✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังคุยกับใครใหม่ๆ ในคืนนี้ คุณอาจจะต้องพบกับความประหลาดใจ เพราะหนุ่มที่คุณเล็งไว้ แล้วมองว่า เขาค่อนข้างสุขุม เรียบร้อย อาจกลายร่างเป็นสัตว์ป่าที่หื่นกระหายก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณสองคนอยากจะไปออกเดทกันยังสถานที่ที่คุ้นเคย หรือเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง เพื่อระลึกความหลังกัน แน่นอนว่า คุณอาจจะมีความสุข หรืออิ่มเอมใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ณ ขณะนี้ก็ได้ และแน่นอนว่า มันก็ช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ดีขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อดีตรัก หรืออดีตหนุ่มที่เคยคุยอาจกลับมา ทำให้คุณรู้สึกวาบหวิวหัวใจนัก แต่หากคุณคิดว่า สุดท้ายแล้ว ต่อให้สานต่อยังไง และคุณกับเขาก็ไม่อาจลงเอยต่อกันได้ ก็ขอให้ยุติ และหยุดความสัมพันธ์ฉันชุ้สาวนั้นซะ

คนมีคู่ :ชีวิตคู่ในตอนนี้อาจดูไม่โรแมนติกเหมือนที่ผ่านๆ มานัก เหตุเพราะคนรักเริ่มให้ความสนใจกับสิ่งอื่นมากกว่า บางทีคุณก็ต้องคอยเตือนสติเขาบ้าง ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะถอยหลังลงคลอง

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้คุณอาจถูกล่อลวงด้วยคำชม หรือคำสรรเสริญเยินยอ แน่นอนว่า ก็จะมาจากหนุ่มๆ ที่ดูท่าทีเจ้าชู้ แต่คุณเองกลับรู้ทั้งรู้แต่ก็อยากจะลองเล่นกับไฟ ระวังเถอะ! หากไม่ทันระวังขึ้นมา ก็อาจพลาดท่าเสียทีได้

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณกับคนรักมักตัวติดกันเป็นตังเม เหตุเพราะคุณทั้งคู่อาจได้เรียนรู้สิ่งที่แปลกใหม่ร่วมกัน และคุณทั้งสองก็ดูมีทีท่าว่าจะชอบสิ่งนั้นเช่นกันเสียด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเจอกับหนุ่มที่ถูกใจ และคุณเองก็จะแปลกใจด้วยเช่นกันที่ ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาค่อนข้างรุดหน้าไปกันอย่างรวดเร็ว บางทีคุณก็ต้องกลับมานั่งนึกย้อนถึงจุดเริ่มต้นแล้วว่า คุณเริ่มไปสนิทกับเขาตั้งแต่เมื่อไร

คนมีคู่ :วันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนรัก ถึงแม้ทางด้านความสัมพันธ์คุณกับเขาจะดูหวานชื่น โรแมนติกกันมากเพียงไหน แต่พอเข้าสู่โหมดจริงจังแล้ว คุณกับเขาก็ตั้งใจทำงานจนกลายเป็นเข้าสู่โหมดจริงจังไปเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันที่คุณคิดเลิกล้มจะตามหาความรัก และหยุดพัก คุณกลับเจอใครคนหนึ่งที่สามารถเข้ามาให้คุณพึ่งพา และขอความช่วยเหลือได้ บางทีคุณเองก็ประทับใจกับการตามหาความรักดีๆ ในครั้งนี้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องชักชวนกันออกกำลังกายมากกว่าชวนกันกินของอร่อยกันแล้วล่ะ! แน่นอนว่า นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้คุณทั้งคู่ดูสวย-หล่อ เหมาะสมกันยิ่งขึ้น ใครเห็นเป็นต่างก็ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกับหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกัน ดูท่าจะเข้าขากันดี และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลกันมากเป็นพิเศษ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะในหนทางที่ดูไร้ซึ่งอุปสรรคอาจมีภัยเงียบที่คิดเข้ามาเป็นมือที่สามปั่นป่วนความสัมพันธ์ของคุณและหนุ่มคนนั้นได้

คนมีคู่ :วันนี้ ทังคุณและคนรักจะรู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ บางที ด้วยพลังอำนาจบางอย่าง อาจทำให้คุณทั้งคู่พร้อมที่จะผลิตทายาทออกมา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูถึงการวางแผนในอนาคตด้วยว่า สถานภาพทางการเงินของคุณทั้งสองเพียงพอหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสปล่อยให้หนุ่มที่คุณกำลังเล็งไว้หลุดมือไปได้ เหตุเพราะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ของคุณเอง จงมีสติ และอย่าทำอะไรที่ขายหน้าออกไป ให้คนรอบข้างรู้สึกกระอักกระอ่วนใจแทน

คนมีคู่ :พลังงานในแต่ละวันอาจสร้างความตึงเครียดระหว่างคุณกับคนรักมาระยะหนึ่งแล้ว แต่คุณทั้งคู่ไม่มีเวลาที่จะจัดการกับมัน ก่อนที่คุณทั้งคู่จะระเบิดอารมณ์ใส่กัน ควรจะนั่งปรึกษา และพูดคุยกัน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ขณะนี้จะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡