รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ac/db/e3/acdbe3bb8a354d0d076de4cadc5dd588.jpg

ใครเป็นคนผิวแพ้ง่าย แสดงตัวหน่อยเร็วค่าา ヾ( ●ε● )ノมนุษย์ผิวแพ้ง่ายที่อยากจะใช้สกินแคร์เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและผิวสวยสุขภาพดี ก็ต้องใส่ใจเรื่องส่วนผสมในสกินแคร์ด้วยนะคะ เพราะหากเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมแรงๆ หรือสารเคมีบางชนิด ก็อาจยิ่งกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองจนผิวพังหนักกว่าเดิม แล้วหนึ่งในส่วนผสมที่คนผิวแพ้ง่ายควรทำความรู้จักเอาไว้ก็คือCalendula Extractหรือสารสกัดจากดอกดาวเรืองค่ะเพราะสารสกัดจากดอกดาวเรืองมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวหลายด้าน แถมยังโดดเด่นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวระคายเคือง ลดการอักเสบ พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ด้วยนั่นเองวันนี้เราจึงมัดรวมมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลย~

・・・・・・


✿ 7 สกินแคร์ที่มี Calendula Extract ลดการระคายเคือง ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ✿


➀ Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

รูปภาพ:https://bit.ly/3hUm6FR

เริ่มกันที่สกินแคร์ตัวแรกอย่างKiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางและมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากดอกและกลีบดอกดาวเรืองพร้อมด้วยอัลลันโทอินและรากโกโบที่ช่วยปลอบประโลมผิวและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนในเวลาเดียวกันโดยวิธีใช้โทนเนอร์ตัวนี้ก็ให้หยดโทนเนอร์ลงบนแผ่นสำลี แล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ใช้เป็นประจำช่วงเช้าและกลางคืน ก็จะช่วยเคลียร์ผิวให้สะอาดใสกิ๊งได้แล้วค่ะ


➁ Veridique Cica Calendula More Than Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3tDtMPm

ถ้าเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่ายกำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี ทางเราก็มีVeridique Cica Calendula More Than Serumมาแนะนำกันค่ะ เซรั่มตัวนี้เน้นช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคือง พร้อมฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสและต้านริ้วรอยก่อนวัยเนื้อเซรั่มอัดแน่นด้วยคุณค่าจากส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยลดการอักเสบและสมานแผล และสารสกัดจากใบบัวบกที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน กรดไขมัน เบต้าแคโรทีน วิตามินต่างๆ ฯลฯ ที่ช่วยซ่อมแซมผิวและลดเลือนความหมองคล้ำเพียงแค่ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าหลังล้างหน้าเป็นประจำ ก็ช่วยฟื้นฟูผิวเนียนใสสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย


➂ Goodal Calendula pH Balancing Deep Cleasing Oil In Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3tM4bUh

สกินแคร์ตัวต่อไปก็เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอีกหนึ่งตัว ที่เราอยากแนะนำให้คนผิวแพ้ง่ายได้ลองซื้อมาใช้กัน นั่นก็คือGoodal Calendula pH Balancing Deep Cleasing Oil In Waterค่ะคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดแบบไม่ระคายเคืองผิว เพราะมีส่วนผสมอย่างสารสกัดจากดอกดาวเรืองและน้ำมันธรรมชาติหลายชนิดสามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพบริเวณริมฝีปากและดวงตาอย่างสะอาดล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรือผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าซึ่งวิธีใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ทำความสะอาดผิวก็ให้เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วหยดคลีนซิ่งออยล์ลงบนแผ่นสำลี โปะแผ่นสำลีบริเวณทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาทีแล้วเช็ดออก เสร็จแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นได้เลย


➃ Jurlique Calendula Redness Rescue Calming Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3ghrimO

ใครอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่นและปลอบประโลมผิวระคายเคือง ก็ต้องรีบหาซื้อJurlique Calendula Redness Rescue Calming Mistมาลองใช้กันดูค่ะ เจ้าสกินแคร์ตัวนี้เป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้า ที่สามารถหยิบมาใช้บำรุงผิวเป็นประจำได้ทุกเช้าและก่อนนอนเน้นช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรง และปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื้อผลิตภัณฑ์รวบรวมคุณค่าของส่วนผสมอย่างสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยลดการระคายเคืองและปรับสมดุลผิวแพ้ง่าย พร้อมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และเอ็กไคนาเซียช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วยังเป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยนะคะ


➄ Nature Republic Calendula Relief Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3ED5lH5

ตามมาฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายให้กลายเป็นผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดีกันต่อด้วยNature Republic Calendula Relief Tonerเลยค่ะชาวซิส! สกินแคร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากน้ำหอม พาราเบน และซัลเฟต จึงอ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยปรับสมดุลผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสดใส และดูสุขภาพดีวิธีใช้โทนเนอร์ตัวนี้ก็ให้ใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้าได้เลยค่ะ


➅ NACIFIC Real Floral Calendula Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3EH9ESD

ส่วนNACIFIC Real Floral Calendula Essenceก็เป็นสกินแคร์บำรุงผิวอีกหนึ่งตัวที่อุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกดาวเรืองค่ะโดยตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าที่รวบรวมสารสกัดสำคัญอย่างดอกดาวเรืองทีทรีออยล์และไฮยาลูรอนิค แอซิดรวมพลังกันช่วยช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองอย่างอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสเนื้อเอสเซนส์มีลักษณะเป็นเนื้อเจล ซึมซาบเข้าสู่ผิวง่าย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พอบำรุงผิวด้วยเอสเซนส์ตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยบรรเทาปัญหาผิวแห้งหรือผิวระคายเคือง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ


➆ Aprilskin Real Calendula Peel Off Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3Of865D

สกินแคร์ตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกันก็คือAprilskin Real Calendula Peel Off Packค่ะ ไอเทมนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่ให้ตกค้างหรือสะสมอยู่บนใบหน้า จนเกิดความหมองคล้ำและสารพัดปัญหาผิวตามมาเพราะตัวนี้เป็นมาสก์ชนิดลอกออกที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน แล้วเนื้อมาสก์ยังมีส่วนผสมของดอกดาวเรืองที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้พอใช้มาสก์ชนิดลอกออกเป็นประจำก็จะช่วยปรับให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส และช่วยให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ซึมซาบเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างหรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขนค่ะ


・・・・・・

และนี่ก็คือสกินแคร์ที่มี Calendula Extractทั้ง 7 ตัวที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกับชาวซิสในวันนี้ค่ะเอาจริงๆ หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า“ ดอกดาวเรือง ”ที่มีสีเหลืองสดใส และมักถูกนำไปใช้ไหว้พระ เป็นดอกไม้ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณหลายด้านเลยนะ ทั้งช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์แบบนี้ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายแล้วอยากจะได้สกินแคร์ที่อัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติและอ่อนโยนต่อผิว ก็ตามไปตำสกินแคร์ตัวที่เราแนะนำกันได้เลยค่าา ♥