช่วยผสมผสานเนื้อเซรั่มให้บางเบาพิเศษ ซึบซาบเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทั้งยังผสาน HYALURONIC ACID เพื่อผิวดูอิ่มฟู โกลว์ใสและเปล่งประกายขึ้นอีกด้วย หลังลงเซรั่มแล้ว ก็ไม่ทำให้ผิวมันหลังใช้ไป 8 ชั่วโมงอีก เริ่ด! ผิวใส จุดด่างดำดูลดเลือน แถมชุ่มชื้นอีก ปังมาก!

3. Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dpx8em

ถัดมาที่อีกหนึ่งเซรั่มของ Eucerin ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไมโคร ทาร์เก็ต เนื้อฌซรั่มซึมซาบล้ำลึกสู่ชั้นผิว ผสานการทำงานของ THIAMIDOL ที่จะมาช่วยลดฝ้าแดดหนาลึกและจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังผสานHYALURON โมเลกุลเล็กกว่า 40 เท่า ที่จะซึมลึกตรงเข้าจัดการผิวหมองคล้ำได้ตรงจุด ให้ผิวอิ่มฟู ดูโกลว์ และใสขึ้น

4. NAMU LIFE SNAILWHITE Spotless Whitening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Twenf8

ตัวนี้เป็นเซรั่มของทาง SNAILWHITE จริงๆ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร แต่สูตรที่เราหยิบมาแนะนำนี้ จะเป็นสูตร Spotless Whitening ที่จะช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส สุขภาพดี เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็ว ทั้งยังไม่เหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยอัลฟา อาร์บูติน ผสานพลังไนอาซินาไมด์และ Gigawhite สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ทั้งยังมีโพรไบโอติก คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสควาเลน ผสานไฮยาลูรอน ดดยรวมคือจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ดูดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบูสต์ผิวให้ใส นุ่ม เรียบเนียน และดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น

5. SEPHORA COLLECTION Targeted Dark Spots Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3TsVHwB

ตัวถัดมา อันนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยจัดการปัญหาจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 93% พร้อมผสานเอนไซม์ 3% และคอมบุฉะ จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตะวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น เห็นผลจริงๆ หลังใช้ไปได้ 28 วัน คือจะรู้สึกได้เลยว่าจุดด่างดำต่างๆ ดูลดเลือนลงจริงๆ ทั้งเนื้อเซรั่มก็บางเบา ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวอีกด้วย ราคาก็ไม่ได้แพงมากนะ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

6. ORIGINS Spot Remover™ Anti-Blemish Treatment Gel

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/FDHXLBJVkAIOT0F.jpg

ต่อกันที่เจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูงจากแบรนด์ ORIGINS ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งรอยดำ เขาอุดมไปด้วยกรดซาลิไซลิค ที่จะมาช่วยให้สิวยุบตัวลงและป้องกันไม่ให้สิวเกิดขึ้นซ้ำอีก มาพร้อม Anti-spot Technology ที่จะช่วยหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีหลังจากสิวยุบ คือพูดง่ายๆ เลยก็ แต้มสิวแล้วยุบจริง ไม่ทิ้งรอยใดๆ นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ เขายังมีสารสกัดจากสาหร่ายแดง ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและลดรอยแดง ช่วยให้ผิวสงบ เย็น ลดอาการระคายเคืองและไม่อุดตันรูขุมขนด้วย

7. CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

รูปภาพ:https://bit.ly/3Dn9UWi

ตัวสุดท้ายจะเป็นเซรั่มของ Clinique ที่มาพร้อมเทคโนโลยี CL302 Equalizer Technology ที่จะเข้ารับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยน ซึ่งไม่เพียงเข้าดูแลจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ แถมเขายังช่วยรับมือกับการเกิดของจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วย Vitamin C ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย Salicylic Acid อีก เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆ ราคาอาจจะสูงหน่อยนะ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ สามารถไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f8/b8/20/f8b8204baefdab67feecfe945cff516e.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ลองมาหลายตัวแล้ว ไม่จางสักที ลองไปตำสกินแคร์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู ซึ่งหลายๆ ตัวที่หยิบมาบอกต่อ รีวิวเยอะนะ หลายๆ คนที่ได้ลองก็บอกกันว่า ลดรอยสิวได้จริง ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงด้วย เพราะงั้นพลาดไม่ได้ค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย