✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักจะวิ่งเข้ามาหาในวันที่คุณยังไม่ต้องการ แต่ก็นั่นแหละ...ทุกวันนี้โลกของเรามีแต่เรื่องตลกเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าโอกาสมาแล้ว ก็ควรที่จะลองเปิดรับดูก็ไม่เสียหาย

คนมีคู่ :ในมุมมองของคุณ ความรักต้องมาพร้อมกับความซื่อสัตย์ ยิ่งกับคนรักด้วยแล้วที่คุณจับได้ถึงสิ่งที่เขาปิดบัง แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า คุณจะมองข้ามสิ่งนั้น แล้วให้โอกาสเขาอีกครั้งหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณค่อนข้างอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของหนุ่มที่กำลังคุยกันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึง และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์รักกันได้ในช่วงปลายปีอีกด้วย ดูแล้ว...ช่างน่าอิจฉาจริงๆ

คนมีคู่ :คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเป็นช้างเท้าหน้าให้กับคนรักบ้าง เพราะเรื่องบางอย่างตัวคนรักเองก็อาจไม่สามารถทำอะไรได้ดีเท่ากับที่คุณทำ

รูปภาพ:

คนโสด :

การสื่อสารด้วยเหตุและผล จะทำให้ใครๆ ต่างก็อยากคุยกับคุณมากขึ้น จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่่น่ารัก และมีเสน่ห์มาก แต่ข้อเสียของคุณคือ มักทำอะไรเอาแต่ใจจนเกินไป ทางที่ดีก็ต้องปรับปรุงตัวเองในเรื่องนี้ด้วย

คนมีคู่

:

ถึงเวลาที่จะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับคนที่คุณรัก คุณทั้งสองอาจมีเรื่องที่ต้องปรับกันมากมาย แต่มันจะช่วยได้ถ้าคุณทั้งคู่สามารถเปิดใจกันให้มากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คนรอบข้างเหมือนจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจ โดยมักจะเข้ามาปรึกษากับคุณ และขอความช่วยเหลือจากคุณเสมอ ซึ่งคุณเองก็ต้องทำหน้าที่เป็นกูรู คอยช่วยปลอบใจ และให้แนวคิดในการใช้ชีวิตกับพวกเขา

คนมีคู่ :วันนี้ คุณทั้งสองจะเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย ไม่ค่อยมีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะกันเหมือนกับที่ผ่านมา ดังนั้น ควรจะประคับประคองความสัมพันธ์ให้อยู่ในระดับนี้ต่อไป

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบว่า ตัวเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ของคนกลางที่ทั้งสองฝ่าย ต่างก็มารุมแย่ง หรือขอให้คุณอยู่พวกเดียวกันกับเขา แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกแบบใด หรือจะลอยตัวเป็นคนกลางอย่างนี้ต่อไปก็ได้ ขอแค่ใช้หลักเหตุผล และความถูกต้องให้เยอะๆ

คนมีคู่ :การจับเข่าคุยกับคนรัก เพื่อให้เข้าถึงปัญหาที่กำลังเผชิญร่วมกัน อาจเป็นสิ่งดีที่ทำให้คุณทั้งสองเข้าใจกันและกันมากขึ้น อย่างน้อยการเข้าใจกัน และคิดแก้ไขปัญหาร่วมกัน ก็ยังดีกว่าต่างฝ่ายต่างทะเลาะ และโยนความผิดให้อีกฝ่ายคิดแก้ไข

รูปภาพ:

คนโสด :

ถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจแล้วว่า จะเอายังไงต่อดีกับความสัมพันธ์ของหนุ่มคนนี้ คุณจะเดินหน้ายกระดับความสัมพันธ์ หรือจะคงไว้ซึ่งสถานะแค่เพื่อนดีคนมีคู่ :ในช่วงนี้การสนทนากับคนรักเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรพูดคุยกันด้วยเหตุและผลมากกว่า การพูดจาแบบไร้สาระไปวันๆ เพราะนั่นอาจทำให้คุณทั้งสองยิ่งห่างไกลจากกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เผยความอ่อนแอของคุณออกมาให้คนนอกได้รู้บ้าง อย่าเอาแต่เก็บซ่อน หรือเอาแต่แสดงความเข้มแข็งออกมา ควรหาคนที่คุณไว้ใจ แล้วร้องไห้ไปกับเขาบ้าง

คนมีคู่ :คุณอาจแสดงอารมณ์ขุ่นมัวออกมาให้คนรักได้รู้สึกมากจนเกินไป แล้วทำให้เขาไม่สบายใจเอาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังอารมณ์ของคุณด้วย เพราะมันอาจจะนำไปสู่การวิวาทได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡