✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้การงาน / การเรียน กัดกินชีวิตคุณมากเกินไป ลองออกไปทำในสิ่งที่คุณปรารถนาบ้าง ชีวิตนี้ยังมีอะไรอีกเยอะแยะให้คุณได้เรียนรู้ ลองเงยหน้าออกมาจากหน้าจอคอมพ์ฯ หรือมือถือบ้างก็ได้

คนมีคู่ :คุณกละคนรักจะได้โอกาสที่ทั้งคู่รอคอย แม้อาจจะไม่ใช่เรื่องเดียวกัน แต่ข่าวดี และความสำเร็จของคุณทั้งสอง จะมาพร้อมกันอย่างน่าประหลาดใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ฤกษ์งามยามดี เหมาะแก่การไปเดทกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ หรือมีโอกาสได้ทำความรู้จักเขาให้มากยิ่งขึ้น แน่นอนว่า คุณทั้งคู่อาจได้เห็นมุมมองของกันและกันได้มากขึ้นด้วย

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจมีการออกไปทานข้าวกันนอกบ้าน หรือนัดทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ และหาเวลาให้แก่กันในช่วงที่คุณกับคนรักมีปัญหารายล้อมเข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :

หากมีเรื่องที่เป็นกังวลเข้ามา อย่าเอาแต่เครียด หรือร้องไห้ฟูมฟาย จงยิ้มสู้ไปกับมัน ถึงแม้ปัญหาที่มี

จะไม่ได้หมดไปในเร็ววัน แต่อย่างน้อยการที่คุณลุกขึ้นสู้ และแก้ไข ก็ยังดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยคนมีคู่

:

คุณกับคนรักต้องหาเรื่องสนุกเล็กๆ น้อยๆ ทำกันบ้าง เพื่อจะได้มีอารมณ์ขันซึ่งกันและกัน อย่าเอาแต่ทำหน้าบึ้งตึงเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่เช่นนั้นเวลามองหน้ากันแล้วมันจะมีแต่ความทุกข์

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้คุณจะมีโอกาสเข้ามาหลากหลายช่องทาง รวมไปถึงเรื่องต่างๆ ที่คุณรอคอย ก็จะได้รับข่าวคราว หรือข่าวดีจากสิ่งนั้น หลังจากนั้นก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะพิสูจน์ตนเอง หรือลงมือทำให้มันประสบความสำเร็จได้แค่ไหน

คนมีคู่

:

คุณและคนรักใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยวิธีที่อบอุ่น และเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ บางทีช่วงนี้คุณทั้งคู่ทำงานหนักเกินไป และไม่มีโอกาสได้พักผ่อน ควรปล่อยให้ความร่าเริงแจ่มใสมาสร้างอารมณ์ขันให้กับคุณทั้งคู่บ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเพิ่งกังวลใจกับอะไรมากเกินไปนัก บางที สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจส่งผลดีกับคุณก็ได้ หรือแม้แต่ถ้าก่อให้เกิดผลเสียขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยก็จะแค่เล็กน้อย ไม่เทียบเท่าผลดีจะได้รับอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คนรักของคุณกำลังเริ่มให้ความสนใจสิ่งใหม่ๆ ที่คุณเองก็ไม่เคยเห็นเขาในมุมมองนี้นัก ซึ่งก็อาจทำให้คุณรู้สึกแปลกใหม่บ้าง เพราะไม่เคยพบเจอ แต่ก็อาจเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เพราะเดี๋ยวอีกสักพัก เขาก็เบื่อไปเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องออกจากหน้าจอคอมฯ สำหรับเรื่องงาน / เรียน และออกไปสนุกสนานกับเพื่อนฝูงบ้าง เรื่องของความสนุกไม่ควรคิดว่า จะทำเมื่อไรก็ได้ แต่จริงๆ แล้ว ความสนุกน่ะ...มันรอไม่ได้ต่างหาก และไม่แน่ว่า คุณมีโอกาสที่จะเจอหนุ่มที่ถูกใจ หรือคนพิเศษที่จะได้ร่วมใช้ชีวิตกันในอนาคตก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณควรที่จะเอาใส่คนรัก และทำให้เขาพึงใจสักหน่อย หากเขารู้สึกได้ว่า กำลังถูกคุณตามใจ แน่นอนว่า เขาจะรู้สึกดี และหลงใหลในตัวคุณมากขึ้น คราวนี้ล่ะ...จะขออะไรก็ขอได้ดังใจนึกเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ลองทลายกำแพงหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ด้วยการเล่าเรื่องความลับของตัวเองดู แน่นอนว่า การที่คุณกล้าเล่าเรื่องน่าอายของตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องขำขันให้แก่เขา เขาเองก็จะกล้าไว้ใจ และพูดเรื่องลับๆ กลับให้คุณฟังด้วยเช่นกัน

คนมีคู่ :อารมณ์ขัน และการได้เห็นด้านตลกของกันและกัน จะเป็นตัวกำหนดชีวิตรักของคุณในวันนี้ คุณทั้งคู่จะรู้สึกว่า จำเป็นต้องมองกันให้หลากหลายและเสรีมากขึ้น อย่าเอาแต่มองด้านดี และด้านเสียของเขาเพียงอย่างเดียว เพราะไม่เช่นนั้น คุณก็จะมองเขาเป็นแค่สิ่งที่คุณอยากมองเท่านั้นเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡