ถ้าพูดถึงบาล์ม เราจะคิดถึงแค่ลิปบาล์ม ใช่มั้ย แต่รู้มั้ยว่าบาล์มที่ใช้สำหรับบำรุงผิวก็มีด้วยเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงผิวที่แห้งลอกเป็นขุย หรือผิวที่แห้ง ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้นช่วยลดปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยได้ดีมากๆเลย แถมไม่เหนอะหนะด้วย วันนี้เราคัดมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกใช้กันดู รวม6 บาล์มบำรุงผิว ไม่เหนอะหนะ แถมกูผิวแห้งได้ดีมาก!จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

หนาวนี้ผิวต้องชุ่มชื้นขั้นสุด บอกต่อ 6 บาล์มบำรุงผิว ไม่เหนอะหนะ แถมกู้ผิวแห้งได้ดีมาก!


1. Kahi Multi Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3GJWSEA

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นมัลตี้บาล์มตัวดังจากแบรนด์ KAHI เขาเป็นบาล์มสติ๊กคอลลาเจน ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ให้หน้าเนียนใส เด้งวาว เมคอัพติดทนนนานตลอดวัน ไม่มีเยิ้มแน่นอน ใช้งานง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้แบบทันที สามารถใช้ทาได้ทุกบริเวณของผิวหน้าและลำคอ ซึ่งเขามี Salmon Complex 3 ชนิด ที่ช่วยเพิ่มการเสริมสร้างคอลลาเจน เพื่อคืนความยืดหยุ่นของผิว และยังมีน้ำมันหมักเจจู สูตรเฉพาะของคาฮิ ที่ผ่านกระบวนการหมักถึง 744 ชั่วโมง พร้อมโครงสร้างตาข่าย 2 ชั้นบนผิวหนังที่ถูกจดสิทธิบัตร Film Excel Technology เทคโนโลยีจากฝรั่งเศส นวัตกรรมฟิล์มจากต้นทาร่าและสาหร่ายสีแดง ที่ทั้งบางเบา และสบายผิว ตัวนี้จะช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะด้วย

2. GUERLAIN Abeille Royale Intense Repair Youth Oil-In-Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3XwAVhZ

ถัดมาที่บาล์มบำรุงผิวของ GUERLAIN ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบบาล์ม ที่นุ่มชุ่มชื้น ตัวนี้ให้การบำรุงผิวหน้าที่เหนือกว่า ประกอบด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติถึง 95% ที่จะมาช่วยเิมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระชับ กระจ่างใส และแลดูสุขภาพดีอีกด้วย

3. Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3tZ0iLT

ต่อกันที่บาลืมบำรุงผิวของ Eucerin ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งกร้าน พร้อม 3 สารบำรุง ให้ผิวเรียบเนียน ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งมาก แตก และระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Paraffinium Liquidum และ Cera Microcristallina ในเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใส และปราศจากน้ำ เกลี่ยงลงผิวได้ดี พร้อมสร้างเกราะปกป้องแบบ semi-occlusive ที่ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำ ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ ตัวนี้สามารถใช้ทาผิวหน้าและผิวกายในบริเวณที่แห้ง แตก ลอก ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง แตก ลอกให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว และเร่งการสร้างผิวใหม่ได้

4. Aesop Rind Concentrate Body Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3icLyGL

ถัดมาที่บาล์ม ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นผิวทันทีที่ใช้ แถมยังมีกลิ่นหอมและสัมผัสที่สดชื่นอย่าง Rind Concentrate Body Balm จาก Aesop เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย บางเบา ให้ผิวรู้สึก ชุ่มชื่น เย็นสดชื่น ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้แบบทันที ไม่ต้องรอเลย ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะ

5. Kiehl's Ultra Facial Deep Moisture Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3Vkx1aa

ถัดมาที่มอยซ์เจอร์บาล์มบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ตัวนี้จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวที่แห้งถึงแห้งมาก ด้วยสารสกัดจากดอก Edelweiss ที่จะมาช่วยเติมความยืดหยุ่นให้กับผิว และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว หลังใช้เพียงครั้งเดียว ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น 2.3 เท่า แม้แต่บริเวณที่ผิวแห้งมากที่สุด ก็จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวนุ่ม เนียน และดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจนะ เพราะงั้นใครที่สนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้

6. Glory Glowy On The Glow Illuminator In Pearlescent

รูปภาพ:https://bit.ly/3tWrJWC

และตัวสุดท้าย เป็นบาล์มอเนกประสงค์ ที่ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เนื้อสัมผัสมีความโกลว์ฉ่ำ เกลี่ยง่าย และยังติดทนนานด้วย ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมหลักของ Shea butter ที่ให้การบำรุง และกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ให้ความรู้สึก crack และไม่เป็นคราบเวลาทาลงบนผิวด้วย ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ทั้งยังดูสุขภาพดี ไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากๆ เลย เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่า ไม่ผิดหวังค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติมอีก สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยที่ใต้โพสต์นี้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย