วิตามินซีเป็นอีกหนึ่งสารสกัด เพื่อผิวกระจ่างใส ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี วันนี้เรามีอีกหนึ่งสกินแคร์ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดนี้ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันค่ะ คัดมาให้แล้ว7 โทนเนอร์แพดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีของมันดี ต้องมีไว้ในกรุ ไม่ใช่แค่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปแต่ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน ผิวรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นอีกด้วย จะมีโทนเนอร์แพดตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า งานดีเวอร์ทุกตัวแน่นอน

แค่เช็ดก็ผิวโกลว์ใส รวม 7 โทนเนอร์แพดที่อุดมไปด้วยวิตามินซี


1. JKOSMEC Yuja And Vitamin C Hydrating Toner Pads

รูปภาพ:https://bit.ly/3sA7Y6T

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นโทนเนอร์แพดของ JKOSMEC เขาเป็นโทนเนอร์แพดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากยูจาและวิตามินซี ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น พร้อมผ่อนคลายผิวที่เครียดไปได้ในตัวด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส และดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย ทั้งเขายังช่วยคงความสมดุลผิวตามธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจสุดๆ

2. GESGEP Bare Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3TBZ04N

ตัวนี้เป็นทั้งคลีนซิ่ง + โทนเนอร์ในรูปแบบของแพด ตัวแผ่นสำลีของเขาทั้งนุ่ม กลม ใหญ่ ขนาด 80 มิลลิเมตร มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันบนใบหน้า ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ที่สำคัญคือ เขาปราศจากสารอันตรายต่อผิว ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถเช็ดและใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำก็ได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ลองแล้วชอบ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำเลยค่ะ

3. One Day's You Help Me Honey-C Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3FoqBC5

ตัวถัดมาที่โทนเนอร์แพดจากแบรนด์ One Day's You อันนี้เขามีให้เลือกหลายสูตร แต่ตัวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นกระปุกสีเหลืองสดใส สูตรวิตามินซี ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Propolis ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งตกค้าง พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ทัง้ยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ชะลอวัย แถมยังช่วยลดความหมองคล้ำ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีก ผิวจะดูชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปแล้วจ้า!

4. Goodal Green Tangerine Vita C Toner Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3DfPP2X

อีกหนึ่งโทนเนอร์แพด ที่เราหยาอจะแนะนำให้ลองใช้ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ Vit C ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในเกาหลี เขาเป็นสูตร 5in1 คือ จะช่วยเติมความวิตามินให้ผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น แถมยังช่วยให้ผิวผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะ ทำความสะอาดผิวชั้นหนังกำพร้าและรูขุมขนได้อย่างหมดจ แล้วยังช่วยบำรุงผิวของเราให้แลดูกระจ่างใส ผิวดูไบร์ทใสปิ๊ง! ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ เพราะเขาปราศจากสารอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง บอกเลยว่า ปังมากๆ

5. SNP Prep Vitaronic Toner Pad

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1600002807_118890510_3365342220175633_4996743856018215819_o.jpg

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์แพดของ SNP ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอ่อนของส้มสามใบ ผสาน Vita Complex กรดไฮยาลูโรนิค 3 อนุพันธ์ และวิตามิน B5 ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมากระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และยังช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูเนียนนุ่ม พร้อมปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ที่สำคัญคือ อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย

6. Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3gJdYHz

ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์แพด ที่ฮิตหนักมาก! เขามีส่วนช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างหมดจด ทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปได้ในตัวด้วย เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA ที่จะมาช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมกัน จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีอีกด้วย สำคัญคือเขาไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีสารไฮโดรควิโนน และไม่มีสารปรอท ใครได้ลองใช้ ต่างก็ติดใจกันทั้งนั้น!

7. Blendgarden Cotton Vita Tone Up Toner Pad

รูปภาพ:https://bit.ly/3U1csyX

ตัวสุดท้าย โทนเนอร์แผ่นที่ใช้เส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% ทั้งยังไม่ผ่านการฟอกสี แล้วตัวนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซี ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและนุ่มนวล ทั้งยังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ทั้งนี้เขายังอัดแน่นไปด้วย Tone-Up Essence ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น แถมยังมีค่า pH4.5 ที่เป็นกรดอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายผิว ที่สำคัญคือ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวด้วย ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ff/2b/42/ff2b429ebc8cdfec76722dedb89f0730.jpg

เพื่อนๆ เคยลองใช้ตัวไหนกันมาแล้วบ้างเอ่ย ไหนคอมเมนต์บอกกันหน่อย แต่ละตัว นอกจากช่วยคลีนสิ่งสกปรกได้แล้ว ยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุง และยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวอื่นๆ อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่า ปังมาก! ต้องไปลองหามาใช้กันดู งานดีทุกตัวแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย