ฮายค่ะชาวซิส~ พอเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี หลายคนก็คงรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันแน่ๆ ><เพื่อนๆ ที่เป็นสายบิวตี้หรือชอบอัปเดตไอเทมความงามอยู่ตลอดเวลา ก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าในแต่ละปีมีไอเทมออกใหม่อยู่เรื่อยๆ รวมทั้งไอเทมชิ้นเด็ดที่มาแรงในปีนั้นๆ ด้วยเหมือนกันวันนี้เราจึงขอส่งท้ายปีเก่าแบบสวยๆ ปังๆ ด้วยการรวบรวมไอเทมชิ้นเด็ดประจำปีBest of The Year 2022! รวมทุกหมวดของ “ ครีมซองใช้ดี ” ที่ต้องซื้อซ้ำมาฝากกันค่ะเผื่อว่าใครอยากจะช้อปครีมซองดีๆ มาใช้เพิ่มพลังความสวย จะได้รีบตามไปตำไอเทมเหล่านี้ได้ทันก่อนหมดปีค่าา・・・・・・


❋ Best of The Year 2022! รวมทุกหมวดของ “ ครีมซองใช้ดี ” ที่ต้องซื้อซ้ำ ❋


หมวดบำรุงผิวขาวกระจ่างใส

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยครีมซองใช้ดีหมวดแรกอย่างหมวดบำรุงผิวขาวกระจ่างใสก่อนเลยค่ะ ในหมวดนี้เราขอยกให้Smooto Tomato Collagen Super White Serumเป็นครีมซองผิวใสที่ดีจนต้องซื้อซ้ำ โดยครีมซองตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้น หน้าใส ไบรท์สุด และเป็นสูตรเร่งผิวกระจ่างใส 10 เท่า เพราะ 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเนื้อเซรั่มผสานพลังของสารสกัดสำคัญอย่างมะเขือเทศ,วิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอนและอาร์บูตินช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำ และผิวหมองคล้ำให้ผิวชุ่มชื้น อัปผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นซึ่งเซรั่มมะเขือเทศวิตซีตัวนี้ สามารถหยิบมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็นในทุกวันได้เลยค่ะ,

< Smooto Tomato Collagen Super White Serum ราคา 39 บาท >


หมวดรองพื้น

รูปภาพ:

ครีมซองใช้ดีปี 2022 หมวดต่อไปเป็นไอเทมในหมวดรองพื้น นั่นก็คือMaybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundationค่ะ รองพื้นรุ่นนี้มีให้เลือกซื้อกันทั้งแบบขวดราคาหลักร้อย และแบบครีมซองราคาหลักสิบโดยตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์สูตรควบคุมความมันส่วนเกินได้นาน 16 ชั่วโมงเนื้อรองพื้นบางเบา ปกปิดจุดด่างดำ และเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ แล้วรองพื้นตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าSPF 22และปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันผิวจึงเป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับทั้งคนผิวมัน และคนผิวบอบบางแพ้ง่ายเลยค่ะ

< Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation ราคา 49 บาท >


หมวดรักษาสิว

รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อกับครีมซองใช้ดีที่ใครได้ลองแล้วต้องซื้อซ้ำในหมวดรักษาสิวบ้างดีกว่า ครีมซองที่เราหยิบมาแนะนำในหมวดนี้ก็คือSmooto Anti-Acne Booster Gelที่เป็นเวชสำอางตัวแรกจากสมูทโตะ แถมยังเป็นเวชสำอางที่คิดค้นโดยเภสัชด้วยนะคะครีมซองตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่จะช่วยละลายหัวสิวแบบไม่ทิ้งรอย เพราะเนื้อเจลอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยตัดวงจรสิว ทั้งSalicylic acid 2%,Zinc Peptide,Oilgopeptide-10,Niacinamide5%และCeramideที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวและกำจัดไขมันที่อุดตันในรูขุมขน และฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว และลดเลือนรอยดำ รองแดง รอยสิวให้ผิวแลดูกระจ่างใสเพียงแค่เกลี่ยเจลแต้มสิวตัวนี้บางๆ บริเวณที่เป็นสิว ก็จะช่วยให้สิวยุบไวและลดโอกาสการเกิดสิวด้วยค่ะ

< Smooto Anti-Acne Booster Gel ราคา 49 บาท >


หมวดกันแดด

รูปภาพ:

ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าแสงแดดเป็นศัตรูทำร้ายผิวเบอร์ต้นๆ แล้วยิ่งแดดเมืองไทยก็เป็นอะไรที่ร้อนแรงในทุกฤดูกาลและสภาพอากาศ เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบครีมซองใช้ดีปี 2022 ในหมวดกันแดดมาฝากกัน นั่นก็คือSistar Watermelon EE Creamหรือที่หลายคนเรียกว่าอีอีแตงโมค่ะครีมซองนี้เป็นอีอีสวยครบจบในซองเดียว เพราะมีคุณสมบัติช่วยปรับหน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ กันแดดแบบครบเครื่อง ซึ่งเนื้อครีมผสานพลังของส่วนผสมอย่างสารสกัดแตงโมกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 6ไว้ด้วยกัน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ พร้อมปรับรูขุมขนให้แลดูกระชับและผิวกระจ่างใสอมชมพูเพียงแค่ทาครีมแตงโมให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าหรือทาก่อนออกแดด ก็จะช่วยให้ผิวเนียนใสเป็นธรรมชาติค่ะ

< Sistar Watermelon EE Cream ราคาซองละ 39 บาท >


หมวดแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมบำรุงผิวยอดฮิตที่หลายคนต้องซื้อตุนไว้ที่บ้าน ก็หนีไม่พ้นแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้านี่แหละค่ะ แล้วแผ่นมาสก์ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำในปี 2022 ก็คือBanobagi Vita Genic Jelly Maskแผ่นมาสก์หน้าสูตรไฮเดรติ้งในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังประเทศเกาหลี แผ่นมาสก์หน้ายี่ห้อนี้โดดเด่นเรื่องการใช้เทคโนโลยีกักเก็บวิตามินบำรุงผิวหลายชนิด ทั้งวิตามินบีวิตามินซีวิตามินอีฯลฯ และเติมสารอาหารลงสู่ผิวอย่างล้ำลึกเพียงชาวซิสโปะแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้าที่สะอาดทิ้งไว้ 10 - 20 นาที แล้วดึงออก จากนั้นก็นวดเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว ก็จะช่วยเติมน้ำให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำ และฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งสดใส ดูผิวสุขภาพดีค่ะ

< Banobagi Vita Genic Jelly Mask ราคา 88 บาท >


หมวดลิปซอง

รูปภาพ:

และครีมซองใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำในปี 2022 ตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกัน เป็นครีมซองในหมวดลิปซองอย่างNami Make Up pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheekค่ะ ความเริ่ดของลิปซองตัวนี้ก็คือเป็นลิปเนื้อแมตต์ 3in1 ที่หยิบไปใช้เติมสีสันให้กับทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในซองเดียว เหมาะสำหรับคนที่อยากคุมโทนเมคอัพโทนสีเดียวกัน และไม่ต้องเสียเวลาใช้เครื่องสำอางหลายชิ้น โดยเนื้อลิปให้สัมผัสนุ่ม บางเบา เม็ดสีแน่นชัด กลบสีปากสนิทและไม่ตกร่องระหว่างวัน แถมเนื้อลิปยังอุดมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นจากเชียบัตเตอร์และวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นด้วยใครอยากแต่งหน้าให้ได้ลุคสดใสขึ้นก็หยิบลิปซองตัวนี้ไปใช้เติมสีสันได้เลยค่ะ

< Nami Make Up pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek 49 บาท >


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือ“ ครีมซองใช้ดี ” ที่ต้องซื้อซ้ำในปี 2022ทั้ง 6 หมวดหมู่ที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันค่ะ โดยจัดมาให้ครบทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง ให้ได้ช้อปมาใช้บำรุงผิวและเพิ่มพลังความสวยก่อนสิ้นปีนี้นอกจากครีมซองเหล่านี้จะคุณภาพดีสุดๆ แล้ว ก็ยังมาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงแค่หลักสิบเท่านั้น กำแบงก์ร้อยไปซื้อก็ยังได้เงินทอนกลับบ้าน แบบนี้ต่อให้เหมาทุกชิ้นก็ไม่ล้มละลายแน่นอนค่ะ ♥