✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ใช่เรื่องผิดที่คุณจะอ่อยหนุ่มที่คุณถูกใจ และเปิดทางให้เขาได้เดินเข้ามาสู่ความสัมพันธ์ของคุณ แต่แน่นอนว่า ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะเขาเองก็อาจจะแค่ต้องการแวะหาที่พักใจชั่วคราวเท่านั้น

คนมีคู่ :คุณอาจต้องมองความสัมพันธ์ของคู่อื่นๆ รอบข้าง เป็นตัวอย่างบ้างว่า เขามีวิธีการรับมือกับปัญหาที่เข้ามาอย่างไร และนำมันมาปรับใช้ให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากเอาชนะใจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า คุณก็ต้องทำตัวให้ดูลึกลับ พูดน้อย แต่ดูน่าเชื่อถือ แน่นอนว่า สิ่งเหล่านี้จะทำให้หนุ่มๆ ประทับใจ และเพิ่มแรงดึงดูดที่อยากเข้าใกล้ผู้หญิงแบบคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ หากมีปัญหากัน คุณทั้งสองต้องพูดคุยกันด้วยเหตุผล และความใจเย็น แน่นอนว่า สิ่งต่างๆ อาจทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกไม่โอเค แต่การพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกัน จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวจะค่อนข้างเอาแต่ใจตนเอง ชอบเรียกร้องอะไรที่มากเกินไป และทำให้คุณหงุดหงิดใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าเพิ่งอารมณ์เสีย ถ้าทนไม่ไหวก็ให้ตีตัวออกห่างไปจะดีกว่า

คนมีคู่

:

ปัญหาของคุณกับคนรักยังคงอยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องกังวล เพราะในไม่ช้า สิ่งเหล่านี้จะค่อยคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ในที่สุดคุณก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มที่คุณสนใจภายในองค์กร / สถาบัน หลังจากที่เล็งกันไป-มา ระยะหนึ่งแล้ว โดยคุณเริ่มมีความกล้าที่จะทักทายเขาก่อน ถ้าอยากเริ่มต้นด้วยไมตรีที่ดี ลองหาบางอย่างชื่นชมเขาก่อนจะดีกว่า เช่น เสื้อผ้า ทรงผม หรือกระเป๋าสะพายของเขา

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะรู้สึกวุ่นวายใจ เพราะคนรักทำตัวให้ไม่น่าไว้ใจสักเท่าไร โดยเฉพาะอาการหึงหวง ที่คุณรู้สึกได้ว่า มันกำลังแผ่รังสีออกมาจากตัวคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ต้องใจกล้า หน้าด้านสักหน่อยที่จะสารภาพรักกับหนุ่มที่ชอบออกไป และไม่ว่าผลของมันจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ขอให้รู้ไว้ว่า คุณได้ทำมันเต็มที่แล้ว อย่างน้อยเขาเองก็รับรู้ถึงความรู้สึกที่อยู่ภายในใจของคุณ

คนมีคู่ :การเรียกร้องความสนใจของคุณกับคนรักในวันนี้ อาจทำให้เขารู้สึกว่า มันเป็นอาการที่คุณพยายามแสดงออกมา หรือไม่ก็แกล้งทำ เพื่อเอาชนะ หรือต้องการอะไรบางอย่าง ดังนั้น ก็ขอให้คุณหยุดพฤติกรรมนี้ และบอกกับเขาไปตรงๆ จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะพบกับเรื่องที่น่าตื่นเต้นในหลายๆ เรื่อง แม้กระทั่งเรื่องงาน / เรียน ก็อาจทำให้คุณรู้สึกสนุกได้ ฉะนั้น ก็ขอให้คุณทำมันอย่างเต็มที่ คิดเสียว่า วันนี้เป็นวันที่พิเศษของคุณ คุณควรที่จะดื่มด่ำไปกับมันคนมีคู่ :ความรักของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ขาลง และทุกๆ อย่างมันจะดูหงุดหงิดในสายตาคุณไปเสียหมด และแน่นอนว่า หลังจากนี้ทุกๆ อย่างก็จะยิ่งค่อยๆ แย่ลง หากคุณยังเอาแต่ใจตัวเองอยู่แบบนี้ ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่โดยการเข้าใจเขาจะดีกว่า เพราะคุณก็รู้นี่ว่า การที่เขาไม่สามารถทำตามใจปรารถนาของคุณได้มันเป็นเพราะอะไร ?!

รูปภาพ:

คนโสด :คุณและเพื่อนฝูงต้องร่วมมือร่วมใจทำงานกัน มันเป็นอีกหนึ่งการทำงานที่จะเสียฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปไม่ได้ และแน่นอนว่า ตอนนี้คุณต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นหลัก และควรพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :หากคุณและคนรักทะเลาะกันมาระยะหนึ่งแล้ว วันนี้การปะทะกันจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีที่จะปล่อยให้เป็นแบบนี้ ดังนั้น จงหยุดพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดผลเสียในชีวิตคู่ และใช้เหตุผลพูดจาร่วมกันจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡