ผิวหน้าแห้งมาก ใช้อะไรดี? ส่องสกินแคร์สำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบเต็มพิกัด ฟื้นฟูผิวแห้งให้ดูอิ่มน้ำอีกครั้ง ไปดูกันว่าวันนี้มี่จะมาแนะนำตัวไหนที่ใช้เเล้วได้ผลสำหรับผิวแห้งเหมือนมี่บ้าง เป็นการรีวิว BOMSKIN แบบจัดเต็ม ซึ่งจะมีตัวไหนน่าสนใจไปดูกันเลยยย...

รูปภาพ:

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่า ทั้ง ๆ ที่เมืองไทยเป็นเมืองร้อน แต่บางคนผิวก็ยังแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้น แถมบางทีก็ลอกเป็นขุยด้วย อาการเหล่านี้มาจากสาเหตุ เช่น พันธุกรรม , อยู่ในห้องแอร์นานเกินไป , ออกแดดบ่อยเกินไป , ล้างหน้าไม่ถูกวิธี อย่างตัวมี่เองก็น่าจะเป็นเพราะพันธุกรรมบวกกับเราเองอยู่ห้องแอร์ทุกวัน จนผิวแห้งมาก ขาดความชุ่มชื้น เอาจริงยิ่งหน้าหนาว หรือช่วงไหนร้อนมากๆ หน้ามี่ลอกเป็นแผ่นๆ เลยจ้า ไม่ใช่แค่เป็นขุยๆ และเมื่อเรารู้สาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าแห้งมากกันแล้ว มี่จะพาไปส่องสกินแคร์ตัวเด็ดที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบเต็มพิกัดกันค่ะ

รูปภาพ:

มี่จะไล่ตั้งแต่ เซรั่ม ครีม กันแดด ตามนี้เลยนะคะ ( ปล.เซตนี้ เป็นเซตกู้ผิวอ่อนแอสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ใครที่ผิวแห้งผิวเป็นขุย ขาดความชุ่มชื้น ต้องห้ามพลาดเลย ) เอาละ ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ...

เซตกู้ผิวอ่อนแอ เผยผิวใหม่ สกินแคร์จาก BOMSKIN

1. BOMSKIN Triple HA Serum

รูปภาพ:

เซรั่ม ที่เติมความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำน้ำ หน้าชุ่มชื้นขึ้นแบบคะแนนเต็มสิบไม่หัก สัมผัสได้ถึงความซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว ใครที่ต้องการงานผิวอิ่มน้ำต้องเซรั่มตัวนี้เลย พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

รูปภาพ:

หลัก ๆ เลยตัวนี้มี Hyaluron ทั้ง 8 ชนิด ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กไปจนถึงโมเลกุลขนาดใหญ่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ซึมลึกเข้าสู่เซลล์ทุกชั้นผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ด้วยการบูสต์และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว ให้ผิวสุขภาพดี ดูโกลว์วาวดุจสาวเกาหลี

2.BOMSKIN Ceramidin Face Cream

รูปภาพ:

ครีมบำรุงที่มากกว่าการบำรุง ช่วยฟื้นฟูผิวใหม่ เสริมเกราะป้องกันให้กับผิว แข็งแรงด้วย ส่วนตัวมี่ชอบครีมบำรุงของบอมสกินมาก ๆ ๆ ๆ เนื้อมันดีแบบดีจริง! อยากให้ได้ลองกัน ตอนทาลงผิวหน้าเเล้วสัมผัสหน้าเปลี่ยนไปเลย ผิวแบบดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ และที่สำคัญคือ เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รูปภาพ:

บำรุงขั้นสุดด้วยสารสกัดอย่างCICAที่ช่วยปลอบประโลม และลดการอักเสบของผิวPanthenolที่ประกอบด้วยวิตามิน บี5 ช่วยยับยั้งการอักเสบ และลดการระคายเคืองผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นCeramideช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวที่อ่อนแอให้สุขภาพดี ทั้งยังมีTriple Hyaluronic Acidผสานด้วย hyaluron 3 ชนิด เติมความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย

รูปภาพ:

เก็บผลลัพธ์มาฝากกันด้วยค่ะ อยากให้ได้เห็นว่าหน้าไม่ลอกเเล้วดีใจมาก ใช้แล้วผิวมีความฉ่ำขึ้น หน้าดูฟูเด้งสุดๆ แถมผิวที่ลอกขุยก็ลดลงด้วยค่ะ ประทับใจมาก ( ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคล หากอยากได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนควรใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ )

3.BOMSKIN Triple Protection Sunscreen

รูปภาพ:

กันแดดคู่ใจที่ขาดไม่ได้ ไปไหนพกไปด้วยตลอด ป้องกันรังสี UVA และ UVB มี SPF50+ PA++++ เนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย หลังทาแล้วจะกลืนไปกับผิว ปกป้องผิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และที่สำคัญคือ คนผิวเป็นขุยแบบมี่ก็สามารถใช้ได้ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ผิวไม่ลอก ด้วยความที่เนื้อครีมเป็นสูตรเนื้อแป้ง จะช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นกันแดดอีกตัวที่แนะนำเลยสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ด้วยความที่เค้ามี Contains Soothing Ingredients ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะภายนอก ช่วยสร้างเกราะป้องกัน ผิวให้แข็งแรงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งบำรุงและกันแดดที่บอกเลยว่าถ้าหลายคนได้ลองใช้แล้ว ต้องอยากซื้อซ้ำแบบมี่แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยรวมแล้วทุกตัวถ้าใช้ควบคู่กัน มี่รู้สึกประทับใจเลยค่ะ บำรุงได้ดีในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น เพราะการเพิ่มความชุ่มชื้นจริงๆ เเล้ว มีความจำเป็นต่อทุกสภาพผิวมาก ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน หรือฤดูอากาศแบบไหนก็ตาม อย่างฤดูร้อนผิวก็มีโอกาสเกิดภาวะขาดน้ำได้ ฤดูหนาวช่วงอุณหภูมิลดลงอากาศจะแห้ง ทำให้ผิวก็เกิดการสูญเสียน้ำได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอก็เป็นเหมือนเกราะป้องกันปัญหาต่างๆ นั่นเองค่ะ คะแนนโดยรวมครั้งนี้มี่ให้ 9/10 ( อีก 1 คะแนน อยากให้ทุกคนไปลองใช้กันเอง แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ )

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนพิกัดมี่ได้มาจากช้อปออนไลน์

Websitehttps://www.facebook.com/bomskin.thailand

Line my shop :https://shop.line.me/@bomskin

BOMSKIN Lazada :https://shorturl.asia/OrH5R

BOMSKIN Shopee :https://shorturl.asia/BuvIP

หรือหาซื้อได้ที่ร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ และ ซุปเปอร์ดรัก

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อ

ให้กับเพื่อนๆ ชาวซิสได้บ้างนะคะ

รูปภาพ:

♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy