✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การวางตัวเป็นคนดีมันไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลเลย โดยเฉพาะกับการมีน้ำใจ ซึ่งนั่นมันก็ยิ่งทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย พยายามแจกจ่ายความดีของคุณให้คนรอบข้างได้รับรู้บ้าง เพื่อเขาจะได้มองคุณเป็นคนใหม่มากขึ้น

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจเซอร์ไพรส์คนรักด้วยของขวัญที่สุดแสนจะประทับใจ หรือการกล่าวชมเชยเขา หลังอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ ถึงแม้จะไม่ต้องมีพิธีรีตรองอะไรมาก แต่การที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจ โดยการให้กำลังใจ แค่นี้ก็ทำให้เขามีแรงใจในการสู้ต่อไปในแต่ละวันแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณค่อนข้างมีความสุข และอยากเผื่อแผ่ความรักที่มีให้กับทุกๆ คน แต่จริงๆ แล้ว การให้ไม่จำเป็นว่า จะต้องทำเฉพาะตอนที่อารมณ์ดีเท่านั้น พยายามฝึกการให้ให้เป็นนิสัย แล้วคุณจะมองโลกนี้เปลี่ยนไปเอง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะเริ่มเข้าใจในปัญหา และความเป็นไปของโลกได้มากขึ้น แน่นอนว่า สิ่งต่างๆ อาจทำให้คุณทั้งสอง มีมุมมองหลังจากนี้ที่เปลี่ยนไป

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังจะเดินทางไปที่ไหนในค่ำคืนนี้ คุณจะตกเป็นเป้าสนใจ ด้วยอิทธิพลจากดวงดาวบนท้องฟ้า จะช่วยทำให้คุณเปล่งประกายออร่าออกมา และใครๆ ต่างก็จะเข้าหาคุณ

คนมีคู่

:

ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า หรือที่กำลังจะเข้ามา อาจเกิดปัญหาความหึงหวงขึ้นได้ ฉะนั้น พยายามระมัดระวัง อย่าให้ชีวิตคู่ของคุณทั้งสองต้องมอดดับลงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ความอบอุ่นและความหวัง จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้ใครบางคนต้องการรู้จักคุณมากขึ้น แน่นอนว่า คุณมาถูกทางแล้ว ที่เผยความรู้สึกที่อ่อนโยนอีกด้านขึ้นมา ไม่แน่ว่า หนุ่มที่คุณให้ความสนใจ ก็อาจตกหลุมรักคุณเพราะเหตุนี้ได้เช่นกัน

คนมีคู่ :วันนี้ ปัญหาหลายๆ อย่างที่ค้างคาใจอาจคลี่คลายลงได้ และนั่นก็ทำให้คุณและคู่มีความสุขร่วมกันมากขึ้น ไม่ต้องหน้าบึ้งใส่กันยามที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญได้อีกแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบว่า วันนี้คุณสร้างผลกระทบที่ค่อนข้างหนักมากในองค์กร / สถาบันของคุณเอง ฉะนั้น พยายามหักห้ามใจ อย่าอารมณ์เสียใส่กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากคุณพบปัญหาควรแก้ไข หรือคลี่คลายให้จบๆ อย่าให้เขาต้องมาคอยตามล้าง ตามเช็ดในสิ่งที่คุณทำ

คนมีคู่ :หากคุณอยากให้คนรักเอาใจใส่ ก็ควรพยายามทำตัวหน้าสนใจ แต่งตัว แต่งหน้าในแบบที่เขาชอบหน่อย เพื่อให้เขาสนใจ อยากจะเข้าหาคุณ มากกว่าที่จะร้องกระจองอแง เอาแต่ใจ เพราะนั่นไม่ช่วยให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้นเท่าไรนัก

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก ควรแสดงออกด้วยท่า

ทีที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ให้คนรอบข้างรู้สึกว่า หากอยู่ใกล้ ก็จะได้สัมผัสถึงความอบอุ่นที่คุณมี ซึ่งนั้นก็จะช่วยให้ใครๆ อยากที่จะเข้าหา และอยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกันกับคุณคนมีคู่ :พลังของวันนี้จะนำความรู้สึกของการผจญภัยมาสู่ชีวิตรักของคุณ คุณรู้สึกมีแรงบันดาลใจที่จะก้าวต่อไป และทำสิ่งที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับคนรัก นอกจากนี้ยังมีความรู้สึกอบอุ่นเกิดขึ้นใหม่ ระหว่างที่คุณช่วยจุดไฟรักเพื่อคอยกระตุ้น และเติมเต็มให้คู่ของคุณรู้สึกเร่าร้อน

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่แต่งตัวเก่ง หรือมีความรู้ในด้านของแฟชั่น แต่จุดที่สำคัญก็อย่าลืมการวางตัวให้เหมาะสม เพราะการที่หนุ่มๆ จะเข้าหาคุณ เขาอาจจะมองเรื่องการวางตัวเป็นหลักมากกว่าเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :บางครั้งคุณก็หึงหวงคนรักที่มักมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาพูดคุยเป็นประจำ แต่นั่นก็ขอให้คุณวางใจ เพราะเขาก็ไม่ได้คิดเป็นไกลอื่นนอกจากเพื่อนเท่านั้น ดังนั้น จงเก็บอาการหึงหวงเอาไว้ และอย่าแสดงออกให้เขารู้มาก เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาที่ไม่เข้าใจกันขึ้นได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡