✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าตัดสินคนที่รูปร่างหน้าตา เพราะมันคือ การมองเพียงแค่ด้านเดียว คุณต้องศึกษานิสัยใจคอเขาให้มากกว่านี้ เพราะบางทีคนๆ นั้นอาจมีดีมากกว่าที่คุณคิดก็ได้

คนมีคู่ :การซื่อสัตย์ต่อคนรักเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ และชีวิตคู่ ฉะนั้น จงยึดมั่นในสิ่งนี้ไว้ เพราะชีวิตคู่จะดำเนินต่อไปได้ ก็เพราะความไว้ใจ และซื่อสัตย์ต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมักชอบสถานการณ์ทางความรักในเวลานี้มาก โดยเฉพาะกับช่วงเวลาที่กำลังจีบ หรือคุยกัน หากในอนาคตข้างหน้าคุณทั้งสองได้ลงเอยกัน ก็ขอให้รักษาระดับความหวาน น้ำตาลเรียกพี่แบบนี้ไว้ให้ดีๆ เผื่อมีปัญหาก็จะได้หวนย้อนนึกถึงวันเวลาที่ดีแบบนี้เอาไว้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยพอใจกับการกระทำของคนรักสักเท่าไร หรือหากเป็นไปได้ก็อยากให้เขาทำอะไรที่ดูน่าเชื่อถือมากกว่านี้ ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้ประสาไปวันๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจรู้สึกทึ่งถึงความสามารถของหนุ่มที่กำลังเดทอยู่ และไม่คิดว่า เขาจะมีศักยภาพมากมายขนาดนี้ บางที ตอนนี้คุณก็อาจเริ่มรู้สึกประหม่าเล็กๆ แล้ว

คนมีคู่

:

อย่าเอาแต่มองหาจุดบกพร่องของคนรัก เพราะการที่คุณตกลงปลงใจคบกับเขา เพราะคุณรัก และมองเขาแต่ข้อดีไม่ใช่เหรอ ฉะนั้น อย่าให้ข้อเสียของเขาที่น้อยนิด มาบดบังความดีของเขาในสายตาคุณเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงเวลาที่แย่ๆ อย่างน้อยก็มีมิตรสหายที่ดียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และให้กำลังใจ แน่นอนว่า นี่อาจเป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้นในวันนี้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความหวานของคุณทั้งคู่อาจเพิ่มปริมาณมากขึ้น จนคนรอบข้างสังเกตได้ ซึ่งมันก็เป็นข้อดีที่คุณกับคนรักเริ่มมีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันเหมือนอย่างเก่าก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีหนุ่มที่คุณคุ้นหน้า แต่ยังไม่ได้รู้จักกันเข้ามาทักทาย และขอความรักจากคุณได้ แน่นอนว่า เขาแอบชอบ แอบสังเกตการณ์คุณมาระยะหนึ่งแล้ว และนี่ก็ได้เวลาที่เขาจะรวบรวมความกล้ามาสารภาพรักกับคุณ

คนมีคู่ :บางทีปัญหาในชีวิตคู่ มันก็อาจเกิดจากตัวคุณเองด้วยที่อยากเอาชนะ และอยากทำอะไรตามอำเภอใจ บางทีหากคุณหยุดพฤติกรรมที่จะส่งผลเสียในชีวิต และคิดให้เยอะๆ เหตุการณ์วุ่นวายอาจจะไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

ในช่วงนี้คุณค่อนข้างเจ้าชู้ ให้ความสนใจกับหนุ่มอยู่หลายราย ทางที่ดีก็อย่าพยายามคบซ้อน ค่อยๆ คุย หรือทำความรู้จักกันไปทีละคนจะดีกว่าคนมีคู่ :วันนี้คุณต้องทบทวนดีๆ ว่า อาจเป็นวันที่คุณเผลอทำอะไรผิดพลาดไป หรือทำอะไรให้คนรักไม่สบายใจหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นก็ต้องมีสติ ระมัดระวังทุกย่างก้าว อย่าให้การดำเนินชีวิตในวันนี้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงชะตาบางอย่างอาจส่งผลให้คุณเลือกคบคนผิดอยู่เสมอ ซึ่งนั่นอาจเป็นกรรมของผู้ที่เกิดวันนี้ก็เป็นได้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีที่คุณจะได้ใช้เวลาพิสูจน์ความรักของคุณว่า หนุ่มคนนั้นเหมาะสม คู่ควรกับคุณหรือไม่

คนมีคู่ :ถ้าวันนี้คุณนัดกับคนรักไว้ มันอาจจะไม่เป็นไปตามแผนการที่คุณวางไว้เลยก็ได้ ฉะนั้น อย่าเพิ่งหงุดหงิดไป ควรหาแผนสำรองเตรียมไว้ก่อนจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡