รูปภาพ:https://bit.ly/3ExGLbr

ปัญหาผิวยอดฮิตช่วงหน้าหนาวก็คือ ผิวแห้ง แตก ลอกเป็นขุย นี่แหละค่ะชาวซิส!!!แล้วยิ่งเพื่อนๆ ที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว พอเจอกับอากาศเย็นๆ แห้งๆ ในหน้าหนาว ก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งขาดน้ำกว่าเดิม จนผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่ายขึ้นด้วยแบบนี้จึงต้องรีบหาซื้อสกินแคร์สูตรที่เน้นช่วยบรรเทาปัญหาผิวแห้งโดยเฉพาะ มาใช้บำรุงผิวกันเป็นประจำทุกวันเลยนะคะวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาฝากกัน โดยไอเทมเหล่านี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้สุขภาพดีว่าแล้วก็ตามไปส่องไอเทมแต่ละตัวพร้อมกันเลย

・・・・・・


☰ ส่อง 5 ไอเทมตัวเด็ด แก้ปัญหาผิวแห้ง เป็นขุย ให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี ☰


➀ Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3gen3Iq

เริ่มด้วยไอเทมแก้ผิวแห้งเป็นขุยตัวแรกอย่างSistar Watermelon Whitening Soothing Gel เจลแตงโมที่มาในรูปแบบครีมซองพกพาง่ายก่อนเลยค่ะ ครีมซองสีแดงตัวนี้เป็นเจลแตงโมที่หยิบไปใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ให้หน้าสวยผิวใสในซองเดียวกันเนื้อเจลอัดแน่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดสำคัญหลายชนิด ทั้งสารสกัดแตงโมเข้มข้นว่านหางจระเข้วิตามินซีและคอลลาเจนช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ผิวนุ่มอุ้มน้ำ ลดความหมองคล้ำและรอยสิวให้ผิวสว่างกระจ่างใส ดูเรียบเนียนละเอียดซึ่งเจลแตงโมซองนี้สามารถหยิบไปใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเป็นประจำช่วงเช้า - เย็น หรือจะใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวหลังออกแดดให้ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเนื้อเจลซึมเร็ว ทาแล้วสบายผิวมาก!

<Sistar Watermelon Whitening Soothing Gelราคาซองละ 49 บาท >


➁ CeraVe Moisturizing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3GibU4f

ไอเทมแก้ผิวแห้งตัวต่อไปเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ลูกรักของคนผิวแห้ง นั่นก็คือCeraVe Moisturizing Creamครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรสำหรับผิวแห้ง - แห้งมากค่ะครีมบำรุงผิวตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญอย่างเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิดที่สกัดจากพืชธรรมชาติ รวมพลังมาพร้อมกับไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง แล้วยังใช้เทคโนโลยี MVE ที่ควบคุมการปลดปล่อยสารสำคัญต่างๆ เพื่อมอบความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องและยาวนานด้วยซึ่งครีมบำรุงผิวตัวนี้เป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ที่อยากฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ

< CeraVe Moisturizing Cream ราคา 199 บาท >


➂ Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus

รูปภาพ:https://bit.ly/3g7s1Xz

ใครเป็นคนผิวแห้งก็อาจรู้อยู่แล้วว่าส่วนผสมจากธรรมชาติยอดฮิตในสกินแคร์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพก็คือว่านหางจระเข้ พืชสมุนไพรประจำบ้านนั่นเองค่ะแล้วVitara Pharmacok’f Burnova Gel Plusก็เป็นเจลบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิว นอกจากนี้ยังผสานพลังร่วมกับสารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวาที่มีฤทธิ์สมานแผล ช่วยลดการอักเสบของผิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มและดูกระจ่างใสขึ้นด้วยเพียงแค่ใช้เจลบำรุงผิวตัวนี้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ อย่างเป็นประจำช่วงเช้าและก่อนนอน ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบผิวสุขภาพดีค่ะ

< Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus ราคา 180 บาท >


➃ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3EASPJj

ตามมาแก้ปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยกันต่อ ด้วยไอเทมเด็ดที่เราหยิบมาฝากกันอย่างHada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotionเลยค่ะ ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่สายบิวตี้รู้กันดีว่าแบรนด์นี้เขามีน้ำตบให้เลือกซื้อมาใช้บำรุงผิวหลายสูตรมากๆอย่างสูตรนี้ก็เป็นโลชั่นน้ำตบที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านด้วยพลังของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มอิ่มน้ำโดยเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว แล้วยังเป็นโลชั่นน้ำตบที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีด้วยค่ะ

< Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion ราคา 520 บาท >


➄ Laneige Water Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3V0M0FY

ส่วนไอเทมแก้ผิวแห้งตัวสุดท้ายเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สายเกาอย่างLaneige Water Sleeping Maskค่ะ อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าคนเกาหลีนิยมมาสก์หน้าเพื่อเติมความฉ่ำน้ำให้ผิว แล้วเจ้าตัวนี้ก็เป็นสลีปปิ้งมาสก์แบบไม่ต้องล้างออก ใช้งานสะดวกเวอร์จุดเด่นของมาสก์ตัวนี้ก็คือเป็นสลีปปิ้งมาสก์สูตรเพื่อผิวเนียนนุ่มฉ่ำใสด้วยเทคโนโลยี Sleep-toxTMที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูเปล่งปลั่งสดใสอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะปกป้องผิว คงความชุ่มชื้นยาวนานแค่ทาสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ก่อนนอนก็ตื่นเช้ามาพร้อมผิวสดใสแบบชุ่มฉ่ำๆ ที่สำคัญเนื้อมาสก์ยังมีกลิ่นหอมอโรมา ทาแล้วช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะนอนหลับฝันหวานด้วยค่ะ

< Laneige Water Sleeping Mask ราคา 1,200 บาท >


・・・・・・

คราวนี้คนผิวแห้งก็ไม่ต้องเครียดกับปัญหาผิวกวนใจอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะวันนี้เรามัดรวมไอเทมตัวเด็ดช่วยแก้ผิวแห้งลอกเป็นขุยมาให้ได้เลือกช้อปไปใช้บำรุงผิวหลายตัว แถมยังคละมาให้หลากหลายราคา ตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ไปจนถึงหลักพันซึ่งไอเทมแต่ละตัวก็รวบรวมคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมและสารสกัดที่แตกต่างกันไป แต่เน้นช่วยฟื้นฟูผิวแห้งขาดน้ำและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์คนผิวแห้งขนาดนี้แล้วก็ต้องรีบตามไปตำด่วนๆ เลย ♥