ฝุ่นขนาดเล็กหรือที่เราเรียกๆ กันว่าPM2.5เป็นอีกหนึ่งตัวการร้าย ที่พร้อมจะทำลายผิวของเราให้พังพินาศ!ซึ่งปัญหาผิวที่มักจะพบบ่อยๆ ก็คือปัญหาผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย อาการอักเสบของผิว ผด ผื่น สิว ริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำทั้งหมดทั้งมวลนี้ ล้วนเกิดมาจากสาเหตุเดียวกันเลยก็คือ มลภาวะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ ในเมื่อมันร้ายนัก ก็ต้องสู้กันสักตั้ง รวมมาให้แล้ว7 เซรั่มใช้ดี Ver. สู้ฝุ่น PM2.5 สุดฤทธิ์จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ผิวปัง ไม่หวั่นมลภาวะทำร้าย! รวม 7 เซรั่มบำรุงผิวหน้าใช้ดี Ver. สู้ฝุ่น PM2.5 สุดฤทธิ์


1. Skinoxy Advanced 4D Hyaluron Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3F8f7Ci

เปิดมาที่เซรั่มตัวแรก อันนี้เป็นเซรั่ม Hyaluron โมเลกุล 4 มิติ เซรั่มโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด ที่จะเข้าไปจัดการปัญหาผิวได้อย่างล้าลึก พร้อมส่งเสริมเกราะปกป้องผิวของเราให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังช่วยกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้า เด้ง ฟู กระชับ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 ด้วย บอกเลยว่า สุดปัง ต้องลองค่ะ!

2. Skinpro All-Day Treatment Calming Gel Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3F8fc94

ต่อกันที่เซรั่มที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวในหนึ่งเดียว ตัวนี้อุดไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด จะช่วยทำการฟื้นฟูผิวของเราให้แข็งแรง แถมยังช่วยลดอาการแพ้และอักเสบของผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วยน้ำผึ้งป่าขาว เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยเสริมเกราะให้ผิว ปกป้องคอลลาเจนใต้ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวติดสเตียรอยด์ได้ด้วย สำคัญคือส่วนผสมของเขาเน้นใช้จากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นอ่อนโยนแน่นอน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ

3. BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

รูปภาพ:https://bit.ly/3ikrSRr

ตัวที่สาม อันนี้เป็นเซรั่มของแบรนด์ BK เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่เหมาะกับสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว มีส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบก ช่วยในการฟื้นฟูบํารุงผิวจากการอักเสบของสิว สารสกัดจากผลมะกอก และสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่จะมาช่วยบำรุง พร้อมเติมเต็มผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ และสุดท้ายสารสกัดผลทับทิม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ เขายังช่วยช่วยลดปัญหาสิว ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีก และยังช่วยบำรุงผิวให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

4. Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3GM1CJP

ถัดมาที่เซรั่มของ Fresh ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของผลไม้ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ทั้งวิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี 5 สารสกัดจากเลม่อนและส้ม และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา แลดูมีสุภาพดี นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ อีกมากมายเลยค่ะ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราให้มีชีวิตชีวาและเรียบเนียนพร้อมความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง และยังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดสิว ทั้งนี้เขายังมีส่วนช่วยฟื้นฟูพลังแก่ผิว พร้อมมอบการปกป้องจากมลภาวะ อนุมูลอิสระที่นำไปสู่ผิวหมองคล้ำไม่สดใสได้อีกด้วย

5. D Program Urban Damage Care Concentrate

รูปภาพ:https://bit.ly/3OVFejn

ถัดมาที่เซรั่มจาก D Program ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวระคายเคืองง่าย ไวต่ออากา เขาจะช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายจากมลภาวะ อนุภาคฝุ่น PM2.5 หรือละอองเกสรดอกไม้ ด้วยเทคโนโลยี Aller Defense Technology ให้ผิวกลับมาแข็งแรง เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมแก้ไขผิวแดงอักเสบ แห้งกร้านระหว่างวันด้วยส่วนผสมสูตรสิทธิบัตร H-Stabilizing A, Ginkgo Bilola Leaf Extract, Rehmannia Chinensis Root Extract และเติมความชุ่มชื้นด้วย Glycerin อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เนื้อแบบ Mild Milky มอบความชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน แถมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ด้วย

6. Skintoo Cica Super Green Anti Acne Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Uhw4hY

ต่อกันที่เซรั่มที่กำลังมาแรง ตัวนี้เป็นของ Skintoo เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่ทั้งอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดใบบัวบก ชาเขียว ใบแปะก๊วย และทับทิม มีส่วนช่วยในการปลอมประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ต่อผิวและลดรอยแดง พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เช่น การสัมผัสรังสี UV และมลภาวะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยปรับสมดุลในผิวที่ผลิตไขมันมากเกินไป ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดแบคทีเรียและการอักเสบของผิวได้ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากสารอันตรายต่อผิว และยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

7. The Body Shop Drops of Youth™ Concentrate

รูปภาพ:https://bit.ly/3VzJ4AO

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งภายในและภายนอก ทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 99% และสารสกัดดีๆ อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งขะมาช่วยในการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง สดชื่น และเรียบเนียน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี รูขุมขนกระชับ เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัด Antioxidants จากธรรมชาติ นอกจากช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ดีแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ได้อีกด้วย

รูปภาพ:https://www.lifestyleissue.com/wp-content/uploads/2019/08/dry-skin_ss_1880059246.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือระคายเคืองง่าย เวลาเจอมลภาวะ หรือฝุ่น ลองไปตำเซรั่ม ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู บอกเลยว่า ช่วยกู้ผิวของเพื่อนๆ ได้ดีอย่างแน่นอนค่ะ หรือถ้ามีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย