ด้วยความที่อากาศหนาว ผลกระทบที่ได้ไม่ได้เกิดจากแค่ผิวแห้งกร้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ริมฝีปากที่ควรจะสวย สุขภาพดีของเรา ก็พลอยแห้ง แตก ลอกไปด้วย!ช้ำที่สุดเลย เพราะฉะนั้นถ้าบำรุงกันได้ ก็ทำเถอะค่ะ ยิ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหน ที่ปากแห้งมากๆ ยิ่งต้องบำรุงนะ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมาให้แล้วที่นี้7 ลิปบาล์มงานดี กู้ปากแห้งมากได้จริงใช้แล้วปากแห้งๆ จะกลับมานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ บอกเลยว่า ใช้ดีเวอร์! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ปากแห้ง จนต้องร้องขอชีวิต! บอกต่อ 7 ลิปบาล์มงานดี กู้ปากแห้งมากได้จริง


1. Curel Intensive Moisture Care Moisture Lip Care Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3AKabkB

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นลิปบำรุงริมฝีปากของ Curel ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวขาดเซราไมด์ เป็นสาเหตุหนึ่งของริมฝีปากบอบบางแพ้ง่าย เขามาพร้อม Adhesive coat formula ที่ช่วยยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว ผสานส่วนผสมเสมือน เซราไมด์ ป้องกันริมฝีปากแห้ง และสิ่งระคายเคืองภายนอก เนื้อลิปจะเคลือบแนบสนิทกับริมฝีปาก ไม่หลุดออกง่าย แม้เสียดสี หรือเม้มริมฝีปาก ผสานเข้ากับโจโจ้บาออยล์และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สำคัญคือ เขาเป็นสูตร Hypoallergenic ผ่านการทดสอบแล้ว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แล้วยังปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอลล์ด้วย

2. Kiehl's Lip Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3i0ATic

ถัดมาที่ลิปบาล์มจาก Kiehl's ที่อุดมไปด้วยสควาเลน ที่ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว พร้อมอะโลเวร่า และวิตามินอี รวมไปถึงสารสกัดอื่นๆ ที่จะมาช่วยดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมไปได้ใยตัว สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนด้วยนะ เพราะตัวนี้ปราศจากการแต่งเติมกลิ่นและสี พร้อมสารปกป้องรังสี UV ถึง 4 เท่า ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

3. Faris by Naris 72% Shea Butter Moisture Lip Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3VaNCxx

ถัดมาที่ลิปบาล์มของ Faris by Naris ตัวนี้เป็นลิปบำรุงริมฝีปาก สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด ด้วยสารสกัดจากเชีย บัตเตอร์ถึง 72% เนื้อลิปช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตก ลอก เป็นขุย ให้ชุ่มชื้น พร้อมเติมร่องปากให้เอิบอิ่มเรียบเนียน อีกทั้งเขายังช่วยยฟื้นฟูริมฝีปากดำคล้ำ ให้กลับมาอมชมพูสุขภาพดีได้ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

4. Paw Paw Lip Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3ECUFYU

ต่อกันที่ลิปบาล์มของ Paw Paw Lip Balm ตัวนี้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ที่มีส่วนผสมจากมะละกอ ขี้ผึ้งและส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งไร้สารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อริมฝีปาก ตัวนี้จะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม มีสุขภาพดี ชุ่มชื่น ทั้งยังเงางามตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ แถมราคาไม่แพงด้วย นอกจากจะช่วยลดปัญหาปากแห้ง แตก ลอกได้แล้ว ยังช่วยลดปากคล้ำได้อีก ดี๊ดี!

5. SOS Hyaluron Duo Moisturizing Lip Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3id7kKA

ถัดมาที่ลิปแคร์ SOS ลิปบำรุง 2 ชั้น เนื้อนุ่ม บางเบา สบายริมฝีปาก ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยไฮยาลูรอน และอโลเวร่า ผสานการบำรุงจากสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และวิตามินอี ที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากความแห้งกร้าน เพื่อริมฝีปากเนียนนุ่ม มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว ลดการระคายเคืองของผิว และเพิ่มความเรียบเนียน ทั้งนี้ยังช่วยให้ผิวปากอ่อนนุ่ม และช่วยชะลอการเกิดอนุมูลอิสระด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยน เพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และปิโตเลียมเจลลี่ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจและใช้ดี ลองไปหามาใช้กันดู

6. NEEDLY Vegan Lip Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3AENZbq

ถัดมาที่ลิปบาล์มของ NEEDLY ลิปบาล์มเพื่อริมฝีปากแห้งกร้าน ที่มาพร้อมใบรับรอง EVE VEGAN ตัวนี้อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้นจาก Castor Seed Oil ที่จะมาช่วยบำรุงมอบความชุ่มชื้น และดูแลริมฝีปากที่แตกเป็นขุย พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของเรา เป็นอีกหนึ่งลิปบาล์มคุณภาพดี ที่อ่อนโยน แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

7. Laneige Lip Treatment Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3EAwKcC

และตัวสุดท้าย เป็นลิปบาล์มของ Laneige ลิปทรีทเมนท์เจือประกายมุก ที่ใช้ได้ทุกวัน ให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แลดูปล่งประกาย มาพร้อมกลิ่นพินาโคลาด้า ทั้งนี้เขายังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผสานเปปไทด์ และอะดีโนซีน ที่ช่วยให้ริ้วรอยริมฝีปากดูเรียบเนียนและเต่งตึง มาพร้อมแอปพลิเคเตอร์ ทาได้ง่ายดาย ทาแล้วริมฝีปากจะชุ่มชื้น ดูเปล่งประกายขึ้นทันที ราคาอยู่ที่หลักร้อยกลางๆ ใครที่สนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3idOtiB

ปากแห้งอาจจะทำให้เสน่ห์ที่ควรมี หมดลงไปได้ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องดูแล ให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีเข้าไว้ เวลาใครเห็น จะได้อิจฉา แฟนเห็นจะได้อยากจุ๊บ! เราคัดลิปบาล์มดีๆ มาให้เลือกกันแล้ว ลองเลือกกันดูว่าชอบตัวไหน หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม ก็บอกกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย