รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/c3/9e/af/c39eaf7a57f0a83b2b90f707e2f8a70f.jpg

สวัสดีค่าา แวะมาทักทายชาวซิสที่รักกันอีกแล้ว ^^ก่อนจะไปเริ่มต้นพูดคุยกันยาวๆ ขอแอบถามหน่อยสิว่ามีใครชอบมาสก์หน้าเหมือนกันบ้างมั้ยเอ่ย ??? ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบมาสก์หน้าเป็นประจำ เวลาไปเลือกซื้อแผ่นมาสก์หน้าตามดรักสโตร์หรือห้างสรรพสินค้า ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันว่ามีแผ่นมาสก์หน้าให้เลือกช้อปกันหลากหลายสูตรเลยนะแล้วสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้านหรือหน้าลอกเป็นขุย การมาสก์หน้าบ่อยๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้วันนี้เราจึงมัดรวมมาให้ส่องและลองเลือกไปใช้เป็นตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำดูสุขภาพดี อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันเลย


【 รวม 7 แผ่นมาสก์หน้า “ สูตรผิวชุ่มชื้น ” เติมน้ำให้ผิวฉ่ำ หน้าไม่แห้งลอก 】


➀ LuLuLun Facial Mask Deep Moisturizer & Anti-Aging

รูปภาพ:https://bit.ly/3VbSG4T

ชาวผิวแห้งจ๋าา เริ่มต้นด้วยมาสก์หน้าสูตรผิวชุ่มชื้นตัวแรกอย่างLuLuLun Facial Mask Deep Moisturizer & Anti-Agingกันก่อนเลย มาสก์หน้าซองสีน้ำเงินนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวล้ำลึก พร้อมลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้าโดยแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้อัดแน่นด้วยสารสกัดหลายชนิด เช่น นมผึ้ง กรดไฮยาลูโรนิค สาหร่าย เป็นต้นช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และปรับผิวให้ดูเนียนนุ่มขึ้น แล้วยังปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้งหรือผิวบอบบาง เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วโปะแผ่นมาสก์หน้าทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วดึงออก ก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แล้วค่ะ


➁ Innisfree Squeeze Energy Mask - Green Tea

รูปภาพ:https://bit.ly/3EZD7qb

แผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวชุ่มชื้นที่คนผิวแห้งได้ใช้แล้วต้องชอบตัวที่สองก็คือInnisfree Squeeze Energy Mask - Green Teaค่ะ แผ่นมาสก์หน้ารุ่นนี้มีให้เลือกกันหลากหลายสูตรเลยนะ ทั้งสูตรทับทิม สูตรกุหลาบ สูตรใบบัวบก สูตรอาไซอิเบอร์รี รวมทั้งสูตรชาเขียวซองนี้ที่อุดมด้วยสารอาหารเข้มข้นจากสารสกัดชาเขียวเน้นช่วยเติมน้ำให้ผิวที่แห้งเสียและปรับสมดุลให้ผิวหน้าซึ่งแผ่นมาสก์หน้ารุ่นนี้เป็นแผ่นมาสก์ที่ย่อยสลายได้ในธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้ได้แบบไม่รู้สึกผิด วิธีใช้แผ่นมาสก์สูตรนี้มาสก์หน้าก็ให้วางแผ่นมาสก์บนใบหน้าที่สะอาด ทิ้งไว้ 10 - 20 นาที แล้วดึงออก จากนั้นก็ตบผิวเบาๆ เพื่อให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวไปช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านได้เลยค่ะ


➂ Saturday Skin Intense Hydration Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3OBBkMj

ใครที่เป็นคนผิวแห้งหนักมากๆ จนในบางครั้งผิวก็เกิดระคายเคืองและผิวแดง ก็รีบหยิบSaturday Skin Intense Hydration Maskไปมาสก์หน้ากู้ชีพผิวให้ไวเลยค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวชุ่มชื้นที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำแบบสุขภาพดี เพราะแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงจากกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับผิวให้เนียนนุ่มสารสกัดจากแตงโม อุดมด้วยไลโคปีนและกรดอะมิโน ช่วยปลอบประโลมผิวและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินเอ และวิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านแค่มาสก์หน้าโดยวางแผ่นมาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ก็จะช่วยเปลี่ยนผิวแห้งขาดน้ำให้ชุ่มชื้น และปรับผิวให้ดูเนียนละเอียดแบบสุขภาพดีขึ้นค่ะ


➃ The Body Shop Aloe Calm Hydration Sheet Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3u3IeQO

The Body Shop Aloe Calm Hydration Sheet Maskก็เป็นแผ่นมาสก์หน้าอีกหนึ่งสูตรที่เหมาะสำหรับทั้งคนผิวแห้ง และคนผิวบอบบางระคายเคืองง่ายค่ะ เพราะแค่มาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์สูตรนี้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ก็จะช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งหรือระคายเคือง ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น โดยแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้รวบรวมคุณค่าจากสารสกัดที่ดีต่อผิวหลายชนิด แล้วสารสกัดที่เด่นๆ เลยก็คือสารสกัดจากแตงกวาและว่านหางจระเข้ที่รวมพลังกันมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน และปรับผิวหยาบกร้านให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้นแล้วแผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้ยังเป็นสูตรวีแกนที่อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ด้วยค่ะ


➄ Dr. Jart+ Dermask Vital Hydra Solution Facial Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3GOL9oi

ถ้าอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าที่แห้งกร้านแบบล้ำลึก เจ้าDr. Jart+ Dermask Vital Hydra Solution Facial Maskก็เป็นตัวช่วยที่น่าซื้อมาลองใช้มากๆ เลยค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นมาสก์หน้าเซลลูโลสที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มที่เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าของกรดไฮยาลูโรนิคและสารสกัดจากสาหร่ายพร้อมด้วยกลีเซอรีนมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวแห้งเสีย และปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่งสดใสวิธีใช้แผ่นมาสก์หน้าสูตรนี้ก็ให้วางแผ่นมาสก์ลงบนผิวหน้าที่สะอาด ทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วดึงออก และอย่าลืมนวดผิวหน้าเบาๆ เพื่อให้เอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวด้วยนะคะ


➅ The Face Shop Real Nature Aloe Face Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3gxUwOt

เพื่อนๆ ที่ชอบมาสก์หน้าเป็นประจำทุกวัน แล้วอยากจะได้แผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวชุ่มชื้นที่มาในราคาเบาๆ หลักสิบแต่คุณภาพดีงาม ทางเราก็หยิบThe Face Shop Real Nature Aloe Face Maskมาบอกต่อกันค่ะ แผ่นมาสก์หน้าตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เพราะเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้เน้นช่วยเรื่องการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปลอบประโลมผิว บรรเทาการระคายเคืองหรือผิวไหม้แดด สามารถหยิบมาใช้มาสก์หน้าได้ทุกวันแล้วแผ่นมาสก์หน้าตัวนี้ยังทำจากเส้นใยพืชธรรมชาติ ที่ช่วยให้ยึดเกาะผิวหน้าแบบแนบสนิทไปกับผิวด้วย แบบนี้ก็มาสก์หน้าไปพร้อมกับทำกิจกรรมอื่นๆ ได้แบบชิลล์ๆ เลยค่ะ


➆ Glow Lab Hydrating Face Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3VrVMl0

ส่วนแผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวชุ่มชื้นตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือGlow Lab Hydrating Face Maskของแบรนด์ดังจากนิวซีแลนด์ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าที่แห้งขาดน้ำ บำรุงผิวสุขภาพดี และปกป้องผิวจากมลพิษ ด้วยคุณค่าของสารสกัดสำคัญอย่างโจโจ้บาเอสเตอร์ กรดไฮยาลูโรนิค และสารสกัดจากต้นบีท ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้ผิวดูอิ่มน้ำนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด น้ำมันอาโวคาโด และเซราไมด์ ช่วยฟื้นบำรุง ปกป้องผิว และปรับผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสเป็นแผ่นมาสก์หน้าที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืนเลยค่ะ


และนี่ก็คือแผ่นมาสก์หน้า “ สูตรผิวชุ่มชื้น ”ที่เราเลือกหยิบมาฝากคนผิวแห้งทั้ง 7 แบรนด์ค่ะ ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นคนที่มีสภาพผิวแห้งเป็นปกติอยู่แล้ว หรือผิวแห้งลอกง่ายขึ้นในช่วงหน้าหนาว ก็ต้องขยันดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอเลยนะไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และหันมากินผักผลไม้ให้มากขึ้น เพื่อเติมน้ำให้ผิวจากภายในรวมทั้งเลือกซื้อสกินแคร์สูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นมาใช้บำรุงผิวเป็นประจำ อย่างการมาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์เหล่านี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ค่ะ ♥