รูปภาพ:https://bit.ly/3DAtJbC

กรี้ดด!!! ปากแห้งหนักมาก ขนาดทาลิปบาล์มยังเอาไม่อยู่เลยค่ะชาวซิส \(!!˚☐˚)/

นอกจากปัญหาผิวหน้าและผิวกายแห้งกร้าน มันจะเป็นปัญหาผิวยอดฮิตที่ทำให้หลายคนหนักใจแล้วเนี่ย อีกหนึ่งจุดบนร่างกายที่แห้งเก่งไม่แพ้กันก็คือ“ ริมฝีปาก ”นี่แหละค่ะ โดยสาเหตุที่ทำให้ปากแห้งแตกหรือลอกเป็นขุยก็เกิดได้จากหลายปัจจัยเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำน้อย ชอบเลียริมฝีปาก สารบางอย่างในลิปสติก รวมทั้งอากาศเย็นและแห้งก็ทำให้ปากแห้งได้ด้วยเหมือนกันสำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาปากแห้งแล้วขยันทาลิปบาล์มเป็นประจำแต่ยังเอาไม่อยู่ ทางเราก็มี7 ลิปมาสก์ตัวดังมาแนะนำให้ลองหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงปากนุ่มชุ่มชื้นแบบล้ำลึกอีกขั้น รีบตามไปดูได้เลยค่าา


☰ ส่อง 7 ลิปมาสก์ตัวดัง ฟื้นบำรุงปากแห้ง แตก ลอก ให้ปากชุ่มชื้นสู้หน้าหนาว ☰


➀ Laneige Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3FIx234

เริ่มต้นด้วยลิปมาสก์ตัวดังตัวแรกที่สายบิวตี้ไม่มีทางไม่รู้จักอย่างLaneige Lip Sleeping Maskนั่นเองค่ะ ลิปมาสก์แบรนด์เกาหลีตัวนี้เป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมสุดๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศด้วยนะตัวนี้เป็นทรีตเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้นสำหรับใช้บำรุงริมฝีปากในช่วงเวลากลางคืน มีจุดเด่นอยู่ตรงที่กลิ่นเบอร์รีหอมสดชื่น เพราะเนื้อลิปมาสก์อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงจากBerry Mix Complex หรือสารสกัดจากเบอร์รีที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้งเป็นขุยให้หลุดลอกออก และเผยริมฝีปากที่เรียบเนียนดูสุขภาพดีโดยเนื้อลิปมาสก์มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หยิบมาทาให้ทั่วริมฝีปากก่อนนอน ก็จะช่วยให้ปากชุ่มชื้นตลอดคืนเลยค่ะ


➁ COSRX Lip Sleep Ceramide Lip Butter Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3FIjHI8

ลิปมาสก์ตัวที่สองอย่างCOSRX Lip Sleep Ceramide Lip Butter Sleeping Maskก็เป็นสลีปปิ้งมาสก์สำหรับบำรุงริมฝีปากในช่วงเวลากลางคืนอีกหนึ่งตัวจากแบรนด์เกาหลี ที่เราเลือกหยิบมาแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาปากแห้งหรือลอกเป็นขุยในช่วงหน้าหนาวค่ะตัวนี้เป็นลิปมาสก์ที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายกับเนยที่จะค่อยๆ ละลายบนริมฝีปาก เพื่อช่วยปลอบประโลมริมฝีปากที่แห้งลอก โดยส่วนผสมสำคัญของลิปมาสก์ตัวนี้ก็คือเชียบัตเตอร์และเซราไมด์คู่หูที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่มแบบสุขภาพดีลิปมาสก์ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน ทาแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ปากมันแผลบเลยค่ะ


➂ Tatcha The Kissu Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3zF8GU8

Tatcha The Kissu Lip Maskที่บรรจุอยู่ในกระปุกแนวเรียบหรูดูแพงนี้ ก็เป็นลิปมาสก์อีกตัวที่ได้รับความนิยมมากๆ ค่ะ ความปังของไอเทมนี้ก็คือเป็นลิปมาสก์เจลลี่ที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของสารสกัดจากพีชญี่ปุ่นช่วยปลอบประโลมปากที่แห้งลอก เติมความชุ่มชื้น และปรับริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าจุ๊บ นอกจากนี้เนื้อลิปมาสก์ยังมีส่วนผสมของสารป้องกันริ้วรอยแห่งวัยเหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องปากเหี่ยวย่นด้วย ซึ่งวิธีใช้ลิปมาสก์ตัวนี้ก็ให้ทาหนาๆ ลงบนริมฝีปากที่สะอาดและแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก แนะนำให้ทาก่อนนอนทิ้งไว้ข้ามคืน ก็จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่บนริมฝีปากตลอดคืนเลยค่ะ


➃ Fresh Sugar Advanced Therapy Recovery Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3sVik1g

ตามมาฟื้นคืนชีพปากแห้งลอกด้วยFresh Sugar Advanced Therapy Recovery Lip Maskกันต่อเลยดีกว่าค่ะเจ้าตัวนี้เป็นลิปมาสก์เนื้อครีม สูตรเน้นเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ดูสุขภาพดีขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของส่วนผสมหลักอย่างเบอร์รีแว็กซ์เชียบัตเตอร์และกรดไฮยาลูรอนิคที่ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูอิ่มฟูใครมีปัญหาปากแห้งแตกหนักมากจนรู้สึกเจ็บปากและทรมาน ก็สามารถใช้ลิปมาสก์ตัวนี้ทาบำรุงปากได้ในทุกวัน หรือจะใช้เป็นตัวช่วยบำรุงปากก่อนนอนก็ได้เหมือนกัน พอตื่นขึ้นมาแล้วปากดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอกอีกต่อไปแล้วค่ะ


➄ Then I Met You Honey Dew Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3NBuuWz

ลิปมาสก์ตัวต่อไปเป็นไอเทมจากแบรนด์ที่มีชื่อสุดโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก นั่นก็คือThen I Met You Honey Dew Lip Maskค่ะ นอกจากชื่อแบรนด์ไม่ซ้ำใครแล้ว แพ็กเกจจิงของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็สวยแปลกตาและดึงดูดใจให้อยากเปย์ทุกชิ้น โดยลิปมาสก์หลอดสีฟ้าตัวนี้เน้นช่วยฟื้นบำรุงปากแห้งแตกให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยคุณค่าของส่วนผสมหลายชนิดทั้งเมลอนที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ และวิตามินซี,สควาเลนช่วยคงความชุ่มชื้น,กรดแลคติกช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและปากที่ลอกเป็นขุยออกอย่างอ่อนโยน รวมทั้งน้ำผึ้งและอาโวคาโดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องริมฝีปากเพียงแค่เปิดฝา บีบเนื้อลิปมาสก์ แล้วใช้หัวซิลิโคนเกลี่ยให้ทั่วปาก ก็บำรุงริมฝีปากได้สะดวกมากๆ เลย


➅ Tarte Sea Jelly Glaze Anytime Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3sZ0H0v

Tarte Sea Jelly Glaze Anytime Lip Maskก็เป็นลิปมาสก์อีกหนึ่งตัวที่เหล่ามนุษย์ปากแห้งควรมีติดตัวไว้ โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวที่ปากแห้งง่ายมากเป็นพิเศษค่ะ ตัวนี้เป็นลิปมาสก์ที่มีส่วนผสมของทินท์ ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ปากสวยสดใสแบบเป็นธรรมชาติเนื้อลิปมาสก์ผสานพลังของส่วนผสมอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดสารสกัดจากพืชทะเลสควาเลนวีแกนรวมทั้งน้ำมันโจโจ้บา อาโวคาโด และอาร์แกนรวมพลังกันช่วยฟื้นบำรุงปากแห้งลอก ล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง ปรับให้ปากเนียนนุ่มและเรียบเนียนแบบไร้ริ้วรอยซึ่งลิปมาสก์ตัวนี้สามารถหยิบมาใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จะใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์บำรุงปากก่อนนอน หรือจะทาทับลิปสติกเพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวันก็ได้ค่ะ


➆ Belif Aqua Bomb Overnight Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3Usthmq

แล้วก็ถึงคิวของลิปมาสก์ตัวสุดท้ายอย่างBelif Aqua Bomb Overnight Lip Maskแล้วค่ะชาวซิส ใครอยากบำรุงริมฝีปากในช่วงเวลากลางคืนและตื่นมาพร้อมกับปากนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ก็ห้ามพลาดไอเทมนี้ เพราะเป็นลิปมาสก์สูตรที่ช่วยจัดการปัญหาปากแห้งแบบอยู่หมัดเนื้อลิปมาสก์มีส่วนผสมเด่นๆ ก็คือสารสกัดจากใบบัวบกช่วยปลอบประโลมริมฝีปาก,มาเดคาสโซไซด์ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งลอก และเชียบัตเตอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงปากให้เนียนนุ่มซึ่งตัวนี้เป็นลิปมาสก์เนื้อเจลที่มีความบางเบา เหมาะสำหรับใช้ทาบำรุงปากก่อนนอนทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก เพื่อฟื้นบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึกค่ะ


เตรียมโบกมือลาปัญหาปากแห้ง แตก ลอกช่วงหน้าหนาวแบบสวยๆ เลยค่ะซิส!!! เพราะวันนี้เราจัดเต็มลิปมาสก์ตัวดังมาบอกต่อกันแบบจุใจ คัดมาเน้นๆ เฉพาะลิปมาสก์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นบำรุงปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บทั้งนั้นเลยนะเพื่อนๆ ที่เจอปัญหาปากแห้งลอกอยู่ ก็ต้องขยันบำรุงริมฝีปากด้วยการทาลิปบาล์มและใช้ลิปมาสก์เป็นประจำ แล้วก็ต้องไม่ลืมหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำให้ปากแห้งด้วย ริมฝีปากจะได้เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีแบบยิงยาวไปเลย ♥